logo afcom game
Search

รีวิวเกม Dark Bind เกม Action บนมือถือแนว Dark Bind

Dark Bind

หัวข้อนำทาง

กลับมาที่บทความเกมเพื่อรีวิวเกมมือถือที่น่าสนใจกันอีกครั้ง วันนี้เราอยู่ในเกม Dark Bind เกมนี้ดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจจากเกมอย่าง Dark Souls มาก โดยในเกมนี้จะเป็นเกมมือถือแนว Hack And Slash ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะของตนเองในการเล่น สมควรแล้ว. แต่เกมนี้เล่นยากจริงเหรอ? อะไรจะโดดเด่นอีก? ไปติดตามกันเลย

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกม Dark Bind

Dark Bind เรามาพูดถึงรายละเอียดโดยย่อของเกมกันก่อน อย่างที่บอกไปแล้วว่านี่คือเกม Hack And Slash ที่ผู้เล่นจะไม่สามารถเดินไปรอบๆ และโจมตีศัตรูติดต่อกันอย่างรวดเร็วได้ จะไม่มีระบบออโต้เช่นกัน ต้องบอกว่าทุกขั้นตอนภายในเกมต้องคิดให้รอบคอบ ทันที. ส่วนการโจมตีจะมีทั้งการโจมตีเบาและการโจมตีหนัก เช่น การกดโจมตีเบา ๆ ซ้ำ ๆ จะเป็นคอมโบประเภทหนึ่ง การกดโจมตีหนักๆ ซ้ำๆ จะเป็นคอมโบอีกประเภทหนึ่ง เรียกได้ว่ากดง่ายมากเหมือนในรูปเลย ประเภทเกมมือถือ ทั้งการกดสลับปุ่มโจมตีเพื่อสร้างคอมโบต่างๆ อีกด้วย นอกจากนี้ในเกมนี้ยังมีอาวุธให้เลือกหลากหลายอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถแปลงร่างเป็นศัตรูได้หลากหลายรูปแบบอีกด้วย

Dark Bind

Gameplay : ระบบภายในเกม

เมื่อเริ่มเกมผู้เล่นจะสร้างตัวละครขึ้นมา คุณสามารถเลือกเล่นเป็นชายหรือหญิงก็ได้ ซึ่งจะไม่ส่งผลกระทบต่อเส้นทางอาชีพ ตัวละครก็จะมี Preset ให้เลือกด้วย สำหรับคนขี้เกียจ แต่ถ้าใครอยากปรับแต่งตัวละครให้หลากหลายก็ทำได้เช่นกัน เมื่อคุณสร้างตัวละครของคุณแล้ว คุณจะสามารถทำภารกิจในเมืองได้เป็นหลัก ภายในเมืองก็จะมีผู้เล่นคนอื่นเดินสวนทางกันเช่นกัน คุณสามารถเพิ่มเพื่อนได้ หรือคุณสามารถเชิญผู้เล่นเหล่านั้นเข้าร่วมปาร์ตี้ได้เช่นกัน การทำ Quest ไม่ใช่เรื่องยากเลย เกมดังกล่าวมีระบบนำทางอยู่แล้ว แต่สิ่งที่โดดเด่นจริงๆ น่าจะเป็นการคลานดันเจี้ยน ถึงจะสนุกในการต่อสู้ ก็ต้องบอกว่าเป็นการท้าทายผู้เล่นที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับเกม Dark Souls

Dark Bind

Upgrade : การทำให้ตัวละครเก่งขึ้น

Dark Bind แน่นอนว่าเมื่อตัวละครของเราเลเวลอัพ พวกเขาจะสามารถอัพเกรดคุณสมบัติได้ ซึ่งจะมีตั้งแต่ Stamina, Mastery และ Strength มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าพวกเขาต้องการเน้นอะไรมากกว่านี้ และไอเทมชุดเกราะต่างๆก็ส่งผลต่อสถานะของตัวละครของเราด้วยเช่นกัน โดยไอเทมอาวุธ ชุดเกราะก็จะมีการแบ่งสีคลาสอย่างชัดเจน

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น