logo afcom game
Search

รีวิวเกม Merge Girl เกม Idle บนมือถือ ที่มาพร้อมกับสาวสุดน่ารัก

เกม idle

หัวข้อนำทาง

เรียกได้ว่ามีเกมมือถือแนว เกม Idle ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งเป็นเกมมือถือที่สะดวกสบายสำหรับผู้เล่นมาก หนึ่งในเกมประเภทนี้ที่เพิ่งเปิดตัวคือเกม Merge Girl ที่จะผสมผสานตัวละครต่างๆ เข้าด้วยกัน แต่เกมนี้จะเล่นอย่างไร? หากมีอะไรน่าสนใจก็ไปติดตามกันได้เลย

Game About : เกม Idle รายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกม

เกม Idle สิ่งแรกที่ผู้เล่นต้องมีคือตัวละคร ที่สามารถหาได้จากเมนู Soul Stone ซึ่งเปรียบเสมือนการผลิตทรัพยากรซ้ำแล้วซ้ำอีกจากนั้นผู้เล่นจะต้องผสมทรัพยากรเหล่านี้เข้าด้วยกัน จนได้เลข 10 และเมื่อนำเลข 10 มาผสมกันจะได้ตัวอักษรตัวหนึ่ง นอกจากนี้บางครั้งคุณจะได้หมายเลข 10 ในระดับ Rare ซึ่งจะเป็นตัวละครสีทอง หรืออาจจะเป็นกล่องที่บรรจุสิ่งของต่างๆ กระบวนการนี้คือการผสาน นอกจากนี้หากใครขี้เกียจรอ คุณสามารถใช้เงินสดสร้างตัวละครได้ นอกจากนี้ยังมีระบบ Auto ที่จะ Merge ให้เราโดยอัตโนมัติอีกด้วย เมื่อเราถึงระดับ 10 ผู้เล่นมีหน้าที่เพียงแค่กดเพื่อรวม ซึ่งสะดวกมาก

เกม Idle

Gameplay : ระบบภายในเกม

หลังจากที่ผู้เล่นได้รับตัวละครแล้ว คุณจะต้องนำตัวละครมาจัดปาร์ตี้ ผู้เล่นสามารถจัดเรียงตัวละครได้มากถึง 6 ตัว โดยจะแบ่งเป็นสายเพิ่มเติม เช่น สายแทงค์ หรือตัวละครที่สามารถโจมตีจากระยะใกล้หรือระยะไกลได้ จากนั้นในการเล่นเกมตัวละครที่ผู้เล่นเลือกก็สามารถอัพเกรดเป็นระดับซึ่งจะเพิ่มความแข็งแกร่ง นั่นยังไม่พอ. ผู้เล่นสามารถคลิกที่ตัวละครได้ เพื่อให้สามารถติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ จากระบบ Gear ได้เช่นกัน อุปกรณ์ทั้งหมดนี้ยังสามารถปรับปรุงเพื่อเพิ่มสถานะได้อีกด้วย รวมถึงสามารถอัพเกรด Skills ขณะเล่นได้อีกด้วย และอีกระบบที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้คือ Soul Link ซึ่งจะทำให้ตัวละครใหม่ที่ได้มามีเลเวลเท่ากับตัวละครที่มีเลเวลต่ำที่สุดในทีม

เกม Idle

สิ่งอื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในเกม

เกม Idle นอกจากการจัดทีมเข้าดันเจี้ยนแล้ว เกมดังกล่าวยังมีการปีนหอคอยอีกด้วย เพื่อรับรางวัลอีกด้วย เมื่อผู้เล่นปีนขึ้นไปบนหอคอยระดับสูงขึ้นรางวัลก็จะดีขึ้นตามไปด้วย ถัดไปคืออารีน่าที่ผู้เล่นสามารถนำทีมของตนไปต่อสู้กับทีมของผู้เล่นคนอื่น และสุดท้ายคือบอส ด่านที่จะเปิดให้เล่นได้หลังจากผ่านด่านต่างๆ เท่านั้น เมื่อการต่อสู้เสร็จสิ้น คุณจะได้รับรางวัลดี ๆ ในระดับ Rare

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น