logo afcom game
Search

รีวิวเกม Resident Evil 7 เกม ผี ชีวะ 7

เกม ผี ชีวะ 7

หัวข้อนำทาง

เกม ผี ชีวะ 7 Resident Evil ภาคนี้พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์อันยาวนานของซีรีส์นี้โดยพื้นฐาน resident evil 7 izle türkçe dublaj 720p แม้ว่าจะถือว่าประสบความสำเร็จก็ตาม แต่แฟน ๆ หลายคนรู้สึกผิดหวังกับการเปลี่ยนจากมุมมองบุคคลที่สามไปเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นสูตรสำเร็จสำหรับเกม Survival Horror ในปัจจุบัน ส่วนนี้นำเสนอบรรยากาศ Survive ชีวิตที่เคร่งเครียด ผ่านเรื่องราวที่ถักทออย่างพิถีพิถันจะเป็นอย่างไร? playstation 4 resident evil 7 คุณสามารถตรวจสอบรีวิว Resident Evil 7 ของเราได้

ในช่วงเวลานี้ไม่มีเกมใดที่ได้รับความนิยมมากไปกว่า Resident Evil 7 ผี ชีวะ ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 24 มกราคมสำหรับ PlayStation VR, Xbox One และ PC ในขณะที่ในเวอร์ชัน PS VR เราจะสามารถสวมแว่นตา VR ได้ แต่ก็มีข้อโต้แย้งกับครอบครัวซึ่ง น่ารักไปอีกสำหรับรีวิวนี้ ทีมงานจะข้ามฉากสปอยล์ในเกมไป เพื่อความเพลิดเพลินในการติดตามและไม่ทำลายบรรยากาศ รวมถึงเรตติ้ง และคำแนะนำไฮไลท์ของแมตช์นี้ให้รับชม ทีมงานขอบอกเลยว่า Capcom สร้างสรรค์เกมนี้ขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนหนังสยองขวัญเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เกมผีชีวะ3

Resident Evil 7 : เกมสงครามผีชีวะภาค 7 Story & Game Design

: เนื้อเรื่องและรูปแบบของเกม

เกม ผี ชีวะ 7  ตัวเกมหลักของภาคนี้สามารถถ่ายทอดบรรยากาศของเกมที่แฟนรุ่นเก่าอยากได้มานาน เช่นเดียวกับครั้งแรกที่คุณเข้าไปใน Spencer Mansion ในเกมแรก โดยใช้มันเป็นบ้านไร่ในชนบทที่น่าขนลุกในเมืองของอเมริกา และผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Ethan Winters ที่ถูกเรียกโดยอีเมลลึกลับจากภรรยาของเขาที่หายตัวไปนานกว่า 3 ปี และในภาคนี้ตัวเกมจะมีบรรยากาศคล้ายกับในหนังเรื่อง The Chainsaw ที่เกิดขึ้นใน กระท่อมที่น่ากลัวถูกทิ้งร้าง และมนุษย์กินเนื้อที่โหดร้ายที่สุด ผู้เล่นจะต้องสำรวจคฤหาสน์และซึมซับชีวิตประจำวันอันโหดร้ายของครอบครัวนี้ ในอุตสาหกรรมที่ยังคงรักษาแนวคิดที่ให้ผู้เล่นกลับมาสำรวจได้ หากคุณต้องการรับไอเท็มใหม่รวมถึงปริศนาในส่วนนี้ ฉันยังสามารถสร้างไอเท็มเหล่านั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมีความท้าทาย เกมผีชีวะ3

ผี ชีวะ

: Gameplay – ระบบภายในเกม

เกมผีชีวะ ออนไลน์ การต่อสู้ในเกมนี้ค่อนข้างเครียด เพราะพวกเขาไม่สามารถจัดการได้ พฤติกรรมไม่พึงประสงค์ผสมผสานกันจะทำให้สิ่งต่างๆ แย่ลง สถานการณ์แย่ลงหลังจากเล่นไปประมาณ 10 ชั่วโมง นอกเหนือจากสมาชิกของบ้านหลังนี้แล้ว ศัตรูคนอื่นๆ ยังเป็นสัตว์ประหลาดสีดำเลื่อมที่เรียกว่ารา และแน่นอน คุณยังสามารถใช้อาวุธต่าง ๆ เพื่อกำจัดศัตรูของคุณได้ ความกดดันส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรมนี้มาจากสถานการณ์ที่ยากลำบาก และพวกเขาก็ต้องหาทางเอาตัวรอด และบางสิ่งคุณต้องวางแผนอย่างรอบคอบ

: ความต้องการของระบบ

ขั้นต่ำ :

  • ต้องใช้โปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: WINDOWS® 7, 8, 8.1, 10 (ต้องใช้ 64 บิต)
  • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i5-4460, 2.70 GHz หรือ AMD FX™-6300 หรือดีกว่า
  • หน่วยความจำ: แรม 8GB resident evil 7 izle türkçe dublaj 720p
  • กราฟิกการ์ด: NVIDIA® GeForce® GTX 760 หรือ AMD Radeon™ R7 260x พร้อม RAM วิดีโอ 2 GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • หน่วยความจำ: พื้นที่ว่าง 24 GB
  • การ์ดเสียง: รองรับ DirectSound (ต้องรองรับ DirectX® 9.0c หรือใหม่กว่า)
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: ข้อมูลจำเพาะฮาร์ดแวร์เป้าหมาย 1080P/30FPS
  • อุปกรณ์ต่อพ่วง: แป้นพิมพ์ เมาส์ และหูฟังที่เข้ากันได้กับ Windows อุปกรณ์เสริมคอนโทรลเลอร์ Microsoft Xbox 360
  • ผู้เล่นหลายคน: 256kbps หรือการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ที่เร็วกว่า

ขั้นแนะนำ :

  • ต้องใช้โปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการ 64 บิต playstation 4 resident evil 7
  • ระบบปฏิบัติการ: WINDOWS® 7, 8, 8.1, 10 (ต้องใช้ 64 บิต)
  • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i7 3770 3.4GHz หรือ AMD เทียบเท่าหรือดีกว่า
  • หน่วยความจำ: แรม 8GB
  • กราฟิก: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 พร้อม VRAM 3 GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • หน่วยความจำ: พื้นที่ว่าง 24 GB
  • การ์ดเสียง: รองรับ DirectSound (ต้องรองรับ DirectX® 9.0c หรือใหม่กว่า)
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: ข้อมูลจำเพาะฮาร์ดแวร์เป้าหมาย 1080P/60FPS
  • อุปกรณ์ต่อพ่วง: แป้นพิมพ์ เมาส์ และหูฟังที่เข้ากันได้กับ Windows อุปกรณ์เสริมคอนโทรลเลอร์ Microsoft Xbox 360
  • ผู้เล่นหลายคน: 256kbps หรือการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ที่เร็วกว่า

เกม Resident Evil 7 จะเป็นต้นแบบให้หนังจากเกม Resident Evil ฉบับสร้างใหม่

จนถึงตอนนี้มีรายงานว่าเกม ผี ชีวะ Resident Evil จะกลายเป็นภาพยนตร์รีบูตตั้งแต่ต้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเวอร์ชันดั้งเดิมอีกต่อไป resident evil death island บทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Greg Russo นักเขียนบท Resident Evil คนใหม่ ได้เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจบางประการ Greg Russo กล่าวว่าภาพยนตร์ Resident Evil จะได้รับการรีบูตเต็มรูปแบบ โดยอิงจากเกมล่าสุด Resident Evil 7: Bioazar

ซึ่งเน้นไปที่สยองขวัญมากกว่าแอ็คชั่น เขายังระบุด้วยว่าเขาเป็นแฟนของเกม และหลังจากผ่านไป 6 ตอน การผลิตก็ดำเนินต่อไป การกลับมาของผี มันจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปทุกอย่างจะแตกต่างออกไป นอกจากนี้เขายังอ้างถึงภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับชื่อดัง Jame Wan ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นพื้นฐานสำหรับการรีบูท Resident Evil เพื่อให้สอดคล้องกับสไตล์ของเกมที่เน้นไปที่ความสยองขวัญในพื้นที่จำกัด และครอบครัวที่ไม่ธรรมดา แต่ตอนนี้ใครอยากเล่น Resident Evil 7: Bioazar สามารถเล่นได้บน PS4, Xboxone, PC และ Nintendo Switch (สตรีมมิ่ง)

สรุปผล Review – Resident Evil 7 : Biohazard

โดยรวมแล้ว Resident Evil 7 เกม ผี ชีวะ 7  เป็นเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่แข็งแกร่ง แต่นั่นไม่ใช่กรณีเลย โดยเฉพาะเนื้อเรื่องภาคสุดท้ายของเกมก็เหมือนกลับไปเล่นภาค 4-6 อีกครั้ง ซึ่งก็ไม่ผิดแต่อย่างใด แต่ยังมีหลายจุดที่ทีมงาน SiamVR เองก็ไม่สามารถบอกคุณได้ว่าคืออะไร หากถามว่าเกมจบแล้วสามารถกลับไปเล่นใหม่ได้หรือไม่? ทีมงานแนะนำให้กลับมาเล่นเกมหลายๆ ครั้ง และเพิ่มระดับความยากของเกมให้ยากขึ้น

ซึ่งคงจะดี resident evil death island แต่ในความเห็นส่วนตัวของผู้เขียนถือว่าประสบความสำเร็จ แต่ผู้อ่านจะมีความคิดเห็นอย่างไร? แสดงความคิดเห็นและพูดคุยกับทีมงาน หากใครบ่นว่าเหตุใด Capcom จึงไม่ทำให้ Resident Evil เหมือนสามเกมแรกก็ต้องหาเกมนี้มาเล่นด้วย เราจะไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจากนี้ เนื้อหาของเกมยังสร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ มากมาย ใครบอกว่า Capcom จะไม่รวมส่วนนี้เข้ากับเนื้อหาหลัก ทีมงานบอกต้องเล่นให้จบแล้วดูรอบเดียวถึงจะเข้าใจ เกมผีชีวะ ออนไลน์

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น