logo afcom game
Search

รีวิวเกม Time Defenders เกม Tower Defense บนมือถือ

Time Defenders

หัวข้อนำทาง

อยู่ในบทความรีวิวเกมมือถือที่น่าสนใจเช่นเคย วันนี้เรานำเกมเมอร์มารวมตัวกันในเกมชื่อ Time Defenders เวอร์ชันภาษาอังกฤษ ที่เพิ่งเปิดให้บริการ ขณะนี้ยังไม่มีภาษาไทย มันค่อนข้างน่าเสียดาย และโดยรวมแล้วเกมนี้จะมีวิธีการเล่นอย่างไร จะมีระบบอะไรน่าสนใจบ้าง? ไปดูกันเลย รีวิวเกมสนุกๆ

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกม Time Defenders

Time Defenders สำหรับใครที่สงสัยว่าเกมนี้คืออะไร เกมนี้เป็นเกมมือถือ Tower Defense หรือสร้างป้อมที่มีคุณภาพค่อนข้างสูง เนื่องจากเป็นทีมเดียวกับเกมชื่อดังหลายเกมจึงไม่ต้องกังวลกับคุณภาพของกราฟิกและแอนิเมชั่น มันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้ว เกมนี้มีตัวละครที่แตกต่างกันมากมายและก็มีหลายคลาสด้วยและตัวละครแต่ละตัวก็มีการออกแบบตัวละครที่มีเอกลักษณ์และแตกต่างอย่างชัดเจน สำหรับการต่อสู้นั้น ทักษะเอฟเฟกต์ต่างๆ ทำได้ดีมาก อีกทั้งมีการนำเสนอพื้นหลังของแต่ละระดับให้เข้ากับการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยอดเยี่ยมในแนวนี้ Tower Defense พูดได้เลย รีวิวเกมใหม่

Time Defenders

Gameplay : ระบบภายในเกม

รีวิวเกมสนุกๆ สำหรับผู้เล่นที่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน เมื่อเข้าเกมครั้งแรกคุณสามารถเลือกเล่นบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกับที่คุณเคยเล่นมาก่อนได้ หรือสำหรับผู้เล่นใหม่แนะนำให้เล่น Server Asia ในส่วนของการต่อสู้นั้นผู้เล่นสามารถเข้าได้จากเมนู Operation ซึ่งมีโหมดมากมายตามสไตล์เกมญี่ปุ่น แต่ส่วนใหญ่มีวิธีการเล่นที่คล้ายคลึงกัน ในโหมดหลักจะเล่นตามเนื้อเรื่องอย่างต่อเนื่อง และในเกมนี้จะมี Skip และปล่อย Bot ด้วยเช่นกัน

รีวิวเกมใหม่ แต่ในส่วนนี้เราจะพูดถึงเรื่องนี้ในภายหลัง ในการจัดทีม ผู้เล่นควรจัดตัวละครให้มีหลายบรรทัดในทีมเดียวกัน วิธีการเล่นหลักคือการใช้ตัวละครที่มีอยู่ วางไว้ในตำแหน่งต่างๆเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด เพื่อป้องกันไม่ให้ปีศาจหนีเข้ามาในพื้นที่ของเรา ซึ่งก็เหมือนกับเกม Tower Defense ทั่วไป

Time Defenders

สิ่งอื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในเกม

Time Defenders ในแต่ละระดับหรือบทจะมีภารกิจที่แตกต่างกันให้ผู้เล่นทำ อย่าลืมดูเงื่อนไขการชนะในแต่ละระดับด้วย และคำสั่งข้ามที่กล่าวมาข้างต้นต้องใช้เฉพาะตั๋วสำหรับระดับที่ผู้เล่นได้ผ่าน 3 ดาวไปแล้วเท่านั้น ต่อไปเป็นคำสั่ง Auto Play หรือปล่อย Bot ซึ่งผู้เล่นไม่ต้องมานั่งวางแผนการเล่นเอง AI จะทำทุกอย่างเพื่อเรา เรียกได้ว่าค่อนข้างสะดวกสำหรับผู้เล่นเลย

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น