logo afcom game
Search

รีวิว เกม Bloodborne

เกม Bloodborne

หัวข้อนำทาง

ในโลกที่เต็มไปด้วยเนื้อและเลือดที่มาจากปีศาจทั้งเมืองก็กลายเป็นเมืองที่น่าสะพรึงกลัว เกม RPG จากผู้พัฒนา FormSoftware จะสนุกขนาดไหน? คุณสามารถดูรีวิว เกม Bloodborne ของเราได้

Story : เนื้อเรื่องของ เกม Bloodborne

เกม Bloodborne ในเมือง Yhanam ประมาณศตวรรษที่ 18 Yhanam มีแนวทางปฏิบัติทางการแพทย์ที่ดีที่สุดอยู่ในปัจจุบัน เปลี่ยนประชากรให้เป็นเครื่องมือในการแปลงร่างเป็นสัตว์ประหลาด ในที่สุดเมือง Yhanam ก็กลายเป็นเมืองต้องสาปตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักเดินทาง เป้าหมายที่ชัดเจนคือการถ่ายเลือดทั้งหมดเข้าสู่ร่างกายและตื่นมาก็มีข้อความสั้นๆ บอกให้เราสืบทอดรูปแบบบางอย่าง ความหมายที่เราไม่เข้าใจแต่เราไม่รู้ด้วยซ้ำ

เกม Bloodborne

การเป็นนักล่าแห่ง Yhanam ผู้เล่นจะไม่เข้าใจว่าทำไมเราจึงต้องเป็นนักล่าปีศาจ ทำไมปีศาจจึงสามารถรักษาได้ทุกโรค ทำไมผู้เล่นต้องค้นหาสิ่งที่เรายังไม่เข้าใจว่าสิ่งนั้นคืออะไรหรือแม้แต่ทำไมเราถึงตายแล้วกลับมามีชีวิตได้? ไม่มีคำอธิบายที่ชัดเจนเลยเพื่อที่จะเข้าใจเรื่องราว เกมดังกล่าวจะต้องสำรวจและเรียนรู้ทุกสิ่งที่สามารถหาได้ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยกับผู้คนมากมาย การอ่านข้อความที่เขียนต่างๆ ไอเท็มที่จบลงเมื่อผู้เล่นดำเนินผ่านปริศนา ทุกสิ่งจะค่อยๆคลี่คลายไปเอง

Presentation : การนำเสนอของเกม

เกม Bloodborne

เกม Bloodborne สิ่งแรกที่ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้ นั่นคือ ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้ที่จะตายภายในเกม แม้ว่าผู้เล่นจะรับไม่ได้ก็ตาม เกมจะทำให้ผู้เล่นยอมรับมันอยู่ดี หลังจากที่ผู้เล่นได้สร้างตัวละครของคุณแล้ว เกมจะโยนผู้เล่นเข้าไปในเกม ที่เริ่มเกม ผู้เล่นจะตาย แต่การตายในเกมนี้มันคือการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เล่นกลับมาแก้แค้น และนี่คือสไตล์ของเกมนี้ แผนที่ในเกมนี้เป็นโลกเปิดขนาดเล็กที่ผู้เล่นสามารถสำรวจและเปิดทางลัดในที่ต่างๆ การสำรวจต้องใช้ความจำและการสังเกตมากกว่าเดิม ระบบการต่อสู้ดีขึ้นกว่าภาคที่แล้ว ทำให้เกมดูมีมิติและน่าเล่นมากขึ้น

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น