logo afcom game
Search

เกมส์ ส ไน เปอร์ 3

เกมส์ ส ไน เปอร์ 3

หัวข้อนำทาง

เกมส์ ส ไน เปอร์ 3 ภาคต่อของเกมจะได้เห็นครอบครัวสไนเปอร์เล่นในสนามเด็กเล่นแห่งใหม่ในดินแดนอันห่างไกลเช่นแอฟริกา เชื่อหรือไม่ว่า Sniper Elite เกมสไนเปอร์สายโหดที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2548 ยังคงมีเนื้อหาและรอดมาได้จนถึงขณะนี้ด้วยการเปิดตัว Sniper Elite 3 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ซึ่ง GamingDose ไม่มีข้อยกเว้นที่จะอธิบาย รู้สึกว่ามันเกี่ยวกับอะไรจริงๆ แล้วเกมอะไรล่ะ? แล้วยังไง. พวกเขาคืออะไรและการเล่นกับพวกเขาสนุกแค่ไหน? แม้ว่าจะมีความล่าช้าเกือบหนึ่งเดือนเนื่องจากเว็บไซต์ปิดปรับปรุงเป็นเวลาประมาณครึ่งเดือน แต่ก็ดีกว่าไม่มานะ สไนเปอร์ 1-6

ในช่วงเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 2 นักแม่นปืนเป็นหนึ่งในกลุ่มมือสังหารนิรนามที่มีบทบาทสำคัญในการทำลายและสลายกองกำลังของฝ่ายตรงข้ามโดยการลอบสังหารบุคคลในประวัติศาสตร์ด้วยการโจมตีระยะไกล แต่มีเพียงไม่กี่คนที่แบ่งปันลักษณะที่แท้จริงของงานของพวกเขา ซึ่งกำหนดให้พวกมันต้องมองไม่เห็น ต่างจากนักบินรบหรือผู้บัญชาการทหารที่สวมหมวกและหลายบทบาท Rebellion ดูเหมือนจะตระหนักดีถึงข้อเท็จจริงข้อนี้และได้ทำให้มันกลายเป็นวิดีโอเกมที่เล่นเป็น 3 ภาค ซึ่งผมเองได้สัมผัสแต่ละภาคเพราะ..มีพลซุ่มยิงและอื่นๆ อีกมากมาย โดยค่าเริ่มต้น ฉันได้รับมอบหมายงานตรวจสอบเกมนี้ สไนเปอร์3

เรื่องราวเริ่มต้น เกมส์ ส ไน เปอร์ 3 ขึ้นที่แอฟริกาเหนือ

เกมส์ ส ไน เปอร์ 3 ใช่แล้ว ส่วนนี้จะเปลี่ยนสนามเด็กเล่นจากกรุงเบอร์ลินแบบดั้งเดิมไปเป็นภูมิทัศน์ของแอฟริกาเหนือ เนื้อหาของเกมอยู่ระหว่าง Sniper Elite และ Sniper Elite V2 ราวกับว่าเป็น Sniper Elite 1.5 ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักฆ่าหน้าหยกอีกครั้ง ผู้หมวดคาร์ล แฟร์เบิร์น ในส่วนนี้เราจะต้องเดินทางไปยังแนวหน้าของสนามรบ แทรกซึม และสังหาร หรือปฏิบัติภารกิจเพื่อกำจัดกองกำลัง Afrika Korps ของเยอรมัน สังหารทหารหลักที่ครอบครองข้อมูลที่อาจคุกคามฝ่ายสัมพันธมิตรหรือแอบเข้าไปในพื้นที่เพื่อเอาชนะศัตรู ในระยะไกล การสนับสนุนทางอากาศและการรบแบบเปิดก่อนที่จะส่งทหารราบเข้าพื้นที่

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่แอฟริกาเหนือ

คงความเป็นเครื่องจำลองการทำลายอวัยวะภายใน

สไนเปอร์3 เกมยังคงมีองค์ประกอบมากมาย สิ่งที่กล่าวถึงใน Sniper Elite V2 คือการแสดงอวัยวะภายในของเหยื่อสงคราม หากใครไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนก็อาจจะจินตนาการไม่ออก ในเกมนี้ผู้เล่นจะยิงกระสุนร้ายแรงเป็นเวลานาน เกมจะเปลี่ยนไปใช้สโลว์โมชันเพื่อแสดงกระสุนที่เคลื่อนที่ผ่านอากาศด้วยความเร็วสูงมากจนกระทั่งเจาะทะลุร่างกายของเป้าหมาย มันทำให้กระโหลกแตกเป็นชิ้นๆ เหมือนเต้าหู้หมัดเจาะหัวใจและปอด หรือแม้แต่ชกเขาจนลูกอัณฑะของเขาระเบิด กล่องความเป็นชาย นี่คือระบบที่หลายคนชอบในตอนก่อนๆ

ระบบนี้เชื่อมโยงกับระบบการให้คะแนนและปรับระดับของเกม ที่นี่คุณสามารถเพิ่มเลเวลเพื่อรับประสบการณ์และปลดล็อคการปรับแต่งต่างๆ ภายในเกม ส่วนนี้ยังให้คุณปรับแต่งอุปกรณ์ของคุณได้ อิสระมากขึ้นในการใช้ปืนไรเฟิลซุ่มยิงของคุณ ในส่วนนี้ คุณยังสามารถปรับการเตะหรือระยะของเป้าหมายได้ นี่คือระบบใหม่ในเกมที่ให้โอกาสคุณในการเลือกอาวุธที่อยู่เคียงข้างคุณที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นมือปืนที่ชอบเล่นกับจิตวิทยาของศัตรูตามที่ปรากฏ คุณจะต้องเลือกอาวุธที่มีความแม่นยำและพลังทำลายล้างสูง แต่มีข้อเสียคือต้องใช้เวลาในการยิงต่อเนื่องและผลที่ได้คือจำนวนกระสุนลดลง จะเป็นอย่างไรถ้าคุณชอบแอ็คชั่นและการถ่ายภาพที่สนุกสนานรอบเมือง? คุณสามารถเลือกปืนไรเฟิลซุ่มยิงกึ่งอัตโนมัติที่มีจำนวนกระสุนมากกว่าได้ มันเป็นมือถือมากขึ้น แต่คุณอาจต้องใช้กระสุนเพิ่มเพื่อฆ่าศัตรูและยานพาหนะที่ต้องการลากคุณลงนรก เรียกได้ว่ารองรับผู้เล่นได้หลากหลายมากขึ้น

โดยการปรับแต่งส่วนต่าง ๆ ของตัวละครและอาวุธปืนของคุณ คุณจะต้องปลดล็อคมัน การปลดล็อคมันขึ้นอยู่กับวิธีการเล่นของคุณและคุณเป็นมือปืนที่ดีแค่ไหน หากคุณสามารถฆ่าทหารในเกมได้จำนวนมากโดยไม่มีใครสงสัยหรือสังเกตเห็นการมาถึงของคุณ คุณจะได้รับคะแนนประสบการณ์มากขึ้นและปลดล็อคคะแนน แต่ถ้าคุณเป็นนักสู้ที่ผิดและมีความเย่อหยิ่งที่จะเข้ามายิงล่ะ? คุณอาจได้รับคะแนนต่ำกว่าหรือล้มเหลวในการเอาชีวิตรอดจนจบระดับ

สมรภูมิรบที่หลากหลาย

สมรภูมิรบที่หลากหลาย

สไนเปอร์6 หากใครจำสองบทก่อนหน้าของ Sniper Elite ได้ อาจจะเบื่อกับบรรยากาศของเกมที่สกปรก มืดมน และมืดมน แต่ในบทนี้คุณจะได้สัมผัสกับการผจญภัยในพื้นที่ต่างๆ เช่น Breakthrough Valley, Night Prison หรือแม้แต่ Oasis อันโด่งดัง . ดูในภาพด้านบน มีแผนที่ให้เล่น 8 แผนที่ในส่วนนี้ รูปแบบการเล่นในส่วนนี้จะแตกต่างจากเส้นทางแบบเดิมที่เกมบังคับให้คุณเผชิญกับความท้าทายที่จะทำให้คุณกรี๊ด ไปนอนแล้วคิดว่าคืนนี้คุณจะรู้สึกอย่างไร เป็นแผนที่ที่เปิดกว้างเหมือนสนามเด็กเล่นที่คุณสามารถเดินไปตามเส้นทางอันกว้างใหญ่หรือค้นหาไอเท็มและภารกิจเสริมที่ปรากฏในฉากก่อนทำภารกิจหลักให้สำเร็จและกลับมา

หากเราต้องตัดสินใจว่าระบบแผนที่ใหม่ในบทนี้ดีหรือไม่ เราก็ควรจะบอกว่ามีความแตกต่างในแบบของตัวเอง วิธีการเก่าในการบังคับผู้เล่นให้เดินตามเส้นทางที่ทีมพัฒนาต้องการ สิ่งที่เราได้รับนั้นน่าตื่นเต้นกว่าเพราะศัตรูเขียนได้ดีกว่าแต่มีอิสระน้อยกว่า หลายคนอาจจะไม่ชอบมัน แต่ในส่วนนี้จะมีความเปิดกว้างมากขึ้น ความยากของภารกิจก็ลดลงตามสัดส่วนจนแทบจะเรียกได้ว่าท้าทายไม่ได้ (ยกเว้นศัตรูที่มี Holy Ears และ Demonic Eyes ในระดับที่ยากที่สุด) แต่คุณจะได้รับอิสระมากขึ้นเช่นกัน

ศัตรูที่ยังคงเหมือนเดิม

สไนเปอร์6 ใครที่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนจะรู้ว่าตัวละครศัตรูในเกมนั้นซ้ำซากจำเจและในภาคนี้ก็จะเหมือนเดิมตลอดไป ศัตรูในเกมมีการกระทำที่แตกต่างกัน คาดว่าทหารหนุ่มจะเป็นผู้นำในการลาดตระเวน ลาดตระเวนระยะไกล หรือพักรอบกองไฟตามปกติ สำหรับตัวละครบอส มันเหมือนกับว่าในสวรรค์เขาอดไม่ได้ที่จะถูกฆ่าในเต็นท์หรือห้องส่วนตัว น่าประหลาดใจที่ส่วนนี้ของเกมวางจุดอ้างอิงให้ศัตรูเคลื่อนที่ไปในทิศทางตรงกันข้ามเพื่อเพิ่มความยาก หรือพื้นที่ควบคุมและควบคุมในส่วนนี้มีขนาดเล็กราวกับให้โอกาสคุณ จบเกมในรูปแบบผี (การลอบเร้นที่สมจริงยิ่งกว่าสายลับจริงที่ปกติฆ่าศัตรูด้วย Silent Kill) ง่ายกว่าเดิม

และดูเหมือนจะเป็นขั้นตอนที่ง่ายกว่าเพราะในส่วนนี้ไม่ต้องรอเสียงฟ้าร้อง เสียงระเบิดจางลงและไม่สามารถเดาได้อีกต่อไปว่าดังพอที่จะบดบังเสียงการยิงหรือไม่ ในส่วนนี้ของเกมจะมีป้ายบอกให้คุณยิงตอนนี้ ยิงตอนนี้ ยิงตอนนี้ คุณยังสามารถสร้างเอฟเฟกต์เสียงของคุณเองได้ด้วยการขว้างหมัดและเท้าไปที่เครื่องยนต์กลไกในฉาก ทำให้เครื่องยนต์มีเสียงดังกึกก้อง เป็นเรื่องง่ายที่จะยุติการยิง (เอาจริง ๆ ฉันไม่คิดว่าเสียงนัดและการชนจะดังพอที่จะกลบเสียงปืนไรเฟิลซุ่มยิงที่ยิงใส่รถถังที่ระเบิด) โดยไม่มีศัตรู สงสัยว่าทำไมเวรรถเสียกะทันหัน? และไม่มีใครมาดูด้วยซ้ำ เขาสมควรที่จะถูกสังหารหมู่โดยมือปืนโหดอย่างพวกเรา

Sniper-Elite-3

ฝ่าความตายจากสไนเปอร์นับสิบในโลกออนไลน์

เกมส์ ส ไน เปอร์ 3 เมื่อฉันเล่นเนื้อเรื่องฉันเริ่มเบื่อและเบื่อ เกมนี้ยังมีตัวเลือกต่างๆ เช่น โหมด COOP ที่ผู้เล่นทำงานร่วมกันเพื่อรับคะแนนผ่านด่านต่างๆ ในรูปแบบการท้าทายหรือโหมดอย่าง Overwatch ที่คุณต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยที่อันหนึ่งคือตัวชี้ และอีกอันคือมือปืน ระหว่างผู้เล่นสองคน แต่ความสนุกของการดาวน์โหลดออนไลน์ก็คือการเล่นในโหมดผู้เล่นหลายคนคุณสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ระหว่างนักแม่นปืนจากทั้งสองฝ่ายโดยซุ่มซ่อนอยู่ท่ามกลางผู้ที่ปรากฏตัวจากปลายผมของคุณ บางครั้งคุณต้องสังเวยศัตรูคนเดิมหลายสิบครั้งเพื่อที่จะรู้ว่าคุณกำลังเล็งไปที่ใด แต่มันถูกซ่อนอยู่ใต้ก้อนหิน

สไนเปอร์ 1-6 ผู้เล่นหลายคนเป็นโหมดที่สนุกสนาน การเล่นโหมดนี้จะทดสอบความสามารถของคุณในการค้นหาพื้นที่ที่ซ่อนอยู่และได้รับความได้เปรียบ ในบางสถานที่ดูเหมือนเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับนักแม่นปืน แต่ถ้าใครคิดเหมือนคุณจุดนั้นจะอันตรายที่สุดทันที ดังนั้นการเอาชนะตัวเองในโหมดผู้เล่นหลายคนจึงถือเป็นความท้าทายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการซุ่มยิง ฉันอยากให้คุณลองฉันอยากประสบความสำเร็จในโหมดนี้มาก น่าเสียดายที่มีผู้เล่นไม่มากนักในนัดนี้ ดังนั้นเราจึงต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่นจากประเทศจีน อินเดียและประเทศรอบๆ มากยิ่งขึ้น ซึ่งสร้างอุปสรรคในการปิง ทำให้หลายคนงงว่าทำไมเราถึงยิงก่อนแต่กลับตะลึงก่อน

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น