logo afcom game
Search

เกมส์ แวมไพร์ แค่กด WASD หลบศัตรูเป็นพันก็ระทึกได้ทั้งเกม

HOLOCUE

หัวข้อนำทาง

เกมส์ แวมไพร์ ในขณะนี้ เราเชื่อว่าผู้เล่นหลายคนคุ้นเคยกับ Vampire Survivors อยู่แล้ว เนื่องจากเป็นเกมอินดี้ราคาประหยัด มันน่าดึงดูดและเต็มไปด้วยเนื้อหา สตรีมเมอร์และยูทูปเบอร์ยังชอบเล่นเกมนี้เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นในการหลบหนีศัตรูนับพันที่อยู่รอบตัวพวกเขา หลังจากเกม Vampire Survivors ก็กลายเป็นกระแส แน่นอนว่าผู้พัฒนาเกมจำนวนมากได้นำแนวคิดนี้ไปพัฒนาเพิ่มเติมและเปลี่ยนให้เป็นเกมใหม่ที่เหนือกว่า Vampire Survivors นี่คือเกมสไตล์ Reverse Bullet Hell 5 เกม เพียงแค่กด WASD เพื่อหลบศัตรูนับพันตัว และทั้งเกมก็จะน่าตื่นเต้น แล้วจะมีอะไรล่ะ? คุณสามารถเข้าไปอ่านบทความได้

เกมส์ แวมไพร์ BROTATO

เกมส์ แวมไพร์  เป็นเกมสไตล์ Vampire Survivors ล่าสุดที่วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2022 ในเกมนี้ ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นมันฝรั่งผู้กล้าหาญ คุณต้องเอาชีวิตรอดและเอาชนะศัตรูที่ล้อมรอบผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา เกมนี้แตกต่างจาก Vampire Survivors ตรงที่ผู้เล่นจะต้องกู้คืนอัญมณีโดยการฆ่าศัตรู ใช้มันเพื่อซื้ออาวุธ ไอเท็ม และการอัพเกรด นี่จะทำให้ตัวละครของคุณแข็งแกร่งยิ่งขึ้น แม้ว่าระบบเกมจะเข้าใจง่าย แต่เนื่องจากแผนที่มีขนาดเล็กคุณจึงสามารถเอาตัวรอดจากฝูงศัตรูได้ มันค่อนข้างยากและท้าทาย เกม แวมไพร์

20 MINUTES TILL DAWN

20 MINUTES TILL DAWN

แวมไพร์ ซีรี่ย์ เมื่อพูดถึงเกมแนว Vampire Suvivors เกมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสองรองจากภาคแรกคือ 20 Minutes Till Dawn แม้ว่ารูปแบบการเล่นจะคล้ายกันก็ตาม แต่เกมนี้ได้เพิ่มระบบที่คุณต้องโหลดกระสุนด้วยตัวเอง และเลือดนั้นก็ถือว่า “มีชีวิต” และสามารถโจมตีได้เพียง 3 ครั้งเท่านั้น หาก Live จบลง เกมจะจบลงทันที ด้วยเหตุนี้ 20 Minutes Till Dawn จึงเป็นเกมที่ค่อนข้างเล่นยาก นั่นเป็นสาเหตุที่เกมนี้เป็นรองจากความนิยมของเกมต้นฉบับเท่านั้น

SPELLBOOK DEMONSLAYERS

แวมไพร์4 เมื่อเกม Vampire Suvivors ได้รับการขัดเกลา มีความใส่ใจในรายละเอียดอย่างน่าทึ่งในแอนิเมชั่น ผลลัพธ์ที่ได้คือ Spellbook Demonslayers เกมที่มีศิลปะสมัยใหม่ แอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวของตัวละครและสัตว์ประหลาดที่ราบรื่นและเป็นธรรมชาติและมีเพลงประกอบที่น่าตื่นเต้น แม้ว่าเกมนี้ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ตาม (จำหน่ายเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน) แต่ตัวเกมได้เปิดให้ทดลองเล่นเวอร์ชั่นเดโมฟรีแล้วในส่วนที่เรียกว่า Prologue (บทแรก) เกมเวอร์ชันเต็มจะมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่มากมาย และใช้ฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ไม่มีในเกมเวอร์ชั่นทดลอง

ROGUE : GENESIA

แวมไพร์ ซีรี่ย์ Rogue: Genesia เป็นเกมที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักรบหุ้มเกราะ ที่เคยผ่านสงครามมาหลายครั้ง จะต้องเอาชีวิตรอดจากฝูงสัตว์ประหลาด ด้วยความสามารถในการหลบหลีกได้รวดเร็ว คุณสามารถเล็งอาวุธที่สามารถหมุนได้ 360 องศา และเผชิญหน้ากับบอสในบางช่วงเวลา ทำให้การต่อสู้ของเกมนี้ดุเดือดมากในช่วงกลางเกม Rogue: Genesia ยังมีข้อดีตรงที่มีกราฟิก 2.5D คล้ายกับ Octopath Traveler แม้ว่ากราฟิกโดยรวมจะดูเหมือนเกมย้อนยุคมากกว่าก็ตาม แต่เอฟเฟ็กต์ของแสง เงา และองค์ประกอบอื่นๆ ก็ยังไม่สวยงามเท่าที่ควร เมื่อเทียบกับเกมสไตล์ Vampire Suvivors อื่น ๆ ที่ใช้กราฟิกสไตล์พิกเซลอย่างแน่นอน เกมนี้ต้องใช้พีซีที่ทรงพลัง เพื่อให้สามารถรันเกมนี้ได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ เกม แวมไพร์

HOLOCUE

ROGUE GENESIA

เกมส์ แวมไพร์  หลังจากที่ Vampire Survivals ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในช่วงกลางปีนี้ มันเป็นแรงบันดาลใจให้สตรีมเมอร์และ VTubers มากมายมาเล่นเกมนี้ แน่นอนว่า Hololive หนึ่งในกลุ่ม VTuber ชื่อดังก็เล่นเกมนี้เช่นกัน เมื่อพิจารณาจากฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ของ Hololive ทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ แฟน ๆ บางคนได้รวมตัวกันเพื่อทำให้เกมเวอร์ชัน Fanmade ใช้งานได้ฟรีผ่านทางเว็บไซต์ itch.io เพื่อแลกกับความสนุกสนานและศักยภาพด้านความบันเทิง พร้อมแชร์ให้แฟนๆได้เล่นกัน

HoloCue เป็นหนึ่งในเกมสไตล์ Vampire Survivals ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้คนจำนวนมาก เพราะนอกจากจะเล่นฟรีแล้ว เกมยังรวมไข่อีสเตอร์และมุขตลกภายในที่แฟน ๆ Hololive จะจำได้เมื่อได้เห็น รูปแบบเกมมีความคล้ายคลึงกับ Vampire Survivals ในเกือบทุกด้าน (ฉันว่ามันเป็นเกมล้อเลียน) แต่ตัวละครทั้งหมดกลายเป็น VTubers โดย Hololive ซึ่งล้วนแต่มีความสามารถ ด้วยบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง แค่นี้ก็น่าจะถูกใจแฟนๆ บ้างแล้ว แวมไพร์4

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น