logo afcom game
Search

เกม เครื่องบินรบ หาเล่นได้ในตอนนี้

เกม เครื่องบินรบ

หัวข้อนำทาง

เกม เครื่องบินรบ เครื่องบินรบเป็นอุปกรณ์ราคาแพง แต่มันสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับความพยายามในการทำสงคราม ว่ากันว่าถ้าคุณควบคุมท้องฟ้าได้ คุณจะชนะในสนามรบ แต่มีเพียงไม่กี่คนที่บินเครื่องบินรบจริงๆ เนื่องจากต้องผ่านการฝึกอบรมหลายขั้นตอนและเกณฑ์การคัดเลือกที่เข้มงวด กลับไปสู่โลกแห่งวิดีโอเกมที่ทุกสิ่งเป็นไปได้

เกมขับเครื่องบิน pc เราทุกคนสามารถเป็นนักบินได้ ภาพยนตร์อย่าง Top Gun: Maverick ทำให้คุณอยากเป็นนักบินมากขึ้นกว่าเดิม วันนี้ GamingDose ได้รวบรวมเกมเครื่องบินรบที่สนุกที่สุดที่คุณสามารถเล่นได้ตอนนี้ ให้ผู้อ่านได้ลองอ่านเล่นๆ เกมส์ เครื่องบิน รบ pc

เกม เครื่องบินรบ  ACE COMBAT 7 SKIES UNKNOWN

เกม เครื่องบินรบ  Ace Combat 7 เป็นเกมต่อสู้แฟนตาซี ซึ่งจะทำให้เราสามารถรับบทบาทเป็นนักบินที่บินเครื่องบินรบเพื่อต่อสู้กับศัตรูบนท้องฟ้าและนำชัยชนะมาสู่กองทัพของเรา ตัวเกมมีระบบการเล่นที่สนุกสนาน กราฟิกที่สวยงามของเกม รวมถึงเครื่องบินจำนวนมากและความสามารถในการปรับแต่งอุปกรณ์ในรูปแบบต่างๆ จุดแข็งของเกมนี้คือมันเป็นเกมเครื่องบินที่ไม่ยากเกินไปหรือง่ายเกินไป เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่พยายามเล่นเกมประเภทนี้เป็นครั้งแรก ในขณะเดียวกัน เกมนี้ท้าทายมากสำหรับมืออาชีพที่ต้องการใช้ทักษะให้เกิดประโยชน์สูงสุด เรียกได้ว่าเป็นเกมขับรถกลางอากาศที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

ACE ONLINE

Ace Online ชื่อนี้อาจไม่คุ้นเคยกับผู้เล่นใหม่ เกมส์ เครื่องบิน รบ pc แต่ถ้าคุณเป็นคอเกมเก่าเกมนี้คงเป็นหนึ่งในเกมที่หลายคนรู้จักดีเป็นเกมต่อสู้ที่มาในสไตล์ RPG ที่แปลกและไม่เหมือนใคร เกมดังกล่าวมีเครื่องบินรบสไตล์ไซไฟพร้อมความก้าวหน้าในระดับต่างๆ ปรับปรุง Item Search Item และอื่นๆ แม้ว่าเซิร์ฟเวอร์ไทยจะปิดแล้วก็ตาม แต่เซิฟเวอร์อินเตอร์ยังเปิดอยู่ดังนั้นผู้เล่นที่ต้องการจำสามารถกลับมาเยี่ยมชมเราได้เสมอ หากใครอยากเปลี่ยนประสบการณ์การควบคุมเครื่องบินรบก็สามารถลองเล่นเกมนี้ได้

MICROSOFT FLIGHT SIMULATOR X

MICROSOFT FLIGHT SIMULATOR X

เกมเครื่องบินรบ pc หากเราพูดถึงเกมจำลองการขับเครื่องบินรบ หนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในขณะนี้คือ Microsoft Flight Simulator – มีเครื่องบินมากมายทั้งเชิงพาณิชย์และเครื่องบินรบที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้ตามใจชอบ ให้ผู้เล่นเลือกขับตามจังหวะของตนเอง นอกจากนี้ ในช่วงสิ้นปี 2562 นี้ Microsoft กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวส่วนใหม่ มาพร้อมกราฟิกที่สวยงามกว่าเดิม พร้อมรองรับความละเอียด 4K ทำให้ประสบการณ์การบินของผู้เล่นสมจริงยิ่งกว่าที่เคย

WAR THUNDER

เกมเครื่องบินรบ pc  คำจำกัดความของ War Thunder: เล่นและสัมผัสประสบการณ์เครื่องจักรสงครามยุคสงครามโลกครั้งที่สองทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเรือรบ รถถัง เครื่องบิน ไม่ว่าฝ่ายไหน ประเทศไหน ผู้เล่นก็สามารถเล่นได้ เกมดังกล่าวมุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นใหม่ที่ต้องการลองใช้เครื่องบินรบในสงครามโลกครั้งที่สอง รวมถึงมืออาชีพที่สวมจิตวิญญาณของนักสู้ชื่อดังแห่งยุคสงครามโลกครั้งที่สองมาเล่นเกมนี้ จุดเด่นของเกมนี้คือเป็นเกมเล่นฟรีที่ผู้เล่นที่มีบัญชี Steam สามารถเล่นได้ นอกจากนี้สายฟรีก็เพียงพอที่จะเล่นเกมนี้ อาจจะช้ากว่าเส้นบนนิดหน่อย นอกจากนี้กราฟิกและเอฟเฟกต์เสียงยังดีมาก ฉันแนะนำให้ลองเกมนี้

NO MAN’S SKY

NO MAN’S SKY

เกม เครื่องบินรบ  ตั้งแต่เครื่องบินรบที่บินได้ในโลกมนุษย์ไปจนถึงการยิงอวกาศด้วย No Man’s Sky เกมแซนด์บ็อกซ์/ไซไฟที่ให้ผู้เล่นสำรวจอวกาศได้ตามต้องการ ดาวเคราะห์ดวงใดและจะไปอย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของผู้เล่น No Man’s Sky เกมที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ในตอนแรกเพราะคุณภาพของเกมแย่เกินคาด สิ่งนี้นำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์เกมอย่างหนัก ซึ่งตอนนี้แทบจะย้ายจากหน้าไปหลังแล้ว ทั้งในด้านระบบที่ลึกกว่าและฟีเจอร์ที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงโหมดผู้เล่นหลายคน เกมนี้กลายเป็นหนึ่งในเกมแซนด์บ็อกซ์อวกาศที่สนุกที่สุด เกมแข่งรถก็เหมือนกับเกมประเภทอื่นๆ ไม่ใช่แค่สนุกแต่ยังสอนให้เราใจเย็นอีกด้วย รวมทั้งรู้จักวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ดังนั้นเมื่อเล่นแล้วอย่าลืมดูแลตัวเองกันนะผู้เล่นทุกท่าน เกมขับเครื่องบิน pc

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น