logo afcom game
Search

มาริโอ้ เกม ที่คุณไม่ควรพลาดบน Nintendo Switch

มาริโอ้ เกม

หัวข้อนำทาง

มาริโอ้ เกม ถือเป็นแฟรนไชส์เกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดย Super Mario มาพร้อมกับตัวเอกอย่างคุณลุงหนวด ช่างซ่อมท่อ “มาริโอ้” เกมดังกล่าวนำเสนอในรูปแบบต่างๆ บน Nintendo Switch และเดือนเมษายนนี้ยังคงเป็นเดือนที่แฟน ๆ สนุกสนานไปกับมัน รอเพราะเราจะได้ดูหนังแอนิเมชั่นจากซีรีย์เกมแล้ว mario party 9 gameplay ดังนั้นวันนี้ ThisIsGame Thailand จึงไม่พลาดโอกาสในการนำ 8 เกม Mario สุดเจ๋งที่ทุกคนไม่ควรพลาดมาแบ่งปันกับคุณ แต่จะมีแมตช์อะไรบ้างนั้นลองติดตามกันดูครับ เกมมาริโอ้ เก่า

มาริโอ้ เกม รวบรวมเกมของลุงหนวดที่สามารถหาเล่นได้เลยทันที

มาริโอ้ เกม  เกมมาริโอเป็นเกมยอดนิยมบางเกม เกมเหล่านี้เรียกว่าลัทธิและมาริโอเองก็ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่โด่งดังที่สุดในโลก mario kart 8 nintendo switch แน่นอนว่าเกมมาริโอในปัจจุบันไม่เหมือนกับเกมที่พ่อแม่ของคุณเล่น มีสีสันน่าสนใจและสนุกสนานมากขึ้น แต่ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ แต่ตัวละครหลักก็ยังคงเป็นมาริโอผู้ยิ่งใหญ่คนเดิมที่เดินอยู่ในโลกเสมือนจริง รวบรวมเห็ดและโบนัสอื่น ๆ ทุบอิฐด้วยหัวของคุณเพื่อรับเหรียญ และกระโดดขึ้นไปบนเต่าเพื่อให้มันกระเด็นไปจากถนน

เกมมาริโอ้-เก่า

เกมมาริโอ้มีเป้าหมายเสมอ เกมมาริโอ้มือถือ นั่นคือการเดินทางผ่านอาณาจักรเห็ดเพื่อช่วยเหลือเจ้าหญิงที่ไม่ธรรมดาจากการถูกจองจำของราชาเต่า ในการเดินทางมาริโอมักจะได้รับความช่วยเหลือจากพี่ชายของเขา ลุยจิ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับเขาหลายประการ จงกล้าหาญและคล่องตัว ตัวละครหลักมาริโอเป็นช่างประปาธรรมดาที่พิชิตโลกทั้งใบในเวลาอันสั้นและเกมนี้ได้รับการบันทึกลงใน Guinness Book of Records ในฐานะเกมที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมคอมพิวเตอร์ และระดับความสนใจของเด็กชายและเด็กหญิงก็ไม่ลดลงนับตั้งแต่เปิดตัวเกมในปี 1985 และยังคงค่อนข้างสูง

nintendo switch oled mario kart 8 deluxe เกมมาริโอมีแนวโน้มที่จะดึงดูดเด็กๆ เพราะมันละเอียดอ่อนมาก การต่อสู้ของมาริโอก็ละเอียดอ่อนเช่นกัน ยิงแพนเค้กและจัดการกับศัตรูอย่างมีมนุษยธรรมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มีเกมมาริโอมากมายบนเว็บไซต์ของเราให้คุณสำรวจและเพลิดเพลิน มีเกมไขปริศนา สมุดระบายสี เกมลอจิก และแม้แต่เกมทำอาหาร แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือวอล์คเกอร์ยี่ห้อ Mario พร้อมเห็ดและเหรียญ หอยทากและเม่น รวมถึงพืชกินเนื้อป่าที่เติบโตในท่อน้ำ

1. Mario Strikers: Battle League

เกมมาริโอ้ เก่า เกม Mario Football แบบ 5 ต่อ 5 ที่ไม่มีกฎเกณฑ์ในการชนะ ผู้เล่นเพียงแค่ยิงศัตรูลง ใช้วัตถุอันตรายหรือเตะเพื่อทำประตู พร้อมด้วยตัวละครมากมายทั้งท็อดด์ โยชิ และเหล่าเจ้าหญิงเองพร้อมจะลงสนามไปพร้อมกับเขา ครั้งนี้ยังรองรับระบบออนไลน์เพื่อให้เราสามารถพบปะผู้เล่นอื่น ๆ ทั่วโลกได้ ขณะนี้เนื้อหาได้รับการอัปเดตอย่างสมบูรณ์เพื่อให้เราสามารถเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่

2. Super Mario All-Stars

เกมมาริโอ้มือถือ คอลเลกชันยอดนิยมของเกมแรก Super Mario Bros.: The Third Part ได้รับการรีมาสเตอร์ด้วยกราฟิก 16 บิตที่สวยงามยิ่งขึ้น ทำให้เวอร์ชั่นนี้ถือเป็นเกมไตรภาคยุค Famicom ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพราะภาพสวยกว่า เพลงนี้ได้รับการดัดแปลง แต่ความท้าทายยังคงเหมือนเดิม และที่สำคัญยังรวมไปถึงเซ็ต The Lost Levels ไว้ในเซ็ตเดียวกันด้วย ต้องเล่นผ่านแอปพลิเคชั่น Nintendo Switch Online – Super Nintendo เท่านั้น

3. Super Mario World

อีกหนึ่งเกมในแอป Nintendo Switch Online ที่เข้ากันได้ดีกับเกมด้านบน ในส่วนของเกมนี้ผู้เล่นจะได้เดินทางไปยังเกาะไดโนเสาร์และบุกปราสาทในดินแดนต่างๆ ค้นหาเจ้าหญิงและช่วยเธอ ไฮไลท์อยู่ที่โยชิ ไดโนเสาร์สีเขียวที่เราสามารถขี่และเดินทางได้ เช่นเดียวกับระบบแผนที่ที่ให้เราสำรวจฉากต่างๆ หรือกลับไปเล่นด่านเก่าๆ ได้ตลอดเวลา nintendo switch oled mario kart 8 deluxe

4. New Super Mario Bros. U Deluxe

nintendo mario kart 8 deluxe พอร์ต Wii U รวบรวมเนื้อหาจากเกมหลักและเกม Luigi U ที่ท้าทายมารวมกันเป็น 164 ฉากที่น่าตื่นเต้น ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกับเพื่อน ๆ เพื่อสวมบทบาทเป็น Mario, Luigi, Toad, Toadette และ Nabbit เพื่อเอาชนะอุปสรรคในระดับต่าง ๆ รับรองว่าเมื่อดึงหน้าจอแล้วจะต้องหัวเราะลั่นแน่นอน ตัวละครยังมีข้อได้เปรียบพิเศษ เช่น Luigi สามารถกระโดดได้สูงขึ้น หรือ Toadette สามารถกระโดดออกจากบ่อได้

เกมมาริโอ้มือถือ

5. Luigi’s Mansion 3

nintendo mario kart 8 deluxe มันอาจดูเหมือนเป็นเกมสยองขวัญ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าเนื้อหาของเกมไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น แต่โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่สนุกของ Nintendo คราวนี้ Luigi ได้รับคำเชิญให้ไปพักร้อนกับมาริโอและเจ้าหญิง แต่เกิดอุบัติเหตุทำให้ทุกคนถูกจับและทำให้เธอเดือดร้อน พ่อและน้องชายของเขาสวมหมวกสีเขียวออกเดินทางผจญภัยอีกครั้งกับ Vacuum Cleaner Ghost Removal

6. Mario Party Superstars

เกมปาร์ตี้ที่คุณและเพื่อน ๆ จาก Mushroom Kingdom มารวมตัวกันเพื่อเล่น Monopoly เคลื่อนที่ไปรอบๆ กระดานเพื่อรวบรวมเหรียญและดวงดาวให้ได้มากที่สุด พร้อมเสี่ยงโชคกับกิจกรรมในฟอรั่มต่างๆ สิ่งนี้สามารถทำให้เรากำหมัดแน่น นอกจากนี้ แต่ละรอบยังมีมินิเกมที่ให้ทุกคนมีโอกาสเก็บเหรียญและแข่งขันกันด้วยทักษะของกันและกัน เกมดังกล่าวมีมินิเกมมากกว่า 100 เกมจากยุค Nintendo 64 และ GameCube รวมถึงเกมกระดานห้าเกมจากสามเกมแรกเพื่อให้คุณเพลิดเพลินได้ยาวนาน โดยส่วนตัวผู้เขียนคิดว่าภาคนี้เล่นได้สนุกกว่า Super ครับ เพราะไม่ต้องมีระบบการเคลื่อนไหวใดๆ แต่ใช้ทักษะการกดปุ่มเท่านั้น

7. Super Mario Maker 2

ความสำเร็จของ Wii U ยังคงดำเนินต่อไปด้วยเกม Mario ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ให้อิสระแก่เราในการออกแบบฉากของเราเอง ส่วนนี้จะแนะนำเครื่องมือใหม่สำหรับการออกแบบฉากเกมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อใช้ร่วมกับธีมเกม Super Mario 3D World เราจะสามารถใช้ประโยชน์จากแอ็คชั่นในเกม 3 มิติได้ แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดคือโหมดผู้เล่นหลายคนที่สนุกมากซึ่งรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 4 คนทั้งในโหมดร่วมมือและโหมดการแข่งขัน โดยที่ผู้เล่นสามารถใช้ไอเทมเพื่อกลั่นแกล้งกันระหว่างทางได้ สำหรับจำนวนฉากนั้นไม่จำเป็นต้องพูดถึงเลยเพราะเต็มไปด้วยเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่และโปรเจ็กต์ฉากที่มีผู้เล่นจริงหลายสิบล้านคน เล่นทั้งปีไม่พอ mario kart 8 nintendo switch

8. Paper Mario: The Origami King

มาริโอ้ เกม  เกมเล่นตามบทบาทสุดน่ารักนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาณาจักรเห็ดที่ถูกรุกรานโดยกองทัพทหารโอริกามิที่นำโดยกษัตริย์โอลลี่ผู้โหดเหี้ยม ผู้ซึ่งเปลี่ยนพลเมืองและเจ้าหญิงให้เป็นกระดาษโอริกามิ มาริโอและโอลิเวียคู่หูคนใหม่ของเขาต้อง… ออกเดินทางเพื่อค้นหาวิธีแก้ไขสถานการณ์ก่อนที่จะสายเกินไป เกมดังกล่าวมีกราฟิกโลกกระดาษพร้อมอารมณ์ขันที่สมบูรณ์แบบ ใครก็ตามที่กำลังมองหาเกมผจญภัยที่เน้นเรื่องราวไม่ใช่ตัวเลือกที่ไม่ดี

แต่อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เกม Mario ทั้งหมดบน Nintendo Switch แต่ถ้าใครมีเกมอื่นแนะนำ ก็สามารถแลกเปลี่ยนได้เลยแน่นอนคุณจะพบกับเกมทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นเกมแอคชั่น เกมเล่นตามบทบาท หรือ เกมที่สนุกสนานของสังคม สามารถเล่นได้ทุกเพศและทุกวัย อย่างไรก็ตาม afcom-miami-admin.com อยากเล่นมากกว่านี้ ส่วนคราวหน้าก็จะมีเรื่องมาแบ่งปันติดตามกันเช่นเคย mario party 9 gameplay

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น