logo afcom game
Search

รีวิวเกม Figure Fantasy เกมมือถือแนว Idle ที่มาพร้อมกับสาว ๆ งานดี

Figure Fantasy

หัวข้อนำทาง

ในที่สุดก็ได้เปิดบริการบน Server Global สำหรับเกม Figure Fantasy ซึ่งมีภาษาอังกฤษรวมอยู่ในเกมแล้ว นี่เป็นอีกเกมมือถือแนว Idle RPG ที่สาวๆ ในเกมนี้มาในรูปแบบฟิกเกอร์ ไม่ใช่แค่ตัวละครผู้หญิงเท่านั้น แต่ก็มีตัวละครอายุน้อยด้วย และเกมนี้จะมีวิธีการเล่นแบบไหน? มาติดตามกันได้เลย เกมมือถือ น่าเล่น

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกม Figure Fantasy

Figure Fantasy ก่อนที่ผู้เล่นจะเข้าเล่นพวกเขาจะสังเกตเห็นว่าพวกเขาสามารถเลือกเซิร์ฟเวอร์ได้เช่นกันซึ่งสามารถเลือกให้ตรงกับเพื่อนของคุณได้ เพราะตัวเกมจะไม่สามารถเล่นออนไลน์ข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้ นอกจากนี้ในส่วนของภูมิภาคก็ต้องเลือกด้วยเช่นกัน เพื่อให้ค่า PING เมื่อเล่นไม่สูงจนเกินไป และเมื่อเข้าเกมครั้งแรกไม่ต้องตกใจกับข้อความต่างๆที่หน้าล็อบบี้เพราะในส่วนนี้เราจะเข้าไปที่การตั้งค่าต่างๆ และปิดข้อความในส่วนนี้ และในส่วนการพากย์เสียงภายในเกมคุณสามารถเลือกระหว่างการพากย์เสียงภาษาอังกฤษและการพากย์ภาษาญี่ปุ่น และในส่วนกราฟิก คุณสามารถปรับค่า FPS ได้สูงสุด 60 FPS เรียกได้ว่าไหลลื่นแน่นอน เกมมือถือ สนุกๆ 

Figure Fantasy

Gameplay : ระบบภายในเกม

เกมมือถือ น่าเล่น ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ที่เราได้แนะนำไปแล้วนั้นจะเป็นเกมมือถือแนว Idle RPG เมื่อเราไม่ได้เล่นตัวละครของเราจะฟาร์มหาทรัพยากรต่างๆโดยอัตโนมัติ และเมื่อผู้เล่นกลับเข้าสู่เกมอีกครั้งก็สามารถคลิกที่กล่องสมบัติที่อยู่ตรงกลางหน้าจอได้ เพื่อกดรับรางวัล นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถค้นหาทรัพยากรเพิ่มเติมได้จากการสำรวจดันเจี้ยน การต่อสู้ภายในเกมจะเป็นแบบออโต้ ผู้เล่นจะมีหน้าที่หลักในการจัดตัวละครให้เป็นทีม จากนั้นคุณสามารถเลือกตัวละครที่คุณต้องการวางลงได้ และหากผมจะเสนอแนะก็ควรใส่ตัวละครที่มีสีเดียวกันหลายตัวไว้ในทีมเพราะมันจะนำโบนัสเพิ่มเติมมาด้วย เกมมือถือ สนุกๆ 

Figure Fantasy

สิ่งอื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในเกม

Figure Fantasy สำหรับตัวละครใหม่ ๆ คุณสามารถรับพวกมันได้มากมายโดยการสะสมเงินเพื่อซื้อพวกมัน หรือเล่นต่อเพื่อปลดล็อครวมถึงเติมเงินเพื่อเปิดกาชาปอง นอกจากนี้ตัวละครแต่ละตัวยังมีวิธีอัปเกรดที่ง่ายมาก คุณสามารถเลือกตัวละครที่คุณต้องการอัพเกรด จากนั้นกด Figurine Care และเลือกอัพเกรด และยิ่งตัวละครของคุณสูงเท่าไร มันจะทำให้คุณสามารถติดตั้งทักษะอื่น ๆ ได้มากมายเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถอัพเกรดทักษะต่างๆ ได้อีกด้วย

 

บทคว่มแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น