logo afcom game
Search

รีวิวเกม Idle Super Factory เกม สร้าง โรงงาน

เกม สร้าง โรงงาน

หัวข้อนำทาง

เกม สร้าง โรงงาน ใครอยากเป็นเศรษฐีบ้าง? ซึ่งในชีวิตก็อาจจะลำบากสักหน่อย แต่สำหรับเกมอย่าง Idle Super Factory คุณอาจจะเป็นเช่นนั้น จะเป็นเกมที่มีเนื้อหาเบา ๆ ที่จะให้ผู้เล่นได้จำลองสถานการณ์การเป็นเจ้าของธุรกิจ มันจะเป็นเกมในรูปแบบ Idle Simulation แต่เราจะเป็นเศรษฐีได้อย่างไร? มาติดตามกันในเกมนะครับ

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกม เกม สร้าง โรงงาน

เกม สร้าง โรงงาน แน่นอนว่าในชีวิตจริงทุกคนต้องการเงิน ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความร่ำรวย โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นเจ้าของโรงงาน จะเป็นโรงงานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องจักรในการผลิตสินค้า นอกจากนี้ยังจะต้องจ้างผู้จัดการมาควบคุมแผนกต่างๆ หรือจะเป็นการอัพเกรดเครื่องจักรที่มีอยู่เพื่อเพิ่มรายได้ และนำไปสู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ การเล่นนั้นง่ายมาก โดยที่ผู้เล่นจะต้องแตะบนหน้าจอเพื่ออัพเกรดสิ่งต่าง ๆ เมื่อพวกเขาได้เงินที่ต้องการแล้ว พวกเขาก็สามารถนำมันไปขยายได้ มันก็มีกำไรเช่นกัน รายได้มากมายที่สามารถสร้างโรงงานแห่งใหม่ได้ ซึ่งมีบางสิ่งที่ท้าทายผู้เล่น แต่ก็ไม่ได้ยากเกินไป บางทีมันอาจจะง่ายเกินไปสำหรับบางคน

เกม สร้าง โรงงาน

Gameplay : ระบบภายในเกม

เกมจะเล่นในแนวตั้ง ซึ่งเหมาะกับเกมบนมือถือเป็นอย่างมากและยังสามารถเล่นได้ด้วยมือเดียวอีกด้วย หน้าที่หลักของผู้เล่นคือการผลิตสินค้า แล้วขายเอาเงินไปขยายเครื่องจักรการผลิตต่อไป ในขั้นตอนการผลิตสินค้าผู้เล่นแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะตัวเกมจะทำโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นจะมีหน้าที่รับเงินเท่านั้น จากนั้นใช้เงินที่คุณได้รับไปทำอย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดของในโรงงานหรือต้องจ้างผู้จัดการมาควบคุมงานด้วย ผู้จัดการแต่ละคนจะมีความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกัน เช่น ความสามารถในการเน้นการเร่งการผลิต ความสามารถในการลดราคาเครื่องจักร เป็นต้น การขยายธุรกิจภายในเกมนั้นง่ายมาก แต่คุณต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี เพราะแน่นอนว่าการมีรายได้เยอะ ก็จะทำให้รายจ่ายเยอะตามไปด้วย

เกม สร้าง โรงงาน

Game Mode : โหมดต่าง ๆ ภายในเกม

เกม สร้าง โรงงาน อย่างที่บอกไปแล้วทุกอย่างในเกมนี้ขึ้นอยู่กับเงิน ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดเครื่องจักรหรือการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ จะต้องมีค่าใช้จ่ายมากมาย ในช่วงต้นเกม การผลิตของผู้เล่นจะไม่สามารถหาเงินได้เร็วนัก ซึ่งบางครั้งอาจทำให้หลายคนไม่พอใจ แต่ตัวเกมยังมีระบบดูโฆษณาภายในเกม เพื่อให้ได้ไอเทมที่ต้องการซื้อหรือรับเงินอย่าง X2 โฆษณาแต่ละรายการจะมีความยาวไม่เกิน 30 วินาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าสายฟรีก็รับเกมนี้ได้ง่ายๆ

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น