logo afcom game
Search

รีวิวเกม Master of Skills เกม Roguelike บนมือถือ ที่มาพร้อมระบบ Idle

เกม Roguelike

หัวข้อนำทาง

เอาล่ะ สำหรับแฟน เกม Roguelike ที่กำลังมองหาเกมประเภทนี้บนโทรศัพท์มือถือ วันนี้เรามีเกมอย่าง Master of Skills มาแนะนำซึ่งจะมีรูปแบบการเล่นที่ง่ายมากหรือรูปแบบการเล่นที่การต่อสู้เป็นแบบอัตโนมัติหรือแบบ Idle แต่โดยรวมแล้วจะมีอะไรที่น่าสนใจกว่านี้ ไปติดตามกันเลย

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายใน เกม Roguelike

 

เกม Roguelike อย่างที่บอกไปแล้วว่าเกมนี้จะเป็นเกมบนมือถือ ที่มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นแบบ Idle ที่ผสมผสาน Roguelike เข้ากับตัวละครของเราที่ต่อสู้ด้วยตัวเอง แต่เมื่อสู้กันสักพักใกล้สู้บอส ตัวเกมก็จะมี Skill ให้เลือก ในส่วนนี้ผู้เล่นจะต้องเลือกทักษะที่ต้องการใช้ หากคุณเลือกทักษะและตรงไปที่องค์ประกอบนั้น คุณจะได้รับโบนัสความเสียหายเช่นกัน โดยพื้นฐานแล้วมันเล่นได้ไม่ยากเลย ผู้เล่นจะมีหน้าที่หลักในการเลือกใช้งาน Skill ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ แต่ถ้าผู้เล่นแพ้หรือตายก็จะมีเรื่องของการอัพเกรดทักษะที่จะทำให้การเล่นในรอบต่อไปสามารถผ่านระดับนี้ได้

เกม Roguelike

Gameplay : ระบบภายในเกม

ส่วนรูปแบบการเล่นอย่างที่ผมบอกไปแล้วจะมีระบบ Idle ที่จะฟาร์มทรัพยากรให้เราโดยอัตโนมัติ หลังจากฟาร์มเสร็จสิ้นผู้เล่นสามารถกดรับรางวัลได้ ก่อนที่จะเริ่มการต่อสู้ คุณสามารถเลือกบทหรือเลเวลที่คุณต้องการเล่นได้ เมื่อกด Start จะมีทักษะในแต่ละบท โดยจะเป็นการสุ่มว่าผู้เล่นจะได้ใช้ทักษะไหน หลังจากที่ผู้เล่นเลือกสกิลเสร็จแล้ว AI จะต่อสู้เพื่อเราโดยอัตโนมัติและต่อเนื่อง หลังจากเลเวลอัพแล้ว พวกเขาจะสามารถเลือกทักษะใหม่ที่จะใช้ได้ ขอแนะนำให้คุณเลือกทักษะที่มีองค์ประกอบเดียวกัน เพราะคุณจะได้รับ Bonus Damage เช่นกัน และหลังจากจบบทแล้วคุณจะสามารถปลดล็อคบทใหม่ในการผจญภัยได้

เกม Roguelike

Upgrade : ระบบการอัพเกรดภายในเกม

เกม Roguelike มาเริ่มกันที่ส่วนอัพเกรดทักษะกันก่อน ในตอนแรกผู้เล่นอาจมีทักษะไม่มากนัก แต่ละทักษะจะถูกปลดล็อคตามบท หากต้องการอัปเกรดทักษะที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว คุณจะต้องมีเงินในเกม และแนะนำให้ติดตั้งอย่างถูกต้องในส่วนของสินค้าคงคลังหรืออุปกรณ์ หากคุณได้รับไอเท็มที่ซ้ำกัน คุณสามารถสร้างไอเท็มใหม่และดีกว่าได้ ซึ่งจะทำให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม และที่สำคัญที่สุด ผู้เล่นสามารถใช้สกุลเงินในเกมเพื่ออัพเกรดอาวุธของตนให้สูงขึ้นได้

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น