logo afcom game
Search

รีวิว บันทึกลับสามก๊ก เกม RPG Turn-Based

บันทึกลับสามก๊ก

หัวข้อนำทาง

บันทึกลับสามก๊ก เกมชื่อไทย สไตล์ Turn-based RPG ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟนเกม ด้วยเอกลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของเกมที่เป็นชื่อไทย อีกทั้งยังนำตัวละครจากเรื่องสามก๊กมาด้วย ใส่ตัวละครในเกมมากกว่า 100 ตัว และแน่นอนว่าการรีวิวเกมต้องเอาเกมดังมาอัพเดตรายละเอียดให้เพื่อนๆได้ดูจะได้ไม่เสียเวลา มาดูกันเลย

บันทึกลับสามก๊ก ตัวละครที่เป็นระดับตำนาน

บันทึกลับสามก๊ก แค่ชื่อเกมก็บ่งบอกว่าเกมจะต้องนำตัวละครชื่อดังมาเป็นตัวเอกของเรื่องทั้งเรื่อง เช่น หลู่ปู้ กวนอู จางหุย หลิวเป่ย โจโฉ ซุน Guan, Zhu Rong และตัวละครอื่น ๆ อีก 100 ตัวพร้อมการออกแบบตัวละครในรูปแบบแอนิเมชั่น ที่ผสมผสานองค์ประกอบของเกาหลีเข้าด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ที่สร้างเอกลักษณ์เฉพาะให้กับตัวละครเป็นอย่างมาก

บันทึกลับสามก๊ก

เนื้อเรื่องที่เข้มข้น

รีวิวเกมมือถือ นอกจากจะมีตัวละครที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นจุดขายของเกมแล้ว เรื่องราวของเกมก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เกมดังกล่าวมีการแก้ไขเนื้อหาบางส่วนเพื่อให้เหมาะกับแอนิเมชั่นมากขึ้น ทั้งในแง่ของบทบาทการต่อสู้และการเล่นไปพร้อมกับเนื้อเรื่อง ทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับตำนานเกมสามก๊กมากขึ้นกว่าเดิม และแต่ละฉากในเกมก็มีเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ให้ติดตาม ทำให้เราอยากเล่นต่อรอดูความเปลี่ยนแปลงในฉากต่อไป

บันทึกลับสามก๊ก

รูปแบบของการจัดกองทัพ

รีวิว เกม หากเป็นเกมอื่นจากซีรีส์นี้ ก็อาจมีข้อจำกัดในเรื่องการจัดทัพ ที่มีทั้งโชคลาภและอีกหลายอย่างที่ทำให้เราเล่นได้ยากขึ้น แต่ในเวอร์ชั่นนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเกมนี้ออกแบบมาเพื่อขยายความสามารถในการจัดการกองทัพของคุณ ให้คงอยู่ในรูปแบบที่เป็นอิสระไม่ว่าจะเป็นกองทัพหลักหรือกองทัพเสริม ที่ทำให้การบริหารกองทัพในแต่ละครั้งมีพลังการต่อสู้มากขึ้นกว่าเดิม และพิเศษอีกอย่างเกี่ยวกับระบบ “ภาพทั่วไป” ที่ช่วยเพิ่มความสามารถของนายพลและนายพลต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

บันทึกลับสามก๊ก

ท่าผสานสุดล้ำช่วยเพิ่มความมันส์ในการเล่น

รีวิวเกมมือถือ อีกระบบที่พิเศษมากสำหรับเกมนี้ก็คือระบบที่เรียกว่า “Combination Moves” ซึ่งตัวละครแต่ละตัวสามารถใช้ท่าผสมนี้แตกต่างกันและจะได้รูปแบบที่แตกต่างกัน ทั้งในด้านการเพิ่มความสามารถ ระบบโจมตี หรือการฟื้นตัว และยังสามารถอัพเกรดระบบนี้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีกด้วย และเมื่อเราใช้ระบบนี้ก็จะมีภาพเคลื่อนไหวแทรกมาให้เราดูด้วย นักเล่นเกมอนิเมะจะต้องพอใจกับระบบนี้อย่างแน่นอน

บันทึกลับสามก๊ก

โหมดผจญภัยที่มาพร้อมกับชีวประวัติของตัวละคร

รีวิว เกม เรียกได้ว่ามีกองทัพความสนุกสำหรับแฟนเกมด้วยโหมดต่างๆ มากมาย เช่น โหมดเนื้อเรื่อง การผจญภัยตามเลเวล และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีโหมดย่อยสำหรับคนที่ชอบติดตามรายละเอียดของเกมอีกด้วย เล่นกันด้วยนะ โดยเฉพาะละคร นั่นจะเป็นชีวประวัติของตัวละครแต่ละตัว รวมถึงรายละเอียดของนายพลและนายพลต่างๆที่จะทำให้เราได้รู้จักพวกเขามากขึ้น

บันทึกลับสามก๊ก

โหมด PVP สุดมันส์

บันทึกลับสามก๊ก อีกหนึ่งไฮไลท์ของเกม RPG เวอร์ชั่นนี้ บอกเลยว่าถ้าใครได้ลองเล่นต้องติดใจแน่นอน ทั้ง PVP ทั่วไป และ PVP สงคราม ก็มีหลายโหมดให้เราได้ต่อสู้ เช่น โหมด Demonic Tower หรือโหมด Arya เป็นเรื่องดีที่ต้องต่อสู้กันเพื่อต่อสู้กับบอส นี่ยังไม่รวมถึงสงครามกองทัพและอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณเป็นคนที่ชอบเล่น PVP อย่ารอช้าที่จะเข้าสู่โหมดนี้

บันทึกลับสามก๊ก

โดยรวมแล้วถือเป็นเกมที่ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลายที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่เข้มข้น ใครก็ตามที่เป็นแฟนตัวยงของตำนานนี้อยู่แล้วจะต้องซื้อเวอร์ชันเกมเพื่อเล่น แต่สำหรับใครที่กำลังคิดว่าจะเล่นหรือไม่ อย่าลังเลเพราะเกมนี้ฟรี ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS ไม่อยากตกเทรนด์รีบเอามาเล่นเลย

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น