logo afcom game
Search

รีวิว เกม Fall Guys

เกม Fall Guys

หัวข้อนำทาง

หลังจากที่เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งอย่าง Battle Royal กลายเป็นเกมกระแสหลัก บริษัทเกมหลายแห่งก็พยายามสร้างเกมที่คล้ายกัน แต่ทีมพัฒนาเล็กๆ ได้สร้างเกม Multiplayer Battle Royal ที่แตกต่างและมีเสน่ห์เฉพาะตัวโดยไม่ต้องใช้ปืนและอาวุธ แล้วจะเป็นอย่างไร? จะทำให้ผู้เล่นติดหรือไม่? ติดตามรีวิว เกม Fall Guys ของเราได้เลย

Story & Game Design : เนื้อเรื่องและรูปแบบของ เกม Fall Guys

เกม Fall Guys

เกม Fall Guys เกมนี้เล่นไม่เหมือนกับเกม Battle Royal อื่น ๆ โดยมีผู้แข่งขันหลายพันคนมาแข่งขันกันทางออนไลน์ในรอบความวุ่นวายที่ทวีความรุนแรงขึ้นจนกว่าจะมีผู้ชนะเพียงคนเดียว เดี่ยว! ต่อสู้กับอุปสรรคแปลกๆ ผลักคู่แข่งที่ดื้อรั้นออกไปและเอาชนะกฎฟิสิกส์ที่ไม่ยอมอ่อนข้อในขณะที่คุณสะดุดสู่ความยิ่งใหญ่ ทิ้งความภาคภูมิใจของคุณไว้หน้าประตูและเตรียมพร้อมสำหรับความล้มเหลวอันน่าขบขันในการแสวงหามงกุฎ

Visual And Sound : ภาพและเสียงภายในเกม

เกม Fall Guys

เกม Fall Guys แน่นอนว่าผู้เล่นที่เคยเล่นเกมนี้อาจไม่สนใจกราฟิกที่สวยงาม ดังนั้นเกมจึงเต็มไปด้วยสีสันจากแผนภูมิสีในโทนสีสดใสมากมาย เรียกได้ว่ามีเกือบทุกสีเลยทีเดียว ไม่มีความรุนแรงและดูสดใสมากทั้งฉากและตัวละคร ประกอบกับการเคลื่อนไหวของตัวละครซึ่งเมื่อรวมเข้าด้วยกันแล้วทำให้ภาพในเกมดูน่ารัก เฮฮา แถมยังสะดุดตาอีกด้วย ในส่วนของงานเสียงในเกมนี้ สามารถทำมาเพื่อช่วยโปรโมทเกมได้ดีมาก รวมไปถึง Soundtrack ที่เพิ่มจังหวะ และอารมณ์การแข่งขันให้น่าตื่นเต้นมากขึ้นในแต่ละระดับรวมถึงเสียงของตัวละครภายในเกมที่ทำให้เกมดูตลก มีสีสันมากขึ้น

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น