logo afcom game
Search

รีวิว เกม Goblin

เกม Goblin

หัวข้อนำทาง

เกม Goblin ถือเป็นเกมมือถืออีกเกมหนึ่ง เป็นเกมสไตล์ RPG ที่หลายๆ คนคงคุ้นเคยเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ที่จะมีความโดดเด่นในเรื่อง อีกทั้งงานภาพภายในเกม ซึ่งเกมอย่าง Goblin คือเกมที่เรากำลังพูดถึง นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการเล่นที่ผสมผสานแนว Tactics RPG เข้าด้วยกัน แต่จะทำได้ดีแค่ไหนนั้นต้องติดตามชมในรีวิวเกมนี้

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายใน เกม Goblin

เกม Goblin เรามาเริ่มกันที่เนื้อเรื่องภายในเกมกันก่อนเลย เกมดังกล่าวจะมีเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทางของตัวละครหลัก 2 ตัว คือ ยางามิ และมาตามูเนะ เข้าสู่โลกแห่งปีศาจ หน้าที่หลักของพวกเขาคือปกป้องม้วนหนังสือที่อาจารย์มอบให้ ภารกิจมาแล้ว ระหว่างทางพวกเขาจะได้พบกับสิ่งต่างๆ มากมาย ทั้งมนุษย์ ผี หรือแม้แต่ปีศาจ พวกเขาต้องการให้หนังสือเล่มนี้ทำลายโลก เรื่องราวภายในเกมจะถูกนำเสนอเป็นภาษาไทยด้วย มันจะทำให้ผู้เล่นเข้าถึงเกมได้ง่ายขึ้น

เกม Goblin

Gameplay : ระบบภายในเกม

มาดูเรื่องของการเล่นเกมซึ่งถือเป็นสิ่งที่หาได้ยากในเกมมือถือ ที่จะมาพร้อมรูปแบบการเล่นที่ผสมผสานกันจนกลายเป็นเกม Tactics RPG ที่ผู้เล่นจะได้มีพื้นที่การต่อสู้บนกระดาน ตัวละครของผู้เล่นจะมีรูปแบบการเคลื่อนไหวและการโจมตีที่แตกต่างกัน แต่จะมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือตัวละครหลักทั้งสองสามารถโจมตีได้ในระยะใกล้เท่านั้น และรูปแบบการเล่นอีกอย่างหนึ่งก็คือระบบการสำรวจซึ่งตัวเกมเองก็ให้อิสระแก่ผู้เล่นไม่น้อย ในการสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อค้นหาสมบัติและไอเทมต่าง ๆ ภายในเกม และระหว่างทางก็จะมีอุปสรรคในรูปแบบของศัตรูมากมาย

เกม Goblin

สิ่งอื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในเกม

เกม Goblin ดังที่กล่าวไปแล้ว รูปแบบการเล่นในการต่อสู้จะเป็นสไตล์ Tactic RPG ที่ผู้เล่นจะสามารถใช้ตัวละครของตนเพื่อเคลื่อนที่ไปยังพื้นที่ต่างๆ บนกระดานได้ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือตัวละครแต่ละตัวสามารถสร้างคอมโบในการต่อสู้ได้เช่นกัน ซึ่งเปรียบเสมือนไฮไลท์ของเกม ที่สามารถทำได้โดยการวางตัวละคร 2 ตัวในพื้นที่ใกล้กัน จากนั้นเกมจะทำ Combo โดยอัตโนมัติ

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น