logo afcom game
Search

รีวิว เกม Helltaker

เกม Helltaker

หัวข้อนำทาง

เป็นอีกหนึ่งเกมจากผู้พัฒนา Vanripper ที่สามารถดาวน์โหลดและเล่นได้ฟรีบนแพลตฟอร์ม Steam ที่สามารถเล่นได้บนพีซีเท่านั้น เกมนี้มีชื่อว่า เกม Helltaker ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากในแง่ของสไตล์ศิลปะของตัวเอง เราต้องดูว่าเกมนี้สามารถทำได้ดีแค่ไหน ในการรีวิวเกมนี้

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายใน เกม Helltaker

เกม Helltaker ในเกมนี้ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นชายหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากจะอยู่ท่ามกลางกลุ่มเด็กสาวที่เป็นปีศาจ และเมื่อเขาตื่นขึ้นมา ความฝันของเขาก็เป็นจริงโดยที่เขาถูกส่งลงนรกเพื่อตามหาปีศาจสาวจำนวนมาก โดยจะต้องแลกปีศาจสาวแต่ละตัวโดยผ่าน 1 เลเวล เมื่อผู้เล่นผ่านด่านไปเรื่อยๆ ก็เหมือนกับการรวบรวมสาวๆ เข้ามาเป็น Collection ซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งภายในเกมเองก็จะมีให้เล่นได้ มีทั้งหมดประมาณ 13 ระดับ ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นจะมีเด็กผู้หญิงทั้งหมด 13 คน

เกม Helltaker

Gameplay : ระบบภายในเกม

รูปแบบการเล่นภายในเกมมาในรูปแบบ Puzzle ที่ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยปริศนาและความซับซ้อน ซึ่งจะยากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อระดับสูงขึ้น ในแต่ละระดับจะมีอุปสรรคต่างๆ เช่น กับดัก อุปสรรคต่างๆ และเส้นชัยของแต่ละด่านคือสาวๆ ที่รออยู่ตรงนั้น และแน่นอนว่าภารกิจหลักของผู้เล่นคือการพาตัวเองไปหาสาวๆ เหล่านั้น ในบางด่านคุณจะต้องจัดการกับศัตรูที่ขวางทางคุณ ไขปริศนาต่าง ๆ เพื่อเปิดทางให้ดำเนินต่อไป

และอุปสรรคอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งแต่ละ Action จะต้องแลกกับจำนวนการเคลื่อนไหวที่เกมจะกำหนดให้คุณ หากจำนวนท่าหมดก่อนถึงสาวๆ ก็ต้องเล่นระดับนั้นอีกครั้ง และเมื่อถึงเส้นชัย เกมก็จะตัดเป็น Cut Scene สนทนาที่ผู้เล่นจะต้องเลือกคำตอบที่เหมาะกับสาว ๆ แต่ละคน เหมือนจีบกันไม่ผิดอะไร ในส่วนนี้ผู้เล่นจะต้องไปสัมผัสเองถึงจะเข้าใจ

เกม Helltaker

Graphic : กราฟิกภายในเกม

เกม Helltaker นี่คือเกมฟรีบน Steam ที่ไม่มีกราฟิกที่โดดเด่น จะมีการควบคุมโทนสีของภาพซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสีดำ สีขาว และสีแดง ซึ่งจะนำเสนอผ่านปีศาจสาวที่มีสไตล์ศิลปะสไตล์มังงะของตัวเองอย่างชัดเจน รวมไปถึงบทสนทนาก็ตลกดีให้ความรู้สึกคล้ายการจีบและสาว ๆ แต่ละคนก็มีบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น