logo afcom game
Search

รีวิว เกม Last Zombie

เกม Last Zombie

หัวข้อนำทาง

เกม Last Zombie ใครที่กำลังมองหาเกมมือถือที่เล่นง่ายเหมือนแตะหรือสไตล์ Tap Tap เรามีเกมชื่อ Last Zombie มานำเสนอ ที่จะเน้นให้ผู้เล่นก้าวไปข้างหน้าและยิงซอมบี้ที่ขวางทาง แต่มันจะท้าทายและก็จะมีบางสิ่งที่โดดเด่นติดตามกันในการรีวิวเกมนี้ รีวิว เกมมือถือ

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายใน เกม Last Zombie

เกม Last Zombie ต้องบอกก่อนว่าเมื่อเข้าเกมครั้งแรก เกมดังกล่าวไม่มีการแนะนำหรือบทช่วยสอนเลย ผู้เล่นแทบไม่พร้อมที่จะรับมือกับซอมบี้ โดยที่ผู้เล่นจะเดินหน้ายิงซอมบี้เหล่านี้ แล้วนำเงินไปซื้อตัวละครต่างๆ มาช่วยจัดการกับซอมบี้ ตัวละครแต่ละตัวมีโมเดล อาวุธ และราคาที่แตกต่างกัน จะมีทุกอย่างตั้งแต่นินจา คนธรรมดา ไปจนถึงหนูน้อยหมวกแดงจากเทพนิยาย นอกจากตัวละครที่ต้องซื้อแล้ว ส่วนอาวุธต่างๆ ผู้เล่นก็สามารถอัพเกรดได้เช่นกัน ความร้ายแรงของอาวุธแต่ละชนิดก็จะมีความเสียหายที่แตกต่างกันไป ซึ่งจะช่วยเคลียร์ซอมบี้ของผู้เล่นได้เร็วขึ้น รีวิว เกมมือถือ

เกม Last Zombie

Gameplay : ระบบภายในเกม

เกมมือถือ น่าเล่น ตามที่กล่าวไว้ในหัวข้อที่แล้ว เกมนี้จะนำเสนอเกมมือถือแนวยิง RPG ที่การควบคุมพื้นฐานแทบไม่มีอะไรเลยนอกจากการแตะหรือจิ้มซึ่งจะมีระบบ Skill เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ตัวละครแต่ละตัวสามารถสวมใส่ได้เพียง 3 ทักษะเท่านั้น ขณะเล่นคุณสามารถย้ายตำแหน่งได้เช่นกัน หากตัวละครตัวใดอยู่นอกที่กำบัง พวกเขาจะยังคงโจมตีต่อไปโดยไม่มีคูลดาวน์ แต่หากตัวละครตัวใดอยู่ในปกก็จะมีการคูลดาวน์หรือรีโหลดกระสุนด้วย นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับผู้เล่นด้วย การโจมตีจะดำเนินต่อไปนานแค่ไหน? มีไอเทมเพิ่มเติมที่สามารถติดตั้งให้กับตัวละครของเราได้เช่นกัน

เกม Last Zombie

สิ่งอื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในเกม

เกม Last Zombie ส่วนไอเทมต่างๆในเกมส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับการเพิ่ม HP และเพิ่ม Damage ที่สามารถติดตั้งได้ทั้งอาวุธหลักของเรา และต่อตัวละครของเรา แต่สินค้าแต่ละประเภทก็จะมีราคา รวมถึงเวลาคูลดาวน์ที่แตกต่างกัน เพราะจะทำให้เกมมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และหากใครรู้สึกขี้เกียจรอ หรือไม่ทันทีก็สามารถเติมเงินได้จริง เพื่อไปซื้อเพชรภายในเกมเพื่อปลดล็อคไอเทมต่างๆอีกด้วย แต่เพชรในเกมนี้ก็มีราคาแพงมากเช่นกัน เกมมือถือ น่าเล่น

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น