logo afcom game
Search

รีวิว เกม My Heroes

เกม My Heroes

หัวข้อนำทาง

สำหรับใครที่ชอบเกมสะสมตัวละครหรือสะสมเลเวลตัวละคร เรามี เกม My Heroes มาแนะนำ ซึ่งเป็นเกมบนมือถือ ที่สามารถเล่นได้ทั้ง Android และ iOS โดยกราฟิกภายในเกมจะถูกนำเสนอในรูปแบบ Pixel ที่ดูล้าสมัย แต่ก็ถ่ายทอดได้ดีมากเหมาะกับใครที่ชื่นชอบเกม ARPG มากๆ

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกม เกม My Heroes

เกม My Heroes เกมนี้จะเป็นเกมมือถือแนว Action ARPG ที่ไม่แตกต่างจากเกมอื่นในประเภทเดียวกันมากนัก แต่จะแตกต่างตรงที่เกมนี้มีระบบรวบรวมตัวละครและยังสามารถอัพเกรดตัวละครต่างๆ ในการเล่นมีปริศนาที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้มากกว่า 1 ตัวให้มี เส้นทางอาชีพที่แตกต่างกัน แต่ละสายมีอาวุธ หรือความสามารถที่แตกต่างกันอีกด้วย เริ่มต้น ผู้เล่นสามารถเลือกได้เพียง 1 ใน 3 อาชีพเท่านั้น คือ นักรบ นักบวช และผู้พเนจร และเมื่อเล่นถึงเลเวล 48 ผู้เล่นจะสามารถเลือกอาชีพได้อีก 2 อาชีพ ได้แก่ นักมายากลและนินจา ตัวเกมจะให้ผู้เล่นต่อสู้กับมอนสเตอร์ต่างๆ และปิดท้ายด้วยการสู้กับบอสในแต่ละเลเวล หากคุณเอาชนะบอส คุณจะเคลียร์ระดับนั้นและรับ EXP และทองภายในเกม

เกม My Heroes

Gameplay : ระบบภายในเกม

เกมนี้จะเน้นไปที่ผู้เล่นรวบรวมและพัฒนาตัวละคร นั่นจะเป็นเกม ARPG ที่จะมีแอคชั่นเหมือนเกมทั่วไป ส่วนควบคุมอยู่ทางด้านซ้าย และปุ่มโจมตีและทักษะจะอยู่ทางด้านขวาของหน้าจอ ที่ผู้เล่นจะต้องไล่ล่าและจัดการกับมอนสเตอร์ทั้งหมดภายในเลเวล และค้นหาบอสที่การต่อสู้นั้นเข้าใจง่ายมากเพียงแค่ใช้ทักษะและอาวุธที่คุณต้องผ่าน นอกจากนี้ในช่วงเริ่มต้นยังมีอาวุธให้ผู้เล่นเลือกมากมาย พร้อมด้วย Skills ซึ่งจะเป็นระบบองค์ประกอบที่มีการแพ้และชนะด้วยเช่นกัน

เกม My Heroes

ระบบการแต่งตัวภายในเกมที่ทำให้โดดเด่น

เกม My Heroes แน่นอนว่าในเกม RPG แบบนี้เรื่องการแต่งตัวก็สำคัญมากเพราะผู้เล่นจะสามารถเลือกเครื่องแต่งกายได้มากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม หรือเครื่องประดับต่างๆที่ไม่มีจำหน่าย สถานะภายในเกมเท่าไหร่? สายฟรีไหนก็เจ๋งได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสัตว์เลี้ยงภายในเกมที่จะติดตามตัวละครของผู้เล่นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว อีกทั้งเวลาสู้ก็ช่วยเราสู้ด้วย

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น