logo afcom game
Search

รีวิว Chronicle of Infinity เกม Action RPG ธีมไฟไซแฟนตาซีสุดอลังการ

Chronicle of Infinity

หัวข้อนำทาง

Chronicle of Infinity เป็นเกม RPG ที่เป็นเกมผจญภัยระดับง่าย ๆ ในรูปแบบไซไฟและแฟนตาซีที่น่าทึ่งที่สุด ที่จำลองสถานที่กลางอวกาศห่างไกลจากโลกมนุษย์ เอาตัวละครหลักที่เป็นนักรบทั้งหมดบนโลก ถูกเรียกโดยองค์กรลับเพื่อหยุดการรุกรานของศัตรูนี้ แค่เนื้อหาตอนนี้ก็ดูสนุกแล้ว รีวิวเกมวันนี้จะพาเพื่อนๆ มาลอยกระทง ไปกับการต่อสู้ที่ร้อนแรงที่สุดในดินแดนอันห่างไกลแห่งอวกาศ ไปดูกันเลยว่าจะเล่นได้สนุกขนาดไหน

Gameplay : ระบบภายในเกม Chronicle of Infinity

Chronicle of Infinity

Chronicle of Infinity มันจะเป็นเกมการเล่นน้ำในจุดตรวจ และมีบางพื้นที่ที่เราสามารถเล่นเควสได้ และในแต่ละฉากคุณจะได้เห็นตัวละครอื่นๆเดินผ่านกัน และเมื่อเราไปเล่นในระดับต่างๆเราก็สามารถเข้าได้ทันทีโดยไม่ต้องวิ่งไปที่อื่น ฉากในเกมจะเป็นการต่อสู้ศัตรูแบบเป็นรอบ ต้องรอดูว่าในแต่ละรอบจะเกิดอะไรขึ้น และเป็นการเน้นไปที่ทักษะที่รวดเร็วโดยไม่มีปุ่มหลบหลีกหรือการกระทำใด ๆ ทำให้จำเป็นต้องวัดผลแพ้ชนะ ขึ้นอยู่กับค่าพลังและระยะเวลาในการออกสกิล

Chronicle of Infinity

บริเวณโดยรอบค่อนข้างจำกัด ที่มาพร้อมกับศัตรูที่มาเป็นกลุ่ม ทำให้เราสามารถใช้ทักษะโจมตีศัตรูได้มากกว่าปกติ และถ้าคุณสามารถกดทักษะที่ตรงกับจุดอ่อนของคู่ต่อสู้ได้เช่นกัน มันจะทำให้เราไม่ต้องออกแรงทำอะไรเลยนอกจากศัตรูจะเป็นระบบบอสซึ่งจากที่ดูแล้วก็เล่นง่าย มันเป็นรูปแบบการเล่นที่เราคุ้นเคยกันดีแต่บางครั้งก็มีจุดที่เราต้องระวังเช่นกันไม่ว่าจะเป็นระยะการโจมตีหรือเป้าหมายที่บางครั้งเราอาจเจอกับตัวละครที่มีความสามารถมาก

สิ่งอื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในเกม

Chronicle of Infinity คุณสมบัติของเกม คือ การสวมใส่อุปกรณ์การต่อสู้ทีละชิ้น เพื่อใช้ในท่าโจมตีขณะต่อสู้ ทุกครั้งที่มีการต่อสู้จะเห็นความเท่ผสมผสานกับไซไฟและแฟนตาซี และระบบเสียงที่ทำมาให้เข้ากับตัวเกม การเข้าปะทะแต่ละระดับใช้เวลาเล่นไม่นาน ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องนั่งขมวดคิ้วกับแต่ละระดับเป็นเวลานาน

Chronicle of Infinity

โดยรวมแล้วถือเป็นเกมแอคชั่น RPG ที่เล่นง่ายและมาในฉากไซไฟและแฟนตาซีที่ตระการตา และมีความเท่ของการสวมใส่อุปกรณ์ในการต่อสู้ เอาเป็นว่าใครที่ชอบเกมแอคชั่นที่มีภาพสวย ๆ มาพร้อมองค์ประกอบเจ๋ง ๆ แนะนำให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Andriod และ IOS เลยก็ว่าได้

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น