logo afcom game
Search

เกม สืบสวน สอบสวน หยิบหมวกนักสืบมาใส่เสียให้ได้

เกม สืบสวน สอบสวน

หัวข้อนำทาง

เกม สืบสวน สอบสวน บางอาชีพไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเห็นในชีวิตจริง หนึ่งในนั้นคือวิชาชีพสืบสวนที่เกี่ยวข้องกับอันตรายและความเสี่ยงต่อการเสียชีวิต สิ่งนี้ต้องใช้ความเฉลียวฉลาด ตรรกะ และเหตุผลอย่างมาก หน้าที่ของสื่อบันเทิงคือการถ่ายทอดวิธีการทำงานของนักสืบเอกชนในรูปแบบภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนที่ดึงดูดใจผู้ชมไม่มากก็น้อย

และหนึ่งในสื่อที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ “วิดีโอเกม” นี่คือ 5 เกมนักสืบที่น่าสนใจที่สุด ที่ทำให้คุณอยากสวมหมวกนักสืบ” ซึ่งจะมีวิดีโอเกมแนวสืบสวนซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่เข้มข้นที่สุดในการเล่นเป็นนักสืบ เกมสืบสวน

Sherlock Holmes Crimes & Punishments

เกม สืบสวน สอบสวน Sherlock Holmes: Crimes & Punishments

เกม สืบสวน สอบสวน ไม่มีใครไม่รู้จักตระกูลเชอร์ล็อค โฮล์มส์ นักสืบชื่อดังในอดีต จากนวนิยายชื่อดัง ละครโทรทัศน์ ไปจนถึงภาพยนตร์ ซึ่งทำให้เขาเป็นนักสืบที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ความคิดแรกของทุกคน เมื่อแปลงเป็นรูปแบบวิดีโอเกม จะรักษามาตรฐานและเคารพต้นฉบับอย่างเต็มที่ คุณรับบทเป็น Sherlock Holmes และต้องสืบสวนแต่ละคดี ตั้งแต่คดีคนหายไปจนถึงคดีฆาตกรรมและการปล้นที่มีคนร้ายเพียงคนเดียวแต่มีฟุตเทจที่แตกต่างกันมากมาย และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ Sherlock Holmes: Crimes and Punishments มีความพิเศษ โดยให้ผู้เล่นได้ไขปริศนานักสืบที่หลากหลาย และพูดถึงวิทยาศาสตร์อย่างมีเหตุผลไม่เหนือธรรมชาติจนเกินไป Sherlock Holmes: Crimes & Punishments เป็นเกมสำหรับผู้เล่นที่ต้องการทำความเข้าใจ

Danganronpa Series :
เกมสืบสวนนำเสนอสุดแนวที่มีบทพูดและเสียงพากย์คุณภาพเยี่ยมสมกับเกมญี่ปุ่น

เกมสืบสวน Danganronpa เป็นเกมนักสืบอินดี้ที่ทำให้ผู้เล่นหลายคนประหลาดใจด้วยคุณภาพการเล่นเกมและการนำเสนอเชิงศิลปะ เรื่องราวที่ไร้ความหวัง และมีบทกระชับ เหมือนแมตช์สำคัญๆ มากมาย ในนั้นคุณเล่นเป็น Makoto Naegi และเพื่อนร่วมชั้นของเธอที่ถูกกักกันที่ Hope Peak Academy และถูกตัดขาดจากโลกภายนอก ทั้งหมดนี้ทำโดยหมีลึกลับ: Monokuma ปรากฏตัวต่อหน้านักเรียนและสัญญาว่าจะให้อิสรภาพแก่ผู้ที่สังหารนักเรียนคนหนึ่ง หากฉันสามารถเปิดเผยการฆาตกรรมเพื่อนร่วมชั้นของฉันและช่วยเขาจากการสืบสวนได้

เกมดังกล่าวสร้างความตึงเครียดด้วยฟีเจอร์หลักอย่าง Daily Life, Deadly Life ที่ผู้เล่นสามารถตรวจสอบได้ทุกวัน ผู้เล่นจะต้องค้นหาและจับกุมอาชญากรอย่างรวดเร็วผ่านการสอบสวนหลักฐาน พูดคุยกับเพื่อนร่วมชั้น ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ไม่เช่นนั้นเพื่อนร่วมชั้นจะตายต่อไป Danganronpa เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสืบสวนที่มีความกดดันสูง ผู้ชื่นชอบเกมแนววิชวลโนเวล และผู้ที่รักการอ่านและการฟัง เขาจะชอบเกมนี้อย่างแน่นอน

Batman Series

Batman Series ‘นักสืบที่เก่งที่สุดในโลก’ ในจักรวาล DC

เกมสืบสวน ออนไลน์ ซูเปอร์ฮีโร่ที่ยึดมั่นในศีลธรรม เขาเป็นที่รักของแฟนๆ DC ด้วยทักษะการต่อสู้อันแข็งแกร่งและอุปกรณ์เทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง Batmobile… ดังนั้นฉายา “นักสืบผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก” จึงเหมาะกว่า ซีรีส์ Batman จะเป็นการผสมผสานระหว่างเกมแอคชั่นและเกมนักสืบที่ไม่น่าเบื่อเกินไป เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความแฟนตาซีของนักสืบด้วยอุปกรณ์ล้ำสมัยที่ให้ความสะดวกสบายในการสืบสวนพื้นที่

แม้ว่ามันจะไม่สมจริงเลยในแง่ของเกมนักสืบก็ตาม แต่มันก็น่าดึงดูดพอที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นให้ประกอบอาชีพนักสืบได้อย่างง่ายดาย เพราะนอกจากจะเป็นนักสืบแล้ว คุณยังเป็นนักสู้ที่สามารถต่อสู้กับปีศาจได้โดยไม่ต้องกลัวอีกด้วยและนั่นก็ยอดเยี่ยมมาก และนี่คือที่มาของความฝัน ถ้ามันแฟนตาซีมากเกินไป’ Batmans Series จะนำเสนอการสืบสวนของ Arkham City, Arkham Asylum, Arkham Origins และ Arkham Knight หรือสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร Batman: Telltale Series จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

The Wolf Among Us :
ดื่มดำไปกับเกมสืบสวนที่ให้บรรยากาศยุค ’80 ที่ผสมผสานระหว่างนิทานอีสปกับฟิล์มนัวร์

หนึ่งในผลงานชิ้นเอกของ Telltale Games ที่ได้รับอนุญาตจากซีรีส์ Fables จะนำตัวละครจากนิทานของอีสปมามีชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริง ในเรื่องนี้คุณเล่นเป็น Bigby Wolf (หมาป่าตัวร้ายหรือหมาป่ากินคน) ในเรื่องราวของหนูน้อยหมวกแดง (หนูน้อยหมวกแดง) นายอำเภอที่ปฏิบัติตามกฎหมายแห่ง Fabletowns ต้องทำงานร่วมกันเพื่อไขปริศนาของการฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกี่ยวข้องกับพลเมืองของเขาและเลขานุการของเขา Snow White ซึ่ง Fabletowns ถูกจับโดยเฉพาะ ของจุดมุ่งหมาย

แม้ว่ารูปแบบการเล่นยังคงเป็นเกมผจญภัยสไตล์ Telltale Games ที่คล้ายกับ The Walking Dead แต่มันก็เป็นเกมสืบสวนที่เหมาะกับกลไกของเกมแบบดั้งเดิมมากกว่า ช่วยให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับเกม The Wolf Among Us ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าในเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลึกลับของนักสืบหรือในฉากแอ็คชั่น QTE ที่น่าตื่นเต้นที่สุด คุณสามารถเพิ่มสัมผัสแห่งจินตนาการที่เหนือธรรมชาติและมืดมนได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเล่นบทบาทของ Big Bad Wolf ที่กำลังพยายามเป็นคนใหม่ได้ หรือกลับไปสู่ความรุนแรงและกลายเป็นตำรวจเลวคู่ควรกับชื่อวูล์ฟ มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะเลือก

L.A. Noire

L.A. Noire เกมนักสืบที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เกม สืบสวน สอบสวน  ถ้าคุณชอบหนังนัวร์ที่คุณเล่นเป็นนักสืบ คุณจะชอบเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะไม่เพียงแต่เป็นตัวแทนที่ดีที่สุดของลอสแองเจลีสในปี 1950 เท่านั้น แต่ยังเป็นเกมนักสืบที่ดีที่สุดอีกด้วย

เรื่องราวของเกมทำให้คุณสวมบทบาทของ Cole Phelps ทหารผ่านศึกในสงครามโลกครั้งที่สองที่ไล่ตามอาชีพตั้งแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจนถึงนักสืบผู้เชี่ยวชาญโดยการแก้ปัญหาคดีประเภทต่างๆ เช่น การลาดตระเวน การจราจร การฆาตกรรม และขบวนการอาชญากรรม และในกรณีที่มีความเสี่ยงจากไฟไหม้ ทำให้เกิดความท้าทายที่ซับซ้อนตามมา เกมนี้ให้คุณต่อสู้กับอาชญากรรม ไขปริศนาและการทุจริต คุณสมบัติหลักของเกมคือระบบตรวจจับคำโกหกที่น่าสงสัยที่เป็นหัวใจสำคัญของเกม

แต่สิ่งที่โดดเด่นในเกมนี้ซึ่งเป็นเกมนักสืบที่ยากจะติดตามคือการใส่ใจในรายละเอียดในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นหลักฐานแปลก ๆ หรือโครงเรื่องที่เฉียบแหลมเป็นพิเศษ โมเดลใบหน้าของตัวละครมีภาพเคลื่อนไหวสมจริงโดยใช้เทคโนโลยี MotionScan และฉากที่แสดงเลือดและบาดแผลสีม่วงนั้นดูแย่มากจนผู้เล่นไม่ต้องการ หากได้เห็นด้วยตาตนเองจริงๆ Qui Noire เป็นเกมนักสืบที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เรื่องราวจะดีหรือไม่ไม่สำคัญ ระบบเกมที่แฟนเกมนักสืบต้องการก็ใกล้จะสมบูรณ์แล้ว และนำเสนอเมืองในยุค 1950 ที่สวยงามทั้งในด้านการออกแบบและเพลงประกอบ เกมสืบสวน ออนไลน์

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น