logo afcom game
Search

เปิดรายชื่อศัตรูใน เกม Resident Evil 4 ที่พุ่งโจมตีรุนแรงและอันตราย

เกม Resident Evil 4

หัวข้อนำทาง

เปิดรายชื่อศัตรูใน เกม Resident Evil 4 ที่มีการโจมตีค่อนข้างรุนแรงและอันตรายไม่แพ้บอสตัวอื่น เพราะถ้าเราพูดถึงความท้าทายและความตื่นเต้นที่รออยู่ในเกมเอาชีวิตรอดเกมนี้ มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะหลีกหนีเรื่องการเอาชนะบอสใหญ่ที่แข็งแกร่ง และมีท่าโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์ ในบทความเกี่ยวกับเกมต่อไปนี้ เราจะพาแฟนเกมทั่วโลกมาทำความรู้จักกับศัตรูที่อันตรายไม่แพ้บอสใหญ่เหล่านี้ เพื่อแนะนำคุณในการเล่นเกมและวางแผนการต่อสู้ของคุณอย่างรอบคอบ เพราะศัตรูบางตัวมีทักษะการโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

Gatling Man เกม Resident Evil 4

เกม Resident Evil 4

เกม Resident Evil 4 ศัตรูคนแรกคือทหารที่มีร่างกายแข็งแรงและมีปืนขนาดเล็กที่จะยิงใส่ผู้เล่นเป็นระยะ หากผู้เล่นได้รับอันตรายหรือถูกโจมตี ผู้เล่นจะสูญเสีย HP ค่อนข้างมาก ศัตรูนี้มักจะปรากฏในด่านเกาะหรืออาจปรากฏในภายหลังในเกม ดังนั้นผู้เล่นควรเตรียมอาวุธและยาไว้ในระดับหนึ่ง เผชิญหน้าและทำให้มันตาย

Colmillos

เกม Resident Evil 4

ศัตรูตัวที่ 2 คือหมาป่าที่ถูกทดลองฉีดปรสิตชื่อลาส พลากัส ทำให้หมาป่ามีพฤติกรรมรุนแรงและมีฟันแหลมคมเหมือนหนาม มันมีแนวโน้มที่จะแทงและโจมตีผู้เล่นโดยไม่คาดคิด อีกทั้งยังมีความสามารถในการวิ่งเร็วจนกลายเป็นศัตรูที่น่ารำคาญที่สุด เพราะมันจะสร้างความรำคาญให้ผู้เล่นทุกครั้งที่เจอ

NOVISTADOR

เกม Resident Evil 4

ศัตรูตัวที่สามคือมนุษย์กลายพันธุ์ที่สร้างขึ้นโดยการทดลองของลอส อิลลูมินาโดสโดยใช้ยีนของมนุษย์ เมื่อผสมผสานกับยีนของแมลงหลายชนิดและปรสิต Las Plagas พวกมันจึงถือกำเนิดขึ้นเป็นสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวและแปลกประหลาดที่สุดพร้อมความสามารถในการล่องหนได้ สามารถบินได้เหมือนแมลง และโจมตีผู้เล่นด้วยการขว้างกรดออกจากตัวมันเอง ศัตรูนี้มักจะปรากฏตัวครั้งแรกในช่วง Castle Stage ความสามารถในการโจมตีและทักษะต่างๆ ดังนั้นจึงถือเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่สร้างความรำคาญให้กับผู้เล่นกลุ่มเดียวกับโคลมิลลอส

GARRADOR

เกม Resident Evil 4

ศัตรูตัวที่สี่ ถือเป็นศัตรูที่อันตรายที่สุด เพราะ การ์ราดอร์ เป็นทหารตาบอดที่ใช้อาวุธกรงเล็บยาวในการโจมตีและยังมีท่าโจมตีพิเศษอีกด้วย ซึ่งสามารถคร่าชีวิตผู้เล่นได้จากการแทงเพียงครั้งเดียว (One Hit Kill) ส่วนจุดอ่อนของศัตรูรายนี้อยู่ด้านหลังโดยมีปรสิตลาสปลากัสฝังอยู่ในนั้น หากต้องการฆ่ามัน ผู้เล่นต้องใช้ “เสียง” เพื่อล่อเพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสโจมตี

REGENERATOR

เกม Resident Evil 4 ศัตรูตัวที่ 5 ที่สามารถสร้างความสยดสยองและขนลุกให้กับผู้เล่นขณะเล่นเกมได้ สำหรับผู้เล่นคงหนีไม่พ้น Regenerator ที่เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่สร้างขึ้นจากการทดลองที่ปรสิต Las Plagas ถูกฝังในหลายร่างพร้อมกันส่งผลให้ ในศัตรูดังกล่าวกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่มีทักษะ การโจมตีและความเหนียวพิเศษ แม้ว่าผู้เล่นจะยิงแขน ขา หรือส่วนอื่น ๆ ของร่างกายจนแยกออกจากกัน แต่สุดท้ายก็สามารถโจมตีผู้เล่นได้เหมือนเดิม ดังนั้นในการสังหารศัตรูรายนี้ ผู้เล่นควรเตรียมตัวให้พร้อมและใช้ปืนไรเฟิลซุ่มยิงที่ติดตั้งกล้องอินฟราเรด ยิงเพื่อกำจัดปรสิตทั้งหมดที่อยู่ในร่างกายของ Regenerator

เกม Resident Evil 4

คุณเป็นอย่างไร? สำหรับการเปิดรายชื่อศัตรู 5 ตัวใน Resident Evil 4 ที่ซ่อนอยู่ภายในเกมและพร้อมที่จะกำจัดผู้เล่นออกจากการเดินทางได้ตลอดเวลา เมื่อได้โอกาสและหาตัวนักเตะแล้ว ทำความรู้จักกับพวกเขาให้มากขึ้นและเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีที่ไม่มีวันสิ้นสุดของพวกเขา จนกว่าผู้เล่นจะสามารถฆ่ามันได้และเดินทางไปยังโซนปลอดภัยและทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายในเกมออนไลน์ให้สำเร็จ และหากผู้เล่นมั่นใจว่าสามารถเอาชนะพวกเขาได้ ก็อย่ารอช้าที่จะออกเดินทางสู่เกมเอาชีวิตรอดที่น่ากลัว เพื่อกำหนดเรื่องราวตอนจบให้กับตัวเอง

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น