logo afcom game
Search

รีวิว เกม READY OR NOT เกมที่ยิ่งเล่นยิ่งเครียด

เกม READY OR NOT

หัวข้อนำทาง

เกม READY OR NOT โอเค วันนี้เราจะมารีวิวเกมฉบับ READY OR NOT Early Access เกมนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ทางผู้พัฒนาก็ได้อัพเดตอย่างต่อเนื่องและตอนนี้ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ภารกิจทางการทหารที่สมจริงสุดๆแล้ว แต่จะสมจริงแค่ไหน? มาติดตามกัน

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายใน เกม READY OR NOT

เกม READY OR NOT เกมนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนกับเกมหน่วย SWAT พาผู้เล่นเข้าสู่สนามรบในระยะประชิด ไม่ว่าจะเป็นบ้าน โรงแรม มินิมาร์ท หรือเคลียร์พื้นที่ต่างๆ สิ่งนี้จะต้องทำในขณะที่ช่วยเหลือ ตัวประกันออกมาอย่างปลอดภัย นี่จะเป็นเกมแนวยิงแบบ Multiplayer Tactical ที่จะเน้นความสมจริงเป็นอย่างมาก ผู้เล่นจะมีหน้าที่ควบคุมสถานการณ์ในด้านต่างๆ ในแต่ละพื้นที่ผู้เล่นจะต้องเตรียมอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับระดับนั้นด้วยเพราะว่าอุปกรณ์และการสื่อสารเป็นปัจจัยที่สำคัญมากในเกมนี้ซึ่งผู้เล่นและเพื่อนในทีมจะต้องวางแผน การปรึกษาหารือจากล็อบบี้เป็นความคิดที่ดีเมื่อเลือกอุปกรณ์โจมตี เพราะไม่เช่นนั้นจะทำให้การทำภารกิจยากมาก

เกม READY OR NOT

Gameplay : ระบบภายในเกม

ในส่วนของการเล่นในช่วงเริ่มเกมผู้เล่นจะต้องเตรียมปืนและอุปกรณ์ต่างๆจากล็อบบี้รวมถึงแบ่งหน้าที่กับเพื่อนร่วมทีมด้วย หลังจากนั้นเมื่อเข้าสู่ภารกิจ ตัวเกมให้อิสระแก่เราค่อนข้างมากไม่ว่าจะเป็นการเลือกพื้นที่เอง พื้นที่ไหนจะถูกบุกรุกก่อน? ส่วนใหญ่มักใช้ Mirror Gun เพื่อสอดกล้องไว้ใต้ประตู เพื่อตรวจดูว่ามีอะไรอยู่ในบริเวณนั้น เช่น ศัตรู หรือตัวประกัน หรือกับดักระเบิด เป็นต้น แล้วนำข้อมูลนี้ไปรายงานให้เพื่อนๆ ของเราทราบอีกครั้ง เพื่อที่จะโจมตีเข้ามาในบริเวณนี้ หลังจากยึดพื้นที่ได้แล้ว เราต้องรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ที่ผู้พัฒนาเองสามารถถ่ายทอดออกมาได้สมจริงสุดๆ และในกรณีที่มีคนร้ายถือปืนก็สามารถยิงได้ทันที จะไม่มีการสูญเสียคะแนนภารกิจ

เกม READY OR NOT

Weapon : อาวุธต่าง ๆ ภายในเกม

เกม READY OR NOT ในส่วนของอาวุธปืนก็มีให้ผู้เล่นเลือกไม่น้อย โดยหลักๆ ปืนจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ Assault Rifle, Machine Gun และ Shot Gun นอกจากนี้การปรับแต่งปืนจะส่งผลต่อประสิทธิภาพของปืนด้วยไม่ว่าจะเป็นด้ามจับแบบต่างๆซึ่งเราจะต้องลองเล่นดูว่าแบบใดจะเหมาะกับเรามากที่สุด นอกจากปืนแล้วยังมีระเบิดประเภทต่างๆ ครบครันอีกด้วย

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น