logo afcom game
Search

เกมบาส มือถือ เกมบาสเกตบอลขวัญใจมหาชน

เกมบาส มือถือ

หัวข้อนำทาง

เกมบาส มือถือ สำหรับผู้ที่เบื่อและอยากหาเกมกีฬาเล่นบนแพลตฟอร์มที่สะดวกสำหรับเล่นบนมือถือ “BASKETRIO” เกมกีฬา ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน เกมดังกล่าวมาในรูปแบบของเกมสตรีทบาสเก็ตบอลออนไลน์ที่คุณแข่งขันกับผู้อื่นในรูปแบบ 3 VS 3 เกมดังกล่าวรองรับทั้ง iOS และ Android

เกม กีฬา สนุกๆ เกม NBA 2K21 เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากผู้เล่นหลายคนว่าเน้นไปที่การขาย การทำธุรกรรมขนาดเล็ก และมีโฆษณาวิดีโอที่ไม่สามารถข้ามได้ นอกจากนี้ระบบเกมยังแทบไม่ได้รับการอัปเดตเมื่อเทียบกับ NBA 2K20 2K22 จะสามารถลบคำวิจารณ์ของ 2K21 ได้หรือไม่? เราจะต้องรอดู: NBA 2K22 เปิดตัวในวันที่ 10 กันยายนปีนี้บนพีซี (ผ่านหน้าร้านค้า Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series เกม บาส มือถือ

เกมบาส มือถือ BASKETRIO

เกมบาส มือถือ BASKETRIO เป็นเกม Sprot Game เกมกีฬา เกมบาสเก็ตบอลแนวสตรีทที่เน้นระบบการแข่งขัน 3 VS 3 เป็นหลัก ไม่มีเรื่องราว เมื่อคุณมาถึง จับคู่และค้นหาอาร์เคด แล้วจึงลงสนามเล่นจริง นอกจากนี้ยังมีการออกแบบเกมที่เข้าใจง่ายและเหมาะสมกับแพลตฟอร์มมือถือ หากคุณเคยเล่นบาสเก็ตบอลมาก่อน ควรเข้าใจกลไกของเกมได้ง่าย แต่ละเกมใช้เวลาเล่นไม่นาน 3-4 นาทีจึงจะจบ ถือเป็นอีกเกมที่เหมาะกับการฆ่าเวลา หรือจะเล่นจริงจังก็ได้เพราะตัวเกมมีเนื้อหาให้ทำมากมาย และที่สำคัญแฟชั่นในเกมนี้สวยงามมาก เกมบาสคุโรโกะ

เกมบาส เล่นง่านเหมาะสมกับแพลตฟอร์มมือถือ

เกมบาสมือถือ ต้องยอมรับว่าการออกแบบเกมเพลย์ของเกมนี้เล่นง่ายมากทุกครั้งทั้งรุกและตั้งรับ เกมมีปุ่มให้เลือกมากมายขึ้นอยู่กับสไตล์ที่เราต้องการย้ายเกมแบบเรียลไทม์ เช่น ถ้าเราโจมตีเราสามารถเลือกยิงหรือใช้ทักษะเพื่อหลอกลวงคู่ต่อสู้และทำให้เขาเข้าใกล้มาก ๆ บาสเก็ตบอล ทำตะกร้า ปีนป่าย หรือถ้าเป็นกองหลังเราสามารถเลือกสู้แย่งบอล สกัดกั้น หรือกระโดดและสกัดบอลได้ แต่ถ้าเราเลือกทำอะไรแล้วไม่ประสบผลสำเร็จ ตัวละครของเราก็จะมีช่วงแฝง ณ จุดนี้เราอาจก้าวไม่ทันและพลาดเป้าหมายได้ง่าย สิ่งนี้ทำให้เกมมีความสมจริงในระดับหนึ่ง เพราะเราไม่สามารถกดและฉีกบอลหรือยิงสุ่มได้ แต่คุณต้องใช้เวลาในการหลอกลวงคู่ต่อสู้ให้ดี

มีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลายในแต่ละตำแหน่ง

เกมบาสคุโรโกะ แม้ว่าในช่วงเริ่มต้นเกมจะบังคับให้เราเลือกตัวละครเพียง 1 ตัว (ตัวละครแต่ละตัวมีตำแหน่งที่แตกต่างกัน) หลังจากเล่นไปสักพักเราจะสามารถซื้อตัวละครเริ่มต้นอื่น ๆ สำหรับแต่ละตำแหน่งได้ แต่ในแต่ละตำแหน่งก็มีตัวละครอื่นๆอีกมากมาย บางอย่างอาจต้องใช้ความอดทน เล่นต่อไป และประหยัดเงินก่อนจึงจะสามารถซื้อได้ แต่บางรายอาจต้องการเพียงการชำระเงินเท่านั้น ตำแหน่งการเล่นในเกมนี้เหมือนกับตำแหน่งบาสเก็ตบอลปกติ ได้แก่ :

  • กองกลาง-เป็นตำแหน่งที่สามารถเล่นได้หลายทาง เขาสามารถเล่นได้ทั้งการโจมตีและการป้องกัน
  • กองหน้าตัวเล็กเป็นตำแหน่งที่เน้นรุกเป็นหลัก มีความคล่องตัวสูง และเน้นการทำแต้มให้กับทีม
  • Shooting Guard หน้าที่หลักของมือปืนคือทำสามแต้มและเป็นตำแหน่งการยิงที่แม่นยำที่สุดในทีม
  • ไปข้างหน้า – ตำแหน่งนี้มีความหลากหลายพอ ๆ กับกองหน้า ด้วยตำแหน่งกองกลาง แต่เน้นไปที่แนวรับและรีบาวด์เป็นหลัก
  • พอยต์การ์ดเน้นการควบคุมเกมให้กับทีม เขาทั้งสกัดบอลและจ่ายบอลและยังมีความยืดหยุ่นมากที่สุดเมื่อเทียบกับตำแหน่งอื่นๆ

เล่นแบบเป็นทีม ตำแหน่งจึงสำคัญ

เกม กีฬา สนุกๆ อย่างที่เราทราบกันดีว่าบาสเก็ตบอลไม่ใช่กีฬาที่สามารถเล่นคนเดียวได้ ดังนั้นการใส่ใจกับทำเลจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่นี่เป็นเกมออนไลน์ที่ต้องเล่นกับผู้เล่นคนอื่น จะมีบางครั้งที่คุณจะโกรธเมื่อเจอผู้เล่นที่ไม่เคารพตำแหน่งของพวกเขา อย่างที่เราเจออยู่บ่อยๆ ก็มีพวกชอบแย่งชิงตำแหน่งกองหน้าตัวเล็ก (จ่าฝูง) เพราะเป็นตำแหน่งที่มีโอกาสทำคะแนน MVP มากที่สุด แต่หากตำแหน่งนี้มีจำนวนมากเกินไป แนวรับของทีมก็จะอ่อนแอและทีมก็จะแพ้ง่าย หรือยุ่งกับตำแหน่งอย่างตัวรุกที่ไม่ยอมจ่ายและยิงได้เพียงนัดเดียว แต่นี่เป็นเรื่องปกติเมื่อเล่นกับคนที่คุณไม่รู้จัก ถ้าเจอของดีมันก็ดี แต่ถ้าเราเจอแบบนี้เราอาจจะต้องยอมแพ้และเล่นในพื้นที่ของตัวเอง

จุดเด่นเกมบาสเกตบอล

เกม บาส มือถือ

มีความเป็นเกม RPG ผสมอยู่ด้วยในระดับนึง

เกม บาส มือถือ ไม่ใช่ว่าเกมกีฬาไม่มีการปรับระดับ เพราะในเกมนี้ก็มีเกมเล่นตามบทบาทด้วย ทุกครั้งที่เราเพิ่มเลเวล เราจะได้รับคะแนนเพื่อปรับปรุงสถานะของตัวละคร เราต้องเลือกแง่มุมที่เราต้องการให้ตัวละครของเราโดดเด่น เราต้องมองย้อนกลับไปดูว่าเราอยู่ที่ไหน ทำเลไหนควรโดดเด่น? เกมถือว่าดีสำหรับเราในระดับหนึ่ง เพราะถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อัปเดตอย่างถูกต้อง เราก็สามารถรีเซ็ตได้เสมอ รวมถึงระบบทักษะพิเศษหรือทักษะส่วนตัวก็ยังมีให้ปลดล็อคอีกมากมาย เราสามารถจัดเตรียมทักษะได้กี่ทักษะนั้นขึ้นอยู่กับระดับของเรา และทุกทักษะก็เหมาะกับทุกตำแหน่ง หากอยู่นอกสถานที่ ณ จุดนี้เรียกว่าการใช้งานน้อยเกินไป ผู้เล่นอาจจำเป็นต้องอ่านและศึกษาอย่างละเอียดก่อนที่จะอัปโหลด

แฟชันเยอะมากกกกกกกกก และสวยมากกกกกกกกกกก

เกมบาสมือถือ คุณสมบัติอีกอย่างที่ดึงดูดความสนใจของเราตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้าสู่เกมคือระบบแฟชั่น – มีเสื้อผ้ามากมายในเกมนี้ ตัวละครแต่ละตัวมีชุดที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และที่สำคัญในเกมนี้คุณสามารถแต่งตัวได้หลากหลาย ทั้งหมวก เสื้อ กางเกง รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ แว่น…บางทีก็เกิดคำถามขึ้นว่าต้องแต่งตัวแบบนั้นหรือเปล่าที่จะเล่นบาสได้ (555) แต่โดยส่วนใหญ่แล้วแฟชั่นที่เท่ที่สุดในเกมนี้มาในรูปแบบของความปรารถนาอันยั่วยวนที่ผู้เล่นเพียงแค่ต้องจ่ายเพื่อซื้อ แม้ว่าคุณอาจไม่จำเป็นต้องเพิ่มบางส่วนก็ตาม แต่เสื้อผ้าที่คุณจ่ายเงินเพื่อซื้อจริงๆนั้นดีกว่ามาก เกมกีฬาสนุกๆ

GRAPHIC สวยน่าเล่น

เกมกีฬาสนุกๆ โดยรวมแล้วกราฟิกในเกมนี้ยอดเยี่ยมมาก ตัวละครในเกมนี้จะมีสัดส่วนที่สมจริง รูปแบบการเล่นไม่มีอัตราเฟรมที่ราบรื่นมากนัก แต่ก็ไม่ได้แย่จนน่าหงุดหงิด แม้แต่ในระหว่างการแข่งขันก็มีการแบ่งสีที่ชัดเจนระหว่างทีมของเราและทีมตรงข้าม เวลาเล่นเกมก็ค่อนข้างสบายครับ ไม่ต้องมานั่งดู ผสมทีมของคุณกับศัตรู แต่ต้องยอมรับว่าจุดแข็งของกราฟิกเกมนี้อยู่ที่การออกแบบตัวละครและแฟชั่นสองสิ่งที่ถือเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมนี้ได้เป็นเวลานาน หลากหลายสไตล์ ทั้งสวย น่ารัก น่าเอ็นดู โลลิ เซ็กซี่ แกร่ง แถมยังทันสมัยอีกด้วยในเกมนี้ อิอิ!! อร่อยจนกระเป๋าเงินสั่นในมือคุณ

สรุป เกมบาส มือถือ BASKETRIO เป็นเกมบาสเก็ตบอลที่ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่หลากหลาย หากคุณกำลังมองหาเกมฆ่าเวลาว่างเกมนี้สามารถทำได้เพราะแต่ละเกมใช้เวลาไม่มากใช้เวลาเพียง 3-4 นาทีในการจบเกม สำหรับใครที่อยากเล่นนานๆ เกมนี้ มีระบบเก็บเลเวลเหมือน RPG ในรูปแบบของเกมกีฬา นอกจากนี้ยังมีโมเดลและตัวละครอีกมากมายให้สะสม ผู้ที่รู้ว่าพวกเขาคือคนที่จ่ายบิลและแทบจะไม่สามารถต้านทานสิ่งล่อใจได้ โปรดใช้ความระมัดระวัง เพราะเกมนี้มีความหลงใหลมากมาย โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่สนุก เล่นง่าย และเป็นมิตรกับแพลตฟอร์ม มีเรื่องให้ทำมากมาย มีตัวละครมากมาย คนรักกาแฟจะรักเกมนี้

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น