logo afcom game
Search

เกม ออนไลน์ ยอดนิยมและมาแรงอย่างต่อเนื่อง

เกม ออนไลน์

หัวข้อนำทาง

เกม ออนไลน์ อุตสาหกรรมเกมก้าวหน้าทุกปีและมีเกมใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เกม ออนไลน์ มือถือ ทั้งผู้เล่นเดี่ยวและผู้เล่นหลายคน หรือสิ่งที่เราเรียกว่าเกมออนไลน์ และแม้ว่าเวลาจะผ่านไป แต่บางเกมยังคงได้รับการอัปเดตและเนื้อหาใหม่อย่างต่อเนื่อง มันทำให้เกมสดและสนุกกับการเล่น วันนี้เราจึงได้คัดสรร 10 เกมออนไลน์ที่ยังคงได้รับความนิยม มีผู้เล่นมากมาย และจะแข็งแกร่งในปี 2566 ด้วย จะมีการแข่งขันอะไรบ้าง? มาดูพวกเขากันดีกว่า เกม เล่น 4 คน ออนไลน์

10 เกม ออนไลน์ สุดฮิต แก้เบื่อกับเดอะแก๊ง

เกม ออนไลน์  สวัสดี ทะเบียนแต่งงานวันนี้สำหรับผู้ที่ทำงานที่บ้านหรือนักเรียนวัยเรียน ใครอยากเจอเพื่อนแต่กลัวติดเชื้อและถึงแม้จะเป็นวิดีโอคอลก็ดูไม่มีกิจกรรมทำร่วมกันเลย หรือบางครั้งความพร้อมอาจไม่ตรงกัน เราก็เลยมีกิจกรรมแก้เบื่อกับชาวแก๊งค์ ใครยังไม่เคยพบกับเราขอเสนอ 10 เกมออนไลน์ยอดนิยมที่สุด? แก้เบื่อกับเดอะแก๊งค์ ช่วงไวรัสโควิด-19 จำเกมอะไรได้บ้าง? ไปติดตามรับชมกันได้เลยครับ

1.GTA ONLINE

เกม เล่น 4 คน ออนไลน์ Rockstar ได้รับความนิยมและสร้างรายได้ให้กับ GTA Online อย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายคนล้อเล่น สะดวกจนไม่ยอมปล่อยภาค 6 เลย เพราะ GTA Online ยังมีเนื้อหาใหม่ ๆ เสนอให้ผู้เล่นตลอดเวลา ตัวอย่างเช่น การอัปเดตล่าสุด The Cayo Perico Heist นำเสนอเกาะใหม่ให้สำรวจ พร้อมเพิ่มภารกิจและภารกิจใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามามากมาย ทำให้เกมนี้ยังคงได้รับการตอบรับที่ดี และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในปี 2564 อีกด้วย

2.VALHEIM

VALHEIM

เกม ออนไลน์ มา แรง เกมเอาชีวิตรอดใหม่ที่มีฉากอยู่ในโลกยุคไวกิ้งเปิดตัวเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ และเกมดังกล่าวก็สร้างความตื่นเต้นอย่างมากด้วยการทำลายสถิติยอดขายอย่างต่อเนื่อง บวกกับโหมดออนไลน์แสนสนุกที่ผู้เล่นรวมกลุ่มกันเพื่อเอาชีวิตรอด และต่อสู้ในโลกยุคไวกิ้ง ตัวเกมยังสามารถเล่นเดี่ยวได้และมีระบบ Command Cheat ให้กรอกรหัสโกงเพื่อเล่นเดี่ยว ด้วยระบบเกมที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน การเล่นคนเดียวก็สนุกได้ เล่นกับคนเยอะๆจะสนุกกว่า ทำให้เกมนี้เป็นเกมออนไลน์อีกเกมที่น่าสนใจ และคุณก็ไม่พลาดเมื่อต้นปีนี้

3.WORLD OF WARSHIP / WORLD OF TANK

game online 3 player ผู้ชื่นชอบเกมที่ชื่นชอบรถถังและเรือรบ คงไม่มีเกมใดที่ตรงกับความต้องการของเราได้ดีไปกว่าสองเกมนี้ สองเกมนี้มีสไตล์การเล่นที่เหมือนกัน แต่มียานพาหนะหลายคันในเกม นอกจากนี้ทั้งสองเกมยังมีกิจกรรมแบบครอสโอเวอร์และทำงานร่วมกับเกมอื่น ๆ หรือวัฒนธรรมป๊อป ทำให้ทั้งสองเกมยังคงสนุกสนาน และน่าเล่นในปี 2021

4.FINAL FANTASY XIV

เกม ออนไลน์ มือถือ Final Fantasy XIV เป็นส่วนที่กลายมาเป็น Pay to Play หรือจ่ายรายเดือนเพื่อเล่นเกมออนไลน์ แม้ว่าในตอนแรกจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงประสิทธิภาพของเกม แต่หลังจากปรับปรุงครั้งแล้วครั้งเล่า เกมก็กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ ๆ มากมายให้กับผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง จนหลายคนมองว่าเกมนี้เป็นเกม MMORPG ที่ดีที่สุด และถือว่าเกมนี้เป็นคู่แข่งสำคัญของ World of Warcraft

5.WORLD OF WARCRAFT

game online 3 player เกม MMORPG ที่ดำเนินมายาวนานถึงแม้จะมีระบบ Pay to Play แต่เกมดังกล่าวมีอายุเกิน 16 ปีแล้ว แต่ Blizzard Entertainment ยังคงรักษาและอัปเดตเกมต่อไป และยังมีการอัปเดตครั้งใหญ่ที่รอการนำผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่กลับมาสู่เกม รวมถึงยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ตัวเกมมีการปรับปรุงกราฟิกให้ดีขึ้น รายละเอียดมากมายของเกมและคุณสมบัติอื่น ๆ ทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับมันได้เป็นเวลานาน และหากคุณเป็นแฟนเกม MMORPG ที่กำลังมองหาเกมดีๆ เล่นนานๆ เกมนี้ก็น่าจะเป็นหนึ่งในเกมเหล่านั้น หลายคนแนะนำอย่างแน่นอน

6.DOTA 2

DOTA 2

เกม MOBA ที่ดีที่สุดในโลกจาก Valve เจ้าของ Steam คนเดียวกัน ได้จัดการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมเงินรางวัลก้อนโต แถมยังโด่งดังจนเจ้าชายแห่งซาอุดีอาระเบียยังติดใจจนเพิ่มเงินมหาศาลให้กับเกมนี้อีกด้วย แม้จะเปิดตัวมาเป็นเวลานานแล้ว และหลายคนคิดว่านี่ไม่ใช่เกมที่ผู้เล่นหน้าใหม่จะชื่นชอบได้ง่ายๆ แต่ตอนนี้ตัวเกมได้เพิ่มโหมดเทอร์โบซึ่งทำให้เกมจบเร็วขึ้น และยังมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ ด้วย ฮีโร่ใหม่มาแล้ว Dota 2 จึงเป็นเกมออนไลน์ที่ยังคงแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

7.LEAGUE OF LEGENDS

หากคุณมี Dota แต่ไม่มี LoL มันอาจจะใช้งานไม่ได้กับเกม MOBA อื่น ๆ ที่อาจราบรื่นกว่านี้ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ด้วยจักรวาลเกมขนาดมหึมา การออกแบบตัวละคร เนื้อเรื่องจับใจ ทำให้ LoL เป็นเกมที่มีแฟน ๆ ทั่วโลกเช่น Dota 2 นอกจากนี้ยังมีการแข่งขัน Champion Ship ประจำปีที่เน้นความยิ่งใหญ่ของการสร้างสรรค์ และมีแฟนๆรอดูทุกปี สำหรับผู้เล่น MOBA Dota 2 และ League of Legends เป็นเกมคุณภาพสองเกมที่มีผู้เล่นจำนวนมากและจะไม่ทำให้คุณรู้สึกโดดเดี่ยวอย่างแน่นอน game online 2

8.ROCKET LEAGUE

ROCKET LEAGUE

game online 2 เปิดตัวในรูปแบบที่แหวกแนวที่สุดและสร้างความสงสัยในหมู่ผู้เล่นว่าเกมแบบนี้จะสามารถรอดจาก Rocket League ได้จริงหรือไม่ เกมที่ช่วยให้เราสามารถแข่งรถและชนลูกฟุตบอลเข้าประตูของคู่ต่อสู้ได้หรือไม่? แต่จนถึงตอนนี้ Rocket League ยังคงเป็นเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นจำนวนมากมาโดยตลอด และตอนนี้เกมได้รับการปรับให้เป็นรูปแบบเล่นฟรีและมุ่งเน้นไปที่การอัปเดตเนื้อหาตามฤดูกาลแทน และถ้าคุณเล่นเกมแข่งรถ คุณจะไม่มีวันเก่งเลย เกมฟุตบอลไม่ค่อยได้ผล และ Rocket League คือแดนกลางที่สมบูรณ์แบบ และปัจจุบันมีฐานผู้เล่นจำนวนมาก

9.APEX LEGENDS

เกม ออนไลน์ มา แรง ตั้งแต่รุ่นหลังไปจนถึง Battle Royale เกมนี้ได้รับความนิยมในหมู่ผู้เล่นที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ และที่ดีที่สุดคือมันเป็นเกมฟรี ตอนนี้ Apex Legends มีอายุเกินสองปีแล้ว และกำลังเข้าสู่ซีซั่น 9 ด้วยเนื้อหาที่มากกว่า Titanfall รวมถึงพอร์ต Nintendo Switch และแผนสำหรับเวอร์ชันมือถือแยกต่างหาก จากเกมที่หลายคนคิดว่าไม่น่าจะรอด กลายเป็นเกมที่มีเนื้อหาใหม่ทุกๆ 3 เดือน และได้รับความนิยมไม่แพ้เกม Battle Royale เช่นเดียวกับเกมอื่นๆ

10.FORTNITE

เกม ออนไลน์ เกม Battle Royale ที่ดีที่สุด แตกต่างจาก Save the World ซึ่งเป็นเกมที่ต้องเสียเงิน แต่ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องของการครอสโอเวอร์กับวัฒนธรรมป๊อปต่างๆ ทั้งภาพยนตร์ เกม ซีรีส์ ภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Marvel, Star Wars, Alien หรือแม้แต่ตัวละครเอกสิทธิ์เฉพาะของ Sony เช่น God of War, Horizon Zero Dawn และอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ อัปเดตเกม เพิ่มคุณสมบัติใหม่ให้กับเกมอย่างต่อเนื่อง ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Fortnite ยังคงได้รับความนิยมและคุ้มค่าที่จะเล่นในปี 2021

บทความที่เกี่ยวข้อง

bg เกมมือถือน่าเล่น