logo afcom game
Search

เกม เล่น เป็น คู่ คู่หูบอสที่มาเป็นคู่ ดับเบิลความโหด

HOLOCUE

หัวข้อนำทาง

เกม เล่น เป็น คู่ ในเกมใดก็ตามคุณจะต้องต่อสู้กับบอสศัตรู ต้องใช้ทักษะของผู้เล่นทั้งหมด ไม่ว่าจะอยู่ในเกมหรือนอกเกมก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ ปกติแล้วพวกมันจะเป็นศัตรูกับบอส ส่วนใหญ่จะได้รับเพียงอันเดียว ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและร่วมต่อสู้กันอย่างเต็มที่ แต่ก็มีเกมมากมายเช่นกัน ซึ่งไม่ใจดีกับเรามากนัก รับรองว่าเสื้อผ้ามาแบบแพ็คคู่ มันกลายเป็นการต่อสู้กับบอสสองครั้งพร้อมกัน ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกเวียนหัว และนี่คือเกมที่ทรมานผู้เล่นด้วยการต่อสู้กับบอสสองคนพร้อมกัน

เกม เล่น เป็น คู่ GALEEM & DHARKON = SUPER SMASH BROS. ULTIMATE

เกม เล่น เป็น คู่ บอสคนสุดท้ายของ Super Smash Bros. ต้องจบลงด้วยกาลีมและดาร์คอน เขาต้องเผชิญหน้าและต่อสู้กับศัตรูมากมายจนกว่าเขาจะแข็งแกร่ง แต่บอสตัวนี้ยังคงสร้างความตึงเครียดระหว่างผู้เล่น ด้วยโหมดโจมตีเต็มจอ จะต้องมีความคล่องตัวในการหลบหลีก นอกจากนี้ หากคุณไม่สามารถกำจัดสองรายการพร้อมกันได้ มันจะไม่ปลดล็อคฉากสุดท้ายจริงด้วย งานนี้เพียงแค่ต้องมีความมุ่งมั่น เกมเป็นคู่

THESEUS & THE MINOTAUR – HADES

ROGUE GENESIA

เกมเล่นเป็นคู่ เกมแอคชั่นแนว Rogue ที่อยู่ในใจใครหลายคนมาตั้งแต่ปี 2020 แม้จะไม่ใช่ Final Boss แต่ก็ถือเป็น Double Boss ที่จะทำร้ายศีรษะของผู้เล่นด้วยการโจมตีที่แทบจะต้านทานไม่ได้ แม้จะโจมตีช้าแต่ถ้าแพ้ก็เมา บอกเลยว่าแน่นแน่นอน และถ้าคุณหลบมิโนทอร์ เธเซอุสก็จะพยายามโจมตีคุณเช่นกัน นอกจากนี้ เมื่อพลังชีวิตของเขาต่ำ การโจมตีครั้งใหม่ก็จะมาถึงซึ่งจะคาดเดาได้ยากยิ่งขึ้น เหล่านี้คือเจ้านายที่รับมือได้ยาก

GODSKIN – ELDEN RING

สำหรับบางคน ความยากของเกมเพียงอย่างเดียวอาจจะเกินพอแล้ว รวมถึงบอสมากมายให้ผู้เล่นได้ต่อสู้ แต่ Godskins ทั้งสองที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง Godskin Noble และ Godskin Aposite พร้อมที่จะอัญเชิญคำว่า YOU DIED ออกมาบนหน้าจอ ด้วยการโจมตีที่รวดเร็ว ทรงพลัง และพื้นที่โจมตีน้อยมาก ให้โอกาสเล็กน้อยในการสร้างความเสียหาย ส่งผลต่อการยืนและการต่อสู้เป็นเวลานานเสี่ยงต่อการเสียชีวิตได้ทุกขณะ ยิ่งกว่านั้น หากเราไม่ฆ่าทั้งสองอย่างพร้อมกัน อีกคนจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ให้แน่ใจว่าคุณเหงื่อออกอย่างแน่นอนจนกว่าคุณจะเล่นมัน

THE MANTIS LORD – HOLLOW KNIGHT

20 MINUTES TILL DAWN

เกมเป็นคู่ อีกหนึ่งเกมที่เชิญชวนใครหลายๆคน ความบันเทิงน้อยกว่าคือ Hollow Knight ซึ่งมีการต่อสู้บอสที่น่าจดจำ The Mantis Lord ซึ่งคุณต่อสู้กับบอสสองคนพร้อมกันบนบัลลังก์ของหมู่บ้าน Mantis ที่ต้องต่อสู้ แต่หลังจากนั้นไม่นานอีกสองคนก็กระโดดลงมาต่อสู้พร้อมกัน รูปแบบการโจมตีจะเพิ่มเป็นสองเท่า เพราะพวกมันเคลื่อนไหวเร็วมากจนแทบไม่มีเวลาหายใจ เป็นอีกหนึ่งการต่อสู้ของบอสที่ท้าทายมากสำหรับผู้เล่น

HRIST & MIST – GOD OF WAR RAGNAROK

BROTATO

เกม เล่น เป็น คู่ วาลคิรีสองคน Hrist และ Mist ออกมาเพื่อหยุดยั้งคู่พ่อลูก แม้ว่าพวกเขาจะเป็นหัวหน้าทางเลือกก็ตาม แต่ความยากของเขานั้นเทียบได้กับบอสตัวอื่น ๆ ในเกมด้วยการโจมตีแบบโซนิคของเขา โดยบังคับให้ผู้เล่นตั้งใจฟัง และยังมี Phase 2 ซึ่ง Mist จะทำการโจมตีอย่างน่ารำคาญและจับ Atreus บังคับให้เราต้องใช้เวลาช่วยลูกชายของเราในการต่อสู้และยังมี Phase สุดท้ายอีกด้วย โดยที่เขาสามารถปาก้อนหินยักษ์ใส่ผู้เล่นได้ การต่อสู้ก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก ใครชอบความท้าทายบ้าง? นี่เป็นอีกเกมที่จะทดสอบทักษะการต่อสู้ของคุณ เกมเล่นเป็นคู่

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น