logo afcom game
Search

เกม แข่ง รถ เล โก้

เกม แข่ง รถ เล โก้

หัวข้อนำทาง

เกม แข่ง รถ เล โก้ เรื่องราวของเกมหมุนรอบตัวคุณ นักขับคนใหม่ได้มาถึงแล้วใน Bricklandia ดินแดนแห่งการผจญภัยและการขับรถ เราจะพบกับตัวละครเลโก้มากมาย เป้าหมายของเราคือรวบรวมธงเพื่อแข่งขันใน Sky Trophy Grand Prix ใน Bricklandia และเอาชนะ Shadow Z อดีตแชมป์ผู้ดุร้าย นี่คือเรื่องราว เนื่องจากเป็น LEGO การนำเสนอจึงเรียบง่ายและตรงไปตรงมา เรามีฮีโร่ เรามีผู้ร้าย เรามีพลเมืองที่ต้องการความช่วยเหลือ มีตัวละครระดับฮีโร่ที่สามารถฝึกฝนผู้มาใหม่เช่นเราได้ดีกว่า สุดท้ายเราก็ต้องออกไปเล่นด้วยตัวเองอยู่ดี โหมดเนื้อเรื่องของเกมก็เหมือนกับการ์ตูนเช้าวันเสาร์ ไม่มีความจริงจัง เน้นสนุกสนาน มีแต่มุกตลกและความสนุกสนาน มันเป็นวิธีง่ายๆ ให้เขียนเรื่องได้ไม่มีปัญหา ตัวละครหลักเป็นคนดี คนเลวก็คือคนเลว มันง่ายมาก เป็นโครงเรื่องมาตรฐานสำหรับทั้งภาพยนตร์และเกม

แต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเกมนี้คืออารมณ์ขันและการนำเสนอของ LEGO ใครก็ตามที่คุ้นเคยกับภาพยนตร์อย่าง The Lego Movie หรือเกม LEGO อื่นๆ จะต้องได้เห็นสิ่งที่คล้ายกันอย่างแน่นอน หลายคนได้เห็นมันแล้ว เรียกได้ว่าหากทีมผู้ผลิตอยากลองเปลี่ยนเกมนี้ให้เป็นหนังดูบ้าง สามารถทำได้อย่างแน่นอน ดังนั้นใครก็ตามที่คาดหวังโครงเรื่องที่แข็งแกร่งไม่ควรมองไปไกลกว่าเกมนี้ เพราะจุดแข็งของมันคือส่วนที่เหลือเช่นการนำเสนอและการเล่นเกม เลโก้ รถแข่ง

เกม แข่ง รถ เล โก้ สนุกแบบง่าย ๆ เล่นได้ทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง

เกม แข่ง รถ เล โก้ หากคุณเคยเล่น The Crew มาก่อน มันจะให้ความรู้สึกคล้ายกัน โดยเฉพาะกับ The Crew 2 แต่ LEGO 2K Drive มีเวอร์ชันของเกมเป็นของตัวเอง ด้วยประสบการณ์การขับขี่ที่ราบรื่นใน Open World ความราบรื่นหมายถึงความราบรื่นจริงๆ เรามักจะขับรถบนถนน เป็นเพียงถนนเมื่อเราเริ่มเลี้ยวโค้งหรือวิ่งบนภูมิประเทศอื่นที่ไม่ใช่พื้นผิวถนน นอกจากความเร็วที่ช้าแล้ว ยังควบคุมได้ยาก คนที่เล่นเกมไม่เก่งอาจจะเบื่อคอมเครื่องนี้เสียก่อน LEGO 2K Drive แก้ปัญหานี้ด้วยการแนะนำระบบที่มีลักษณะคล้ายการแปลงร่างซึ่งจะเปลี่ยนรูปร่างของรถโดยอัตโนมัติตามพื้นผิวที่ขับเคลื่อน ถือว่าน่าสนใจมาก ขจัดปัญหาของคนเล่นเกมไม่เก่ง

PRESENTATION LEGO-2K-DRIVE-2

โลกเปิดอันกว้างใหญ่แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ แต่ละโซนมีภูมิประเทศที่แตกต่างกัน และถึงแม้มันจะใหญ่มาก แต่เราก็สามารถสำรวจได้หมดในเวลาอันสั้นมาก เพราะระบบขับถ่ายดีดังที่กล่าวข้างต้น และแต่ละพื้นที่และแต่ละพื้นที่ของเกมก็มีกิจกรรมมากมายที่จะทำให้คุณยุ่ง โดยแต่ละกิจกรรมจะได้รับรางวัล เช่น ชุดแต่งรถสำเร็จรูป สกินของโมเดลตัวละครที่เราพิชิตมา และสิ่งที่ขาดหายไปคือค่าประสบการณ์และเงินที่ใช้ในการอัพเลเวล นี่เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อดำเนินภารกิจเนื้อเรื่องต่อไป รูปแบบของเกมจะเหมือนกับเกม Open World อื่น ๆ คือเราเดินทางและแข่งขันกัน ทำการบ้านที่จำเป็น ก่อนจะลงแข่งรายการใหญ่ในพื้นที่ที่บอสเป็นคนขับในพื้นที่นั้นเมื่อชนะแล้วก็สามารถไปต่อได้

นอกจากโหมดเนื้อเรื่องหลักของเกมนี้แล้ว ยังมีโหมดอื่นๆ ให้เล่นอีกมากมาย โดยเฉพาะในโหมดออนไลน์ที่เราจะสามารถนำรถของเราไปแข่งขันกับผู้เล่นอื่นผ่านระบบออนไลน์ได้ และโหมดเกมอื่นๆ เช่น Cup Series ก็มีการแข่งขันกันเป็นประจำ มีมินิเกมให้เล่นด้วย ถือเป็นเกมที่มีเนื้อหาค่อนข้างหนาแน่น แต่ใครล่ะจะไม่ชอบแข่งขันกับคนอื่น? แค่เนื้อเรื่องก็พอแล้ว เพราะมันยาวและสนุก และยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นข้อดีหรือข้อเสียในอนาคต นี่หมายถึงการขายไมโครทรานส์แอคชั่นในเกม พวกเขายังขายเกม พวกเขายังขายไอเท็มกอบกู้ในเกมด้วย แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราทำได้เพียงขับโมเดลที่สวยงามและน่าสนใจเท่านั้น โมเดลเหล่านี้บางรุ่นมีความน่าสนใจมาก นอกจากนี้เงื่อนไขก็ไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น ไม่รู้ว่าเติมเงินแล้วใช้แข่งออนไลน์หรือเปล่า จะนับเป็น Pay to Win หรือไม่? ยังไม่มีใครกล้าลองเพราะหลายๆ คนมักจะติดอยู่ในโหมดเนื้อเรื่อง

GAMEPLAY

เลโก้ รถแข่ง “วิธีที่ดีที่สุดคือเส้นทางตรง” ฉันคิดว่าข้อความนี้ใช้ได้กับ LEGO 2K Drive จริงๆ ดังที่เราได้กล่าวไว้ในหัวข้อแนะนำระบบการเปลี่ยนแปลง รถของเราเมื่อขับขี่บนถนนเป็นรุ่นถนนปกติ หากคุณขับรถออฟโรด รถจะถูกแปลงเป็นโมเดลออฟโรด และหากลงน้ำก็จะกลายเป็นเรือจำลอง ใช้เคล็ดลับของเราและการเดินทางในเกมนี้ ไร้รอยต่ออย่างสมบูรณ์ ถึงแม้จะไม่สามารถเดินผ่านอาคาร หอคอย หรือฉากใหญ่ๆ ได้ แต่อย่างน้อยในเกมนี้เราไม่ต้องขับรถไปตามถนน สมมติว่าเราเห็นความรู้สึกของภารกิจที่นี่ ถ้าเราขับไปตามถนนก็จะมีทางโค้ง แต่ถ้าเราตรงไปใช้เวลาแป๊บเดียวก็ถึงแล้ว วิธีที่ดีที่สุดคือง่ายจริงๆ

GAMEPLAY

แข่งต่อเลโก้ ในเกมนี้ โดยพื้นฐานแล้วคุณจะต้องทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อเพิ่มเลเวล สะสมธง และรับเหรียญตราเพื่อไต่อันดับและกลายเป็นนักบินชั้นยอด และวัตถุประสงค์หลักคือการกำจัด Shadow Z ซึ่งเป็นตัวร้ายหลักของเกม วิธีหลักในการทำภารกิจให้สำเร็จคือการแข่งขันและเอาชนะ NPC และไปให้ถึงจุดสูงสุด แต่เกมดังกล่าวไม่ได้เป็นเพียงการแข่งรถ ภารกิจรอง และสนามแข่งอื่นๆ อาจมีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน เช่น ภารกิจเก็บจรวด ภารกิจกอบกู้ชาวบ้านจากซอมบี้ หรือ ภารกิจจัดการกับศัตรูโดยใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ก็ต้องขอชมเชยทีมงานสำหรับความคิดที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา พยายามวางสิ่งของบนเส้นทางให้ดีเพียงพอเพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งเรื่องในภารกิจต่างๆ

เกมแข่งรถมักจะเน้นไปที่รถยนต์ ในเกมนี้ผู้เล่นจะมียานพาหนะสามประเภท: ยานพาหนะบนถนน รถออฟโรดและรถทางน้ำ ทั้งหมดนี้ ผู้เล่นสามารถจัดการได้สองวิธี อย่างแรกคือรวบรวมชิ้นส่วนเลโก้ และการสร้างรถของคุณคือจุดเด่นของเกม ผู้เล่นสามารถใช้ชิ้นส่วนเลโก้ต่างๆ ได้ มีอิสระในเกมในการประกอบยานพาหนะของคุณ จะสวยงาม สนุกสนาน ตลก หรือแปลกตาขนาดไหน? ขึ้นอยู่กับจินตนาการของผู้เล่น เรียกได้ว่าไม่ทิ้งเอกลักษณ์ในการให้อิสระแก่ผู้ที่เล่น LEGO จริงๆ เลย ถึงแม้จะไม่เก่งก็ไม่ต้องกลัว เพราะภายในเกมมีรถสำเร็จรูปที่ตกแต่งเป็นอุปกรณ์อยู่แล้ว คุณสามารถรับอุปกรณ์ใหม่ได้โดยทำภารกิจหลักให้สำเร็จ ภารกิจรองในเกม เราสามารถเลือกรถสำเร็จรูปเพื่อใช้เป็น Loadout หรือถ้าใครอยากปรับแต่งนิดหน่อย รถยนต์สำเร็จรูปเหล่านี้ยังสามารถปรับแต่งได้

PERFORMANCE

เกม แข่ง รถ เล โก้ แม้ว่าจะมีกราฟิกของ LEGO แต่มันก็เป็นโลกที่เปิดกว้างโดยสิ้นเชิง แต่จากสิ่งที่ฉันได้สัมผัสมา เกมนี้สามารถทำงานได้เต็มศักยภาพ หากสเป็คคอมพิวเตอร์เกินระบบที่ตั้งไว้ คุณก็ควรจะเล่นได้โดยไม่สะดุด แต่สิ่งที่คุณต้องระวังคือความเร็วของการแข่งขันและความเร็วในสนาม และขว้างสิ่งของใส่กัน ระเบิดวัตถุ หรือเร่งความเร็ว ซึ่งอาจทำให้เกิดเอฟเฟกต์ต่างๆ มากมายเกิดขึ้นพร้อมกันได้ นี่อาจทำให้เกิดความล่าช้าในเกม แต่มันก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เชื่อกันว่าเกมนี้ทำการบ้านในแง่ของการเพิ่มประสิทธิภาพจริงๆ

PERFORMANCE

ส่วนการตั้งค่าอื่นๆ เกมนี้ล้ำหน้ากว่าเกมอื่นๆ รวมไปถึงการเปลี่ยนร่างอัตโนมัติด้วย ใครอยากเปลี่ยนเองสามารถทำได้มั้ยคะ? สลับการควบคุมมุมกล้อง ควบคุมการสั่นของตัวควบคุมและอื่นๆ น่าเสียดาย เมื่อพูดถึงการตั้งค่าปุ่ม เราไม่สามารถตั้งค่าเองได้ มีเพียงค่าที่ตั้งล่วงหน้าที่ระบบตั้งค่าไว้ให้เราเท่านั้น โดยถือว่าใครก็ตามที่มีคอมพิวเตอร์ที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดขั้นต่ำหรือที่แนะนำสามารถเล่นเกมได้ พื้นผิวของคอนโซลก็สบายอย่างแน่นอน LEGO 2K Drive เป็นเกมขับรถแบบโอเพนเวิลด์ที่อาจไม่ได้ยอดเยี่ยมขนาดนั้น แต่ในเรื่องของความสนุกและความเพลิดเพลิน นี่คือสิ่งที่วิดีโอเกมควรมี เกมนี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการและสามารถเล่นได้ทุกเพศและทุกวัย แข่งต่อเลโก้

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น