logo afcom game
Search

รีวิวเกม Dislyte เกม Turn Based RPG บนมือถือสุดไซไฟ

Dislyte

หัวข้อนำทาง

หลังจากเปิดตัวบน iOS อย่างเป็นทางการแล้ว เกม RPG ชื่อว่า Dislyte จะมาในรูปแบบของเกมมือถือที่มี Art Style ที่เป็นเอกลักษณ์และเสียงเอฟเฟกต์ที่ถือว่าโดดเด่น มาทำกัน. ใครที่กำลังมองหาเกมมือถือแนว RPG เกมนี้น่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ แต่หากจะมีอะไรน่าสนใจก็ไปติดตามกันได้เลย เกมมือถือ 2023

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกม Dislyte

Dislyte สิ่งแรกที่จะดึงดูดความสนใจของใครหลายๆ คนคือ Character Design ซึ่งมีดีไซน์ที่คล้ายกับตัวละครจากเทพนิยายต่างๆ เช่น Anubis, Apollo และตัวละครอื่นๆ อีกมากมายจากนิยายกรีกที่จะผสมผสานการออกแบบเข้าด้วยกัน เพื่อให้เข้ากับยุคไซไฟปัจจุบันได้อย่างลงตัว ที่ยังมาพร้อมกับเรื่องราวที่น่าสนใจให้ติดตาม และในเกมนี้จะมีการนำเอาเรื่องแพ้ชนะขององค์ประกอบซึ่งเป็นทักษะของตัวละครแต่ละตัวมาด้วย ก็จะมีองค์ประกอบต่างๆ ระบุไว้ ที่จะแยกออกเป็นสีต่างๆ อย่างชัดเจน โดยรวมแล้วเกมนี้เหมาะสำหรับใครที่ชอบแนวตัวละครแนว Comic ผสมกับไซไฟนิดหน่อย ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีมาก

Dislyte

Gameplay : ระบบภายในเกม

เกม มือ ถือ น่าเล่น 2023 มาถึงหัวข้อ Gameplay ตัวเกมเองก็ถือเป็นเกมมือถืออีกเกมที่เล่นได้ไม่ยากเลย ที่จะมาพร้อมกับการเล่นแนวตั้ง หน้าตา UI น่าสนใจมาก มีรายละเอียดและเมนูครบถ้วน ส่วนการต่อสู้นั้นผู้เล่นจะต้องตั้งทีม ซึ่งจะรวมฮีโร่ทั้ง 5 ตัวที่จะสามารถเลือกหัวหน้าหรือหัวหน้าทีมได้ด้วย ในส่วนของการจัดทีมสามารถจัดวางได้อย่างอิสระ ในส่วนของการต่อสู้ เกมนี้ใช้การต่อสู้แบบผลัดตาเดินที่ใช้ค่าสถานะของตัวละครเป็นจุดสนใจหลัก จุดเด่นของการต่อสู้ควรจะอยู่ที่นี่ เช่น การใช้ตัวละคร Support เพื่อควบคุมตัวละครอื่นๆ ในทีม เป็นต้น ซึ่งถือว่าทำให้การต่อสู้ดูมีมิติมาก เกมมือถือ 2023

Dislyte

สิ่งอื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในเกม

Dislyte นอกจากกราฟิกที่โดดเด่นแล้ว เกมนี้ในส่วนของ Sound Effects ก็ถือว่ามีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ขอแนะนำให้คุณสวมหูฟังในการเล่น เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น เพลงในเกมนี้เรียกได้ว่ามีเกือบทุกแนว ตั้งแต่ POP, EDM, HIP HOP และแนวอื่นๆ อีกมากมาย และในส่วนของงานกราฟิกเองก็มาในรูปแบบการ์ตูนต่างประเทศ เพื่อใช้สีม่วง ชมพู ในการคุมโทน อีกทั้งแอนิเมชั่นต่างๆก็ทำออกมาได้ไหลลื่นมากเช่นกัน เกม มือ ถือ น่าเล่น 2023

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น