logo afcom game
Search

ฮีโร่ ชื่อ ตัวละคร rov ทั้งหมด

ฮีโร่ ชื่อ ตัวละคร rov ทั้งหมด

หัวข้อนำทาง

ฮีโร่ ชื่อ ตัวละคร rov ทั้งหมด เกม ROV เป็นเกมยอดนิยมบนโทรศัพท์มือถือของเราที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง วงล้อสุ่ม ตัวละคร rov เป็นเกมต่อสู้แบบทีม 5VS5 ไปโจมตีหอคอยของทีมอื่นแล้วทีมของคุณจะชนะ ตัวละคร ROV ที่จะใช้ในการต่อสู้มีความสำคัญอย่างแน่นอนเพราะจะช่วยให้ทีมของคุณเอาชนะอีกทีมได้ มีละคร ROV ทั้งหมด 6 เรื่อง สำหรับใครที่เริ่มมองหาฮีโร่เพื่อไต่อันดับสำหรับฤดูกาลใหม่

วันนี้เรามีฮีโร่ดีๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆ ฮีโร่ ชื่อ ตัว ละคร rov ทั้งหมด ฉันพยายามพิจารณาหลายสิ่งหลายอย่าง กันเลยทีเดียว!! ตัวละคร rov บทความนี้จะเน้นไปที่ฮีโร่ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในหมู่จัดอันดับและทำไมพวกเขาถึงได้รับความนิยมมาก หรือเราควรจะมีไว้ในครอบครอง? แล้วพวกเขาคืออะไร? มาตรวจสอบกัน อายุ ตัวละคร rov

6 ตำแหน่งหลัก ฮีโร่ ชื่อ ตัวละคร rov ทั้งหมด ตัวละคร ROV สุดเทพ ฮีโร่ เล่นในทีมกับเพื่อน

ฮีโร่ ชื่อ ตัวละคร rov ทั้งหมด มารู้จัก 6 สถานที่หลักของตัวละคร ROV ที่น่าทึ่งกัน ฮีโร่คนไหนทำงานไหน? แล้วแนวไหนที่เหมาะกับเราในเกมล่ะ? วันนี้เรามีข้อมูลที่จะช่วยคุณเลือกตัวละครฮีโร่ที่เหมาะสมเพื่อต่อสู้กับเพื่อนร่วมทีม

แท็งค์ (Tank) เป็นฮีโร่ที่เน้นความดื้อรั้นและความอดทน มีพลังชีวิตมากมาย และสามารถรับการโจมตีจากคู่ต่อสู้ได้มากกว่าคนอื่น ๆ แต่พลังโจมตีค่อนข้างต่ำ ผู้ที่เลือกเล่นฮีโร่ประเภทนี้ควรร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของฮีโร่ประเภทอื่นเพื่อโจมตีคู่ต่อสู้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง Tank เป็นฮีโร่ที่เปิดกว้างและเป็นมิตร สิ่งของของเขาก็ตามเขาไป คนที่ชอบสไตล์คิดบวก ชอบเผชิญหน้า อาจจะไม่เหมาะกับฮีโร่ตัวนี้ แต่แทงค์เป็นตัวละครสำคัญที่จะช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะเพราะเขาเป็นตัวละครที่เปิดและรับความเสียหายในนามของเพื่อนๆ หากใครสนใจเล่นฮีโร่ตัวนี้ วิธีที่รถถังได้รับ MVP คือการรับความเสียหายจากการโจมตีในนามของเพื่อนร่วมทีม เช่น Mage และ Carry ที่สนับสนุนเพื่อนในเกมสามารถช่วยให้เราได้ MVP ในเกมนั้นได้ ตัวละครแทงค์ ได้แก่ ตัวละคร rov Taara, Cresht , Grakk และอีกมากมาย

แครี่ (Carry) ประเภทการขนส่ง: ทีมขนส่ง ตามชื่อเลย เพราะมีพลังในการยิงจากระยะไกล บทบาทหลักของเขาแข็งแกร่งและรวดเร็วคือการทำลายหอคอยของศัตรูจากระยะไกลและปกป้องหอคอยของทีมในเลนของเขาเอง ตำแหน่งของ Carrie จะอยู่ด้านหลังรถถังเสมอ เพราะถึงแม้ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ของเธอจะแข็งแกร่ง แต่สุขภาพของเธอก็ต่ำมากจนเธอเป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกที่ผอมที่สุดในทีม และเธอก็ยังเป็นตัวละครที่หลายคนนึกถึงอีกด้วย พลซุ่มยิงจะเหมาะกับฮีโร่ประเภทนี้มากกว่า ตัวละครที่สามารถพกพาได้ ได้แก่ Yorn, Violet, Moren และฮีโร่อื่น ๆ อีกมากมาย อายุ ตัวละคร rov

นักสู้ (Fighter) นักดับเพลิง ฮีโร่ตัวนี้มีความสามารถในการโจมตีในระยะใกล้ มันโจมตีในระยะใกล้และมีทักษะการหลบหลีกเพื่อเอาชีวิตรอด จุดอ่อนคือถ้าคุณไม่มีทักษะในการเล่นเกมคุณจะตายค่อนข้างง่าย เพราะคุณต้องโจมตีศัตรูในระยะใกล้ ปัจจุบันค่อนข้างได้รับความนิยมเนื่องจากมีทั้งเครื่องบินรบกึ่งรถถังและกึ่งนักฆ่า นักสู้หุ้มเกราะสามารถอัพเกรดระดับเกาะของตนจนถึงจุดที่พวกเขาสามารถเล่นเป็นรถถังได้ ในหลายทีมค่อนข้างได้รับความนิยมและใช้บ่อย ฮีโร่นักผจญเพลิง ได้แก่ ตัวละคร rov Amily, Zanis, Airi, Murad และคนอื่นๆ

ตัวละคร rov

เมจ (Mage) พ่อมดเป็นฮีโร่ที่โจมตีด้วยพลังเวทย์มนตร์ จุดแข็งคือพลังเวทย์มนตร์นั้นแข็งแกร่งมากและฮีโร่ ROV ส่วนใหญ่ไม่มีมันเพราะพวกเขามีการป้องกันเวทย์มนตร์ซึ่งทำให้พวกเขาได้รับความเสียหายเต็มจำนวน พวกเขายังสามารถโจมตีเป็นกลุ่มได้ ต่างจากอุปกรณ์พกพาตรงที่สามารถโจมตีเป้าหมายเดียวเท่านั้น จุดอ่อนของเขาคือขาดทักษะการหลบหนีและสุขภาพค่อนข้างต่ำ ทำให้เขาถูกฆ่าได้ง่าย เมื่อเล่น Wizard แนะนำให้ฆ่าเยอะๆตั้งแต่เริ่มเกม คลาสฮีโร่ ได้แก่ Azen’Ka, Diao Chan, Hera และอีกมากมาย

แอสซาซิน (Assassin) ฮีโร่นักฆ่าเป็นฮีโร่ที่มีพลังโจมตีค่อนข้างแรงแต่ผอมและสามารถโจมตีได้น้อยมากจึงเหมาะกับการเล่นเป็นนัดสุดท้ายนั่นคือยิงนัดสุดท้ายใส่ศัตรู ถูกกลุ่มเพื่อนฆ่า ศัตรูที่หลบเลี่ยงการโจมตี ทุกวันนี้ เป็นที่นิยมอย่างมากในการปลูกฝังฮีโร่นักฆ่า เพิ่มเลเวล และโจมตีสัตว์ประหลาดเพื่อเพิ่มพลังของพวกมัน เพราะมันมีพลังโจมตีค่อนข้างสูง ยิ่งคุณฟาร์มมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งได้รับเหรียญทองมากขึ้นจากการซื้อสินค้า นี้จะช่วยให้คุณซื้อสินค้าที่ดี ฮีโร่ประเภทนี้ได้แก่: บัตเตอร์ฟลาย เจนะ เรียวมะ ฯลฯ

ซัพพอร์ต (Support)  ฮีโร่ฝ่ายสนับสนุนนั้นค่อนข้างคล้ายกับรถถัง แต่มีความสามารถในการสร้างความเสียหายค่อนข้างสูง มีพลังในการระงับการโจมตีของศัตรูในพื้นที่นั้น ทำให้ศัตรูไม่สามารถปลดปล่อยพลังออกมาได้ ฮีโร่ตัวประกอบยอดนิยมคืออลิซ ซึ่งผู้เล่นหลายคนมักเลือกเล่น นอกจากนี้ ฮีโร่สายซัพพอร์ตประเภทนี้ได้แก่ Rouie, TeeMee, Zip

ฮีโร่ ชื่อ ตัว ละคร rov ทั้งหมด  นี่คือ 6 ตำแหน่งหลักของเกม Garena ROV ผู้ที่รักสไตล์ไหนก็สามารถเลือกเล่นได้ตามสไตล์ของตัวเอง การรู้ตำแหน่งและตัวละครในเกมเป็นสิ่งสำคัญมากในขณะที่เล่นเกม แต่แต่ละบรรทัดจะต้องได้รับการปรับขึ้นอยู่กับว่าคุณเล่นกับเพื่อนร่วมทีมอย่างไร ประเด็นหลักของการทำงานเป็นทีมคือการพูดคุยและเล่นกับเพื่อนร่วมทีมจะทำให้คุณมีโอกาสชนะมากที่สุด และนั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องทำเพื่อนำทีมของคุณไปสู่ชัยชนะ

ฮีโร่ ตัวละคร rov แนะนำ

  • Gildur เลยอยากให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกัน เพราะในเกม ROV ฮีโร่ที่สามารถเติมได้หลายตำแหน่งแบบนี้ก็สุดยอดแล้ว Gildur นอกเหนือจากการเป็นฮีโร่แทงค์แล้ว ยังสามารถเป็นฮีโร่นักเวทย์ที่สามารถสร้างความเสียหายมหาศาลได้อีกด้วย เราสามารถจัดรายการตามสถานการณ์หรือบางครั้งอาจจัดรายการกึ่งปรารถนาก็ได้ มันทำให้ตัวละครตัวนี้เป็นสิ่งที่ต้องมีและเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับทุกคนที่ไต่อันดับขึ้นไป และที่สำคัญที่สุด แม้ว่าเราจะไม่ได้พูดถึงรถถัง แต่ Gildur เองก็ชดเชยมันด้วยความสามารถสูงสุดของเขาที่ล็อคเข้ากับเหยื่อที่เขาโจมตี เรียกได้ว่าถ้าล็อคแพ้หมดทีมพลิกสถานการณ์ได้
  • Tel’Annas เกมพกพาอีกเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการแข่งขันจัดอันดับ เนื่องจากระยะการยิงที่ไกลมากหลังจากใช้สกิล ทำให้สามารถโจมตีหอคอยจากระยะที่ปลอดภัยได้ พวกเขายังสามารถเอาตัวรอดได้ด้วยตัวเองในระดับหนึ่ง ทำให้กระเป๋าพกพาใบนี้ได้รับความนิยมในการแข่งขันจัดอันดับ เธอผอมนิดหน่อย หากคุณเล่นคุณควรสังเกตตำแหน่งการยืนของคุณอย่างระมัดระวัง พยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าด้วย วงล้อสุ่ม ตัวละคร rov
  • Mganga สำหรับตัวละครตัวนี้หลายๆ คนอาจจะไม่ได้เจอบ่อยนัก แต่โดยส่วนตัวแล้วในมุมมองของผู้เขียนผมคิดว่าเหมาะมากสำหรับผู้ที่เพิ่งหัดเล่น เพราะเล่นได้ไม่ยากและสามารถสร้างความเสียหายได้ค่อนข้างสูง ปัญหาหลักคือเราต้องอยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างดีเพราะเราต้องรอให้นานที่สุดเพื่อสร้างความเสียหายก่อนจึงจะสามารถซ้อนความสามารถได้ แสดงทักษะขั้นสูงสุดของคุณ ความสำเร็จของเขาเต็มศักยภาพ หากคุณสามารถเล่นเป็นเขาได้ เขาเป็นพ่อมดที่น่ากลัวมาก และสามารถละลายเลือดในแทงค์ได้ในพริบตา และที่สำคัญ นอกจากจะพาเขาเข้าเลนแล้วเรายังพาเขาเล่นตำแหน่งจังเกิ้ลได้ด้วย ฮีโร่ ชื่อ ตัวละคร rov ทั้งหมด

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น