logo afcom game
Search

เกม ขับ รถ เล่น ใน เมือง

เกม ขับ รถ เล่น ใน เมือง

หัวข้อนำทาง

เกม ขับ รถ เล่น ใน เมือง ปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสของเกมแข่งรถแบบ open-world กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ มันน่าสนใจมากสำหรับผู้เล่นหลายคน แต่เนื่องจากเกมประเภทนี้มีตัวเลือกไม่มากนัก นอกจากนี้ยังค่อนข้างยากที่จะค้นหาและเล่น นักเล่นเกมบางคนกำลังมองหาเกมประเภทนี้ที่หาได้ยากในร้านค้า และนี่คือเกมแข่งรถแบบโอเพนเวิลด์ 7 เกม ที่ซึ่งผู้เล่นสามารถแข่งไปจนถึงสุดขอบโลกได้ แล้วจะมีเกมอะไรบ้าง? สามารถเข้ามาอ่านได้เลย เกมขับรถเล่นในเมือง

เกม ขับ รถ เล่น ใน เมือง TEST DRIVE UNLIMITED 2

เกม ขับ รถ เล่น ใน เมือง Test Drive Unlimited เปรียบเสมือน “OG” หรือต้นแบบของเกมแข่งรถโอเพนเวิลด์ที่มีแผนที่ขนาดใหญ่ และมีกิจกรรมให้เลือกมากมายที่สร้างมาตรฐานสำหรับเกมแข่งรถที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้พัฒนาเกมแข่งรถมากมาย ใน Test Drive Unlimited 2 มีกิจกรรมการแข่งขันมากกว่า 100 รายการและมีรถยนต์หลายประเภทให้ขับ ตั้งแต่รถเก๋งและรถคูเป้ไปจนถึงซุปเปอร์คาร์ของแบรนด์ต่างๆ และแน่นอนว่าเกมนี้มีระบบด้วย การปรับแต่งทำให้ผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละครของตนได้ และระบบการซื้อบ้าน ใช้เป็นจุดเดินทางที่รวดเร็วเหมือนเกมแรก นอกเหนือจากปัญหาทางเทคนิคต่างๆ และปัญหาออนไลน์แล้ว Test Drive Unlimited 2 ยังคงเป็นเกมที่สนุกสำหรับเล่น และมีระบบที่ค่อนข้างล้ำหน้าเมื่อเทียบกับเกมแข่งรถอื่นๆ

THE CREW 2

THE CREW 2

เกมขับรถเล่นในเมือง แม้ว่า The Crew 2 จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อวางจำหน่ายเนื่องจากขาดเนื้อหา แต่ Ma ก็มักจะถูกเปรียบเทียบกับ Forza Horizon 4 ซึ่งดีกว่า The Crew 2 ในเกือบทุกด้าน แต่ตอนนี้การเล่นเกมคือคำตอบที่ดีที่สุด มีการอัปเดตเนื้อหาอย่างต่อเนื่องในแต่ละฤดูกาลตลอดจนการปรับปรุงคุณภาพชีวิตด้วยระบบต่างๆที่ช่วยให้เกมสนุกยิ่งขึ้น ฟิสิกส์ของยานพาหนะใน The Crew 2 นั้นดีเช่นกัน และ “แปลก” มากจนคุ้นเคย และแผนที่อาจจะไม่ละเอียดเท่า Forza แต่ด้วยแผนที่ขนาดใหญ่มีการแข่งขันหลากหลายตั้งแต่รถแข่งและเครื่องบินไปจนถึงเรือเร็วและมอเตอร์ไซค์ The Crew 2 เป็นหนึ่งในเกมที่ทะเยอทะยานที่สุดของ Ubisoft ที่แฟนรถแข่งควรลอง

MIDNIGHT CLUB: LOS ANGELES

เกมขับรถในเมือง ในบรรดาเกมทั้งหมดในรายการนี้ Midnight Club: Los Angeles น่าจะเป็นเกมแข่งรถที่มีการออกแบบชุมชนเมืองที่มีชีวิตชีวาที่สุด Midnight Club: Los Angeles เป็นเกมแข่งรถโดย Rockstar Games ที่มีรูปแบบการเล่นที่เล่นง่าย แต่มีความท้าทายอยู่ เพราะสนามแข่งเกือบทั้งหมดไม่มีกำแพง และเป็นสนามแข่งรถแบบเปิดที่ผู้เล่นสามารถขับรถไปในสนามใดก็ได้ นอกจากนี้เนื่องจากรถยนต์ที่ขับอยู่บนถนน จำนวนการวางไข่จึงสูงกว่าในเกมแข่งรถอื่น ๆ รวมถึงผู้เล่นที่มีปฏิสัมพันธ์ (Interactive) กับสภาพแวดล้อมของพวกเขา ทำให้ Midnight Club: Los Angeles ไม่ใช่แค่เกมที่เล่นสนุกเท่านั้น แต่ตัวเกมยังมีการนำเสนอที่เชิญชวนผู้เล่นให้เข้าไปดื่มด่ำกับบรรยากาศของโลกของเกมอีกด้วย

MIDTOWN MADNESS

MIDTOWN MADNESS

Midtown Madness เป็นเกมแข่งรถสุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมานานหลายปี หรือคุณตามหลังเกมไปไกลแค่ไหน? ยังคงเป็นเกมที่สนุกให้เล่น แม้ว่า Midtown Madness Singleplayer จะเป็นการแข่งขันในสนามประลอง แต่ Ma ก็ใช้ระบบความก้าวหน้าแบบอาร์เคดที่ผู้เล่นจะต้องเอาชนะอันดับที่ 3 ขึ้นไปเพื่อปลดล็อคสนามถัดไป แต่ตัวเกมมีโหมดที่เรียกว่า “ล่องเรือ” ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยที่สนุกสนานทั่วชิคาโก โดยไม่จำกัดเวลา เป็นเรื่องจริงที่โหมดล่องเรือของ Midtown Madness ไม่มีกิจกรรมเสริมหรือการแข่งขันเหมือนเกมสมัยใหม่ แต่ในปี 1999 รูปแบบการเล่นมีความก้าวหน้ามากสำหรับการเล่นเกมบนพีซี ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนั้น ขับรถเล่นในเมือง

NEED FOR SPEED: HEAT

เกมขับรถในเมือง ถือเป็นการกลับมาช่วยกอบกู้ชื่อเสียงของเกมตระกูล Need for Speed ​​ให้กลับมาโด่งดังอีกครั้ง หลังจากที่เกม Reboot และ Payback ได้รับการตอบรับที่แย่มากจากผู้เล่นหลายคน Need for Speed: Heat เป็นเกมแข่งรถที่เน้นไปที่การแข่งรถที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย เกมดังกล่าวยังคงมีฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยมอยู่อย่างหนึ่ง นั่นก็คือ ระบบการปรับแต่ง มันมีความสามารถในการปรับแต่งส่วนต่าง ๆ ของรถ และระบบสำหรับการหลบเลี่ยงตำรวจนั้นท้าทายมากจนคุณจะต้องละทิ้งจอยสติ๊ก ความร้อนไม่ใช่เกม Need for Speed ​​ที่สมบูรณ์แบบ แต่ก็ถือว่าเป็นเกม Need for Speed ​​ที่กลับมาอยู่ในเส้นทางเดิมที่ควรจะเป็น

FORZA HORIZON 5

FORZA HORIZON 5

ขับรถเล่นในเมือง Forza Horizon 5 เป็นเกมแข่งรถแบบโอเพนเวิลด์ที่เกือบจะสมบูรณ์แบบในทุก ๆ ด้าน รวมถึงแผนที่ขนาดใหญ่และน่าพึงพอใจด้วย มันยังคงความเอาใจใส่ในรายละเอียดเหมือนกับเกมก่อนๆ แต่กราฟิกและรูปแบบโดยรวมของสภาพแวดล้อม เช่น ต้นไม้และหญ้า นั้นมีคุณภาพสูงกว่าเมื่อก่อน และเสียงและระบบการขับขี่ได้รับการปรับปรุงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ระบบโดยรวมยังคงคล้ายกับเกมที่แล้ว แต่เนื่องจากเกือบทุกองค์ประกอบของเกมได้รับการปรับปรุงและพัฒนา Forza Horizon 5 จึงยังคงเป็นเกมโอเพนเวิลด์ที่ดีที่สุด

BURNOUT PARADISE REMASTERED

เกม ขับ รถ เล่น ใน เมือง  ไม่มีอะไรจะอธิบายมากนักเกี่ยวกับซีรีส์ Burnout เนื่องจากผู้เล่นหลายคนรู้อยู่แล้วว่านี่เป็นเกมแข่งรถอาร์เคดที่ไม่สมจริง แต่มุ่งเป้าไปที่การทำลายล้าง ด้วยความสนุกสนานในการชนและทำให้รถของคู่ต่อสู้ล้มลงจากสนามได้ระยะหนึ่ง Burnout Paradise เป็นเกมแรกและเกมสุดท้าย สิ่งนี้จะเพิ่มองค์ประกอบ Open-World ทำให้ผู้เล่นสามารถสำรวจแผนที่ได้อย่างอิสระในเวลาว่าง แต่รูปแบบการเล่นหลักยังคงเหมือนเดิมกับ Burnout แบบเก่า ที่ผู้เล่นแข่งขันกันในการต่อสู้ความเร็วกับผู้เล่นคนอื่น และท้าทาย Road Rage เพื่อแข่งขันในการทำลายรถยนต์ของคู่แข่ง เพื่อคว้าชัยชนะเป็นอันดับหนึ่ง

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น