logo afcom game
Search

เกม happy wheels 6 เกม Platform โหดฮา

เกม happy wheels 6

หัวข้อนำทาง

เกม happy wheels 6 ต้นปี 2010 ถือเป็นยุคทองของแพลตฟอร์ม YouTube เนื่องจากมีผู้ใช้ YouTube ที่มีชื่อเสียงมากมาย และแน่นอนว่าในช่วงเวลานั้น บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการมี Happy Wheels เกมแพลตฟอร์มสุดโหดและเฮฮาที่ได้รับความนิยมจนครองทุกเกมบนเว็บไซต์ และสร้างความทรงจำที่สวยงามให้กับผู้เล่นมากมายที่จะคงอยู่ตลอดไป game happy wheels

เกม happy wheels 6 เกมบนเว็บที่สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต

เกม happy wheels 6 เป็นเกมแพลตฟอร์มฟรีที่สามารถเล่นได้ในทุกเว็บเบราว์เซอร์ เกมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2555 ด้วยระบบ Ragdoll ตัวละครก็สนุก เข้าใจง่าย และมีตัวละครให้เลือกมากมาย เกมดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่เนื้อหาที่สร้างขึ้นผ่านการเล่นเกม และนำเสนอเนื้อหา Gore ที่หลากหลายซึ่งจะทำให้ผู้เล่นพึงพอใจ ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นและผู้ใช้ YouTube ขณะนี้ Happy Wheels มีผู้เล่นถึง 13 ล้านคนและ 5 ล้านด่านนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก และแน่นอนว่าเกมยังคงดำเนินต่อไปตามปกติ และยังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นอีกด้วย เกมhappy wheels

Happy-Wheels-2

ต้นกำเนิด HAPPY WHEELS เกมที่เราสุขสันต์จากการเห็นตัวละครตายอย่างอนาถ

Happy Wheels สร้างขึ้นโดย Jim Bonacci ผู้พัฒนาเกมบนเว็บ “Divine Intervention” ซึ่งเป็นเกมแอคชั่นเข้มข้นที่พระภิกษุสังหารปีศาจ ซึ่งได้รับความนิยมในช่วงต้นยุค 2000 นอกเหนือจากการเป็นผู้สร้างเกมอินดี้แล้วเขายังเป็นผู้สร้างแอนิเมชัน Flash เรื่องสั้น “Beautiful Day” และ “Where’s My Bike?” ซึ่งเผยแพร่บนเว็บไซต์ Newgrounds หลังจากการจับคู่อันศักดิ์สิทธิ์ .ได้รับการตอบรับที่ดี ฉันเห็นว่าเกมฟิสิกส์มีความสนุกสนานและเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในเว็บเบราว์เซอร์ Jim Bonacci เริ่มคิดค้นและพัฒนาเกมฟิสิกส์ในปี พ.ศ. 2549 ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการสำหรับเกมนี้

game happy wheels ในขณะที่เขามีไอเดียนี้ Bonacci ก็ได้พัฒนาเกมผ่านการลองผิดลองถูก จนฉันเผลอสร้างตัวละครขึ้นมาบนรถเข็น จากนั้นเขาก็ทำให้ตัวละครตกลงมาจากเหวโดยไม่ได้ตั้งใจหลังจากที่ Bonacci เห็นคนพิการกลิ้งตัวลงมาจากเหวและตัวละครกลิ้งไปไม่รู้จบ เขาพบว่าฉากนี้ตลกและสนุกสนานมากจน Bonacci ได้พัฒนาแนวคิดนี้ให้เป็นเกมใหม่ชื่อ “Happy Wheels” เหตุผลที่เกมมีความรุนแรงหรือนองเลือดก็เนื่องมาจากในระหว่างการทดสอบเกมจะ “น่ารังเกียจ” เมื่อตัวละครหลุดออกจากยานพาหนะ นางแบบตัวละครไม่ได้ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด หรือแม้แต่อาการบาดเจ็บเล็กน้อย

Happy-Wheels

happy wheels download นอกจากนี้ เนื่องจาก Happy Wheels เป็นเกม คุณจะต้องรีสตาร์ทและเริ่มใหม่หลายครั้ง ดังนั้นการให้ผู้เล่นเห็นอนิเมชั่นการตายของตัวละครตัวเดิมหลายๆ ครั้งจะทำให้เกมซ้ำซากหรือไม่น่าตื่นเต้น Bonacci กล่าว และความรุนแรงในเกม เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการเห็นตัวละครของพวกเขาตายในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร เขายืนยันว่าระบบ Gore ของเกมเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่น่าสนใจที่เขาต้องการพัฒนาเพิ่มเติม

Bonacci พัฒนา Happy Wheels ด้วยตัวเอง และ Jack Zankowski แต่งเพลงสำหรับเกมนี้ ในตอนแรก Happy Wheels เป็นเพียงเกมเล็กๆ แต่หลังจากที่เกมดังกล่าวเปิดตัวเพื่อทดสอบบนไซต์รวมเกม Flash ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นเขาก็ตัดสินใจที่จะพัฒนาเกมต่อไปเพื่อให้ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น และในวันที่ 4 มิถุนายน 2010 Happy Wheels ก็ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบ จากนั้นให้พวกเขาเล่นผ่านเว็บไซต์ของพวกเขา โดยใช้ชื่อทีมพัฒนาและเอเจนท์ที่รับผิดชอบในการเล่นเกมจาก “แฟนซีฟอร์ซ”

นอกจากนี้ Happy Wheels ถูกพัฒนาเป็นเกมภาคต่อ (Sequel)

เกม happy wheels 6 หลังจากเปิดตัว Happy Wheels อย่างเป็นทางการ Bonacci ก็กลายเป็นผู้พัฒนาเกมอย่างเต็มรูปแบบ และเพราะเขาคนเดียวไม่สามารถสร้างเวทีได้เร็วพอ จากนั้นเขาก็สร้างระบบการแก้ไขระดับเพื่อให้ผู้เล่นแต่ละคนสามารถสร้างระดับของตัวเองได้ จากนั้นแชร์กับผู้เล่นทั่วโลกเพื่อเล่นด่านที่สร้างโดยชุมชน จนถึงปี 2012 – Happy Wheels ได้ประกาศเวอร์ชันใหม่ของเกมที่เขียนด้วยภาษา C++ ซึ่งทำให้เกมมีกราฟิกที่สวยงาม คุณสามารถดาวน์โหลดและเล่นได้ทันที และภาพมีรายละเอียดมากกว่าเกม Flash เกมดังกล่าวฟรี จะมีค่าใช้จ่าย 5-10 USD หากคุณต้องการเข้าถึงตัวแก้ไขระดับได้ไม่จำกัด

เกมhappy wheels

Happy Wheels เวอร์ชัน C++ เป็นเวอร์ชันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนั้น โดยมีผู้ใช้ YouTube ยอดนิยมอย่าง Pewdiepie, Jacksepticeye, Markiplier, KSI และคนอื่นๆ อีกมากมายใช้เกมนี้เพื่อสร้างเนื้อหาทั่วทั้งแพลตฟอร์ม YouTube จนกระทั่ง Happy Wheels กลายเป็นเว็บเบราว์เซอร์ เกมบางเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน happy wheels download

ขณะนี้ Happy Wheels กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาเป็นเกมมือถือ iOS/Android เนื่องจากความนิยมดังกล่าว Happy Wheels จึงได้รับการดัดแปลงเป็นมินิทีวีซีรีส์ในปี 2560 และเกมดังกล่าวเพิ่งได้รับการย้ายไปยัง JavaScript เพื่อจุดประสงค์ดังกล่าว รองรับ Adobe Flash ซึ่งทำให้เกม Flash เก่าหลายเกมไม่สามารถเล่นได้ Happy Wheels ยังได้รับการพัฒนาเป็นภาคต่อที่แตกต่างจากเกมแรก เกมใหม่จะใช้กราฟิก 3 มิติและคาดว่าจะวางจำหน่ายในปี 2565 หรือหลังจากนั้น แม้ว่า Happy Wheels อาจจะไม่ได้รับความนิยมเหมือนเมื่อ 8-9 ปีที่แล้ว แต่เรามั่นใจว่า Happy Wheels ยังคงเป็นเกมที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน เกมhappy wheels

บทความที่เกี่ยวข้อง

bg เกมมือถือน่าเล่น