logo afcom game
Search

เกมฟรี nintendo switch

เกมฟรี nintendo switch

หัวข้อนำทาง

เกมฟรี nintendo switch เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ Nintendo Switch เข้าสู่โลกแห่งเกมโดยพายุและพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพน้อยลงด้วยซ้ำ แต่เขาสามารถเอาชนะใจแฟน ๆ ได้ด้วยความคิดสร้างสรรค์และแนวคิดในการเล่นเกมไฮบริด ตัวเครื่องได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแฟน ๆ รวมถึงกองทัพเกมยอดนิยมมากมายที่ยังคงให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้ ThisIsGame Thailand จะไม่สูญเสียเกมฟรีคุณภาพบน Nintendo Switch ให้คุณ แต่เกมเหล่านี้คืออะไร? ตรวจสอบ nintendo switch 3

เกมฟรี nintendo switch เกมดีเล่นฟรีตลอดชีพ

เกมฟรี nintendo switch เมื่อพูดถึงเครื่องเกมที่เป็นลูกผสมระหว่างเครื่องเกมที่บ้านกับเครื่องเกมแบบพกพา ที่บ้านเรานั่งอยู่หน้าทีวีขนาดใหญ่ แต่พอสุนัขเห่า เขาก็ชวนเราพาไปเดินเล่น เราสามารถเลือกเกมเดิมแล้วไปเล่นข้างนอกต่อได้ ส่วนสุนัขที่เขาวิ่งเล่นด้วย และลูกน้อง ขณะที่เจ้าของนั่งเล่นอยู่ นี่เป็นการอ้างอิงถึงวิดีโอที่ “Nintendo” บอกเราเกี่ยวกับเวลาที่เกมคอนโซล “Nintendo Switch” นี้วางจำหน่ายเมื่อ 7 ปีที่แล้ว

จนถึงตอนนี้เราสามารถเล่นได้โดยไม่มีการประกาศบนอุปกรณ์ใหม่ (มีแต่ข่าวลือ) และสำหรับใครที่อยากได้ “Nintendo Switch” แต่ไม่อยากเสียเงินซื้อแผ่นเพราะมันแพง นอกจากนี้ เกมบางเกมจำเป็นต้องสมัครสมาชิก “Nintendo Online” รายเดือน/รายปี โบนัสการสมัครเป็นเกมเก่าที่เราสามารถเล่นได้ แต่สำหรับหลาย ๆ คนมันไม่คุ้มค่า ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้เลือกเกมคุณภาพ 8 เกมที่คุณสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้ Nintendo Online: เกมราคาถูกในยุคแห่งทุกสิ่ง (หากมีราคาแพง) คุณสามารถดาวน์โหลดเกมเหล่านี้มาเล่นได้ จะมีแข่งก็ดูไปพร้อมๆ กัน game nintendo switch 2023

1. Warframe

1. Warframe

nintendo switch 3 เกมแอ็คชั่นสวมบทบาทออนไลน์ที่ให้คุณสวมบทบาทเป็นนินจาอวกาศในการผจญภัย ทำภารกิจให้สำเร็จผ่านเนื้อหาแบบยาว นอกจากนี้ ยังมีภารกิจรองเพื่อค้นหาอัญมณีหรืออาวุธหายากอีกด้วย แม้ว่าภารกิจ PvE จะมีวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ศัตรูรวบรวมข้อมูลจากคอมพิวเตอร์หรือยึดพื้นที่บนแผนที่ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีโหมด PvP สำหรับการต่อสู้กันเอง

2. Fortnite

game nintendo switch 2023 เกม Battle Royale ยอดนิยมจาก Epic Games ที่ไม่เพียงให้เรายิงอาวุธได้เท่านั้น แต่ยังมีระบบรุ่นที่บังคับให้เราคิดเกี่ยวกับสถานการณ์อยู่ตลอดเวลาเพราะในขณะที่เราต่อสู้พวกเขาสามารถสร้างกำแพงเพื่อดูดกระสุนของเราเพื่อความสนุกสนานได้ นอกจากโหมดเกมปกติแล้ว ยังมีโหมด Team Rumble ที่เราสามารถเข้าร่วมทีม 20v20 เพื่อแข่งขันเพื่อชิงคะแนนได้ และบางครั้งก็จะมีกิจกรรมพิเศษที่เราสามารถเล่นได้ในช่วงเวลาจำกัด (รองรับหลายแพลตฟอร์ม)

3. Super Kirby Clash

3. Super Kirby Clash

nintendo switch 1 รวมทีมกับเพื่อนสูงสุด 3 คนเพื่อทำภารกิจโจมตีบอสต่างๆ ขึ้นอยู่กับจักรวาลของเกม Kirby รูปแบบการเล่นจะแตกต่างจากเกมหลักเพราะตัวละคร Kirby ของเราจะมีความสามารถของตัวเองอยู่แล้วขึ้นอยู่กับบทบาทของเขา รวมถึงนักสู้ที่ถือดาบด้วย และสายสนับสนุนที่สามารถรักษาเพื่อนร่วมทีมได้ หัวใจสำคัญของเกม ผู้เล่นจะสามารถซื้อไอเท็มเพื่อพัฒนาทักษะของตนเองได้ หรืออัพเกรดอาวุธของคุณ

4. Brawlhalla

เกมต่อสู้ 2 มิติแสนสนุกจาก Ubisoft ในสไตล์ Super Smash Bros. ที่คุณและคู่ต่อสู้ต่อสู้กันจนระเบิดออกจากเวที นอกจากจะมีตัวละครดั้งเดิมจากซีรีส์แล้วยังมีการร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ เช่น Rayman, Ben10 หรือการ์ตูน Adventure Time รวมถึง WWE อีกด้วย หากใครอยากเห็น The Rock ต่อสู้กับปีศาจเวทมนตร์ เชิญลงสนามกับเราครับ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด ตัวเกมยังรองรับระบบอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีหลายแพลตฟอร์ม

5. Dauntless

5. Dauntless

nintendo switch 1  เกมแอ็คชั่นและผจญภัยที่จะพา Slayers ไปสู่ ​​Shattered Islands ที่เต็มไปด้วย Behemoths สัตว์ประหลาดขนาดยักษ์และดุร้าย ค้นหาชิ้นส่วนเพื่อใช้สร้างอาวุธและชุดเกราะ เราสามารถเชิญเพื่อนมาร่วมปาร์ตี้ได้มากถึงสี่คน นอกจากนี้ยังรองรับการเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มบนพีซี, PlayStation 4, Xbox ONE และ Nintendo Switch

6. Tetris 99

เกมฟรี nintendo switch จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Tetris พบกับ Battle Royale? Tetris 99 ให้คุณแข่งขันกับผู้เล่นอื่นอีก 99 คนเพื่อค้นหาผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว กุญแจสำคัญในการชนะคือทุกครั้งที่เราเคลียร์ไลน์ เราสามารถเลือกโจมตีกระดานของฝ่ายตรงข้ามให้เต็มจนเราแพ้ได้ เกมดังกล่าวให้ดาวน์โหลดฟรีสำหรับผู้ใช้ Nintendo Switch Online เท่านั้น

บทความที่เกี่ยวข้อง

bg เกมมือถือน่าเล่น