logo afcom game
Search

เกม กันดั้ม เกมที่แฟน GUNDAM ไม่ควรพลาด

เกม กันดั้ม

หัวข้อนำทาง

เกม กันดั้ม GUNDAM เป็นเกมแฟรนไชส์และอนิเมะที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นและทั่วโลก สำหรับแฟนๆ GUNDAM ที่กำลังมองหาเกมใหม่เล่นหรือสนใจที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับแฟรนไชส์นี้ แฟรนไชส์นี้จะเป็นไปตามบทความนี้ วันนี้เราจะรวม 10 GUNDAM ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด

ทั้งเกมเก่าและใหม่มาให้เลือกเล่น เกมกันดั้ม pc ออนไลน์ เรื่องราวของเกมเริ่มต้นด้วยโปรแกรมเมอร์ GR Corps ค้นพบไวรัสที่ทำให้จักรวาลกันดั้มผิดปกติและผันผวน ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นสมาชิกของทีม GR Corps ที่ต้องต่อสู้ในภารกิจในช่วงเวลาที่แตกต่างกันเพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของจักรวาล และค้นหาว่าใครอยู่เบื้องหลังการแพร่กระจายของไวรัส เกม กัน ดั้ ม pc

7 เกม กันดั้ม สงครามรวมจักรวาล Gundam

เกม กันดั้ม  สำหรับซีรีส์เกมที่ใช้หุ่นยนต์กันดั้ม นี่ไม่ใช่เรื่องใหม่เพราะมีหุ่นยนต์อยู่นับไม่ถ้วน นับตั้งแต่สร้างขึ้นในช่วงทศวรรษ 1980 ซีรีส์นี้ได้ถูกแบ่งออกเป็นคำบรรยายนับไม่ถ้วน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจหากผู้สร้างรวมจักรวาลทั้งหมดไว้ในเกมเดียวเพื่อเล่น และเกมนั้นก็คือ SD Gundam Battle Alliance ที่รวบรวมตัวละครกันดั้มจากการ์ตูนซีรีย์ต่างๆ เราผสมผสานกันด้วยวิธีที่แปลกและลงตัว จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series

1. GUNDAM EVOLUTION

1. GUNDAM EVOLUTION

เกม กัน ดั้ ม pc เกมล่าสุดในซีรีย์ GUNDAM จะเป็นประเภทที่ไม่เหมือนใคร: มันจะเป็น 6v6 FPS แบบทีม นอกจากอาวุธปืนที่หุ่นยนต์ต่อสู้ของเราใช้ปะทะกันแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษ: Evolution ซึ่งช่วยให้เราสามารถแปลงร่างได้อย่างไร้ขีดจำกัดและปลดล็อคการเคลื่อนไหวพิเศษ เกมดังกล่าวประกอบด้วยตัวละครมากมาย เช่น RX-78-2 Gundam, MS-06 Zaku II หรือ GUNDAM BARBATOS และยังมีโหมดหลักให้เลือกถึง 3 โหมด ซึ่งปัจจุบันสามารถเล่นได้ฟรีบน PS4, PS5, Xbox, Xbox Series PC

2. Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans Urdr-Hunt

Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans Urdr-Hunt เป็นอีกหนึ่งเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวบนสโตร์ iOS และ Android ของญี่ปุ่น และเกมดังกล่าวจะรวมอยู่ในแอป Iron-Blooded Orphans G ที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี เกมดังกล่าวตั้งอยู่ในเกม RPG แบบผลัดกันเล่นที่ผู้เล่นจะจับคู่นักบินที่มีความสามารถด้านโมบิลสูทที่เป็นเอกลักษณ์ให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตนเอง นอกจากนี้ การต่อสู้ของเกมยังเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ มันทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกำลังดูการต่อสู้กันดั้มที่น่าตื่นเต้นที่สุด เกมกันดั้ม pc ออนไลน์

3. SD Gundam G Generation Cross Rays

3. SD Gundam G Generation Cross Rays

SD Gundam G Generation Cross Rays จะเป็นเกมที่รวบรวม Mobile Suit Gundam Wing, Mobile Suit Gundam SEED, Mobile Suit Gundam 00 และ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans มากกว่า 30 ตอนเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวของกันดั้มในสี่จักรวาล เกมดังกล่าวจะมีฉากการต่อสู้ใหม่และไดนามิกซึ่งจะแสดงเป็นกราฟิก 3 มิติที่มีความละเอียดสูง ผู้เล่นยังสามารถรวบรวมตัวละครและโมบิลสูทจากทั้ง 4 ซีรีส์เพื่อฝึกฝน พัฒนา และรวมทีมเพื่อต่อสู้ในเกมจำลองกันดั้มแสนสนุกนี้ เกมดังกล่าววางจำหน่ายแล้ววันนี้สำหรับ PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC ผ่านทาง Steam store

4. Super Robot Wars 30

เกมกันดั้ม pc แม้ว่าจะไม่ใช่เกมสำหรับแฟน ๆ ของ GUNDAM เท่านั้น แต่มันก็เป็นแค่ซีรีส์เท่านั้น แต่เกมนี้ยังมีตัวละคร GUNDAM มากมายให้มาเจอกันอีกด้วย เกมนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมในซีรีส์ Super Robot Wars ที่ผู้ที่ไม่เคยเล่นซีรีส์นี้มาก่อนสามารถเข้าถึงได้ง่าย Super Robot Wars 30 เป็นเกมที่เปิดตัวเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของซีรีส์นี้ เกมดังกล่าวแนะนำให้ผู้เล่นได้รู้จักกับหุ่นยนต์จากแอนิเมชั่น เช่น Mazinger Z: Infinity, Super Electromagnetic Robot Combattler V, Mobile Suit Zeta Gundam และ Code Geass: Lelouch of the King; การฟื้นคืนชีพ เพื่อต่อสู้กับศัตรูมากมาย เกมวางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PC

5. SD Gundam G Generation Genesis

เกมกันดั้ม pc แฟนๆ GUNDAM จะต้องชื่นชอบ SD Gundam G Generation Genesis อย่างแน่นอน เกมดังกล่าวจะพาคุณผจญภัยผ่านประวัติศาสตร์ของ GUNDAM ใน 17 ส่วนของไทม์ไลน์ Universal Century โดยมี 68 ด่านให้เล่น เรียกได้ว่าระดับนี้เป็นระดับที่ทุกคนเข้าถึงได้อย่างแน่นอน ความทรงจำ ผู้เล่นยังสามารถรวมโมบิลสูทเข้ากับนักบิน พัฒนาทักษะ และวางแผนอย่างมีกลยุทธ์เพื่อต่อสู้กับศัตรู สิ่งที่น่าชื่นชมที่สุดเกี่ยวกับเกมนี้คือความกระชับและง่ายต่อการบอกเล่าไทม์ไลน์ของ Universal Century เกมดังกล่าวมีวางจำหน่ายบน Nintendo Switch และ PlayStation 4

6. Gundam Versus

6. Gundam Versus

Gundam Versus มีเฉพาะบน PlayStation 4 เท่านั้น เกมนี้เป็นเกมต่อสู้ที่หุ่นยนต์กันดั้มต่อสู้กัน หุ่นยนต์ที่จะนำมาจะมาจากทุกภาคส่วนและทุกซีรีย์ นี่คือเกมแอคชั่นความเร็วสูงที่กระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งหมดของผู้เล่นราวกับว่าผู้เล่นกำลังควบคุมหุ่นยนต์จริงๆ เกมนี้แข่งกัน 3 ต่อหุ่นยนต์ 3 ตัวต่อตัว ตัวละครจะมีอาวุธและความสามารถที่แตกต่างกัน สร้างการต่อสู้ที่ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อวางแผน และเอาชนะศัตรูได้ เกมนี้ถือได้ว่าเป็นอีกเกม Arena Battle ที่สนุกพอๆ กับ Dragon Ball Z: Kakarot และ Dragon Ball Xenoverse เกมกันดั้ม ps4

7. Gundam Breaker Mobile

เกม กันดั้ม  Gundam Breaker Mobile หรือ Gundam Battle: Gunpla Warfare เป็นเกมในซีรีส์ Gundam Breaker ที่วางจำหน่ายบนคอนโซลหลายเครื่อง ในที่สุดก็ได้รับการพัฒนาสำหรับโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android และเกมจะเป็นการจำลองของเล่นการ์ตูนกันดั้ม ซึ่งเรียกว่ากันพลาใช้แทนหุ่นยนต์ต่อสู้การ์ตูนจุดเด่นที่สุดของเกมนี้คือการประกอบกันพลาตามความคิดของผู้เล่น แล้วนำหุ่นยนต์ของเราไปต่อสู้ในสนามรบจำลอง เช่นเดียวกับซีรีส์ Gunpla Builder ผู้เล่นจะต้องรวบรวมชิ้นส่วนกันพลาจากซีรีส์อนิเมะมากกว่า 25 ซีรีส์เพื่อสร้างกันพลาขั้นสุดยอดของตัวเอง แต่ละส่วนมีลักษณะที่แตกต่างกัน และสามารถอัพเดตได้ตามต้องการ โดยจะมี Story Mode ที่เราจะต้องเข้าร่วมการแข่งขันและปกป้อง Gunpla Club ของโรงเรียนไม่ให้ถูกปิดตัวลง เกมกันดั้ม ps4

บทความที่เกี่ยวข้อง

bg เกมมือถือน่าเล่น