logo afcom game
Search

รีวิวเกม Neoverse เกมแนว Turn Based ที่ต้องใช้ดวงในการเล่นด้วย

Neoverse

หัวข้อนำทาง

เราก็กลับมาพบกันใหม่ สำหรับบทความรีวิวเกมที่น่าสนใจ วันนี้เราอยู่ในเกม Neoverse ซึ่งตอนนี้ได้เปิดตัวเกมมือถือเวอร์ชั่นแล้ว สรุปง่ายๆ ก็คือ เกมนี้จะมีรูปแบบการต่อสู้แบบผลัดกันเล่น ยังไม่มีการสนับสนุนภาษาไทย จะน่าสนใจขนาดไหน? ไปติดตามกันเลย

Game About : รายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกม Neoverse

Neoverse ก่อนอื่นเลย. ตามที่ผมได้แนะนำไปแล้วครับ. เกมนี้จะเป็นเกมมือถือแบบ Turn Based ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ความรู้ทางภาษาในระดับหนึ่ง เพราะมีข้อมูลไพ่มากมายและไพ่แต่ละใบก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เช่น การ์ดโจมตี การ์ดป้องกัน การ์ดที่โจมตีและมีบัฟพิเศษ ป้องกันแล้วได้การ์ดเพิ่ม เป็นต้น เรียกได้ว่ามีความซับซ้อน ระดับ. แค่หนึ่ง. สิ่งที่แตกต่างจากเวอร์ชั่น PC คือจะมีตัวละครเพียงตัวเดียวเท่านั้นที่จะเล่นได้ฟรี ซึ่งก็คือ Agent NAYA ผู้เล่นตัวละครอื่นๆ จะต้องซื้อก่อนจึงจะเล่นได้ ในส่วนของโหมดการเล่น There are New Journey หมายถึงการเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ และ Continue หมายถึงการเล่นต่อตั้งแต่ต้น

Neoverse

Gameplay : ระบบภายในเกม

ก่อนที่ผู้เล่นจะเริ่มเล่น คุณจะต้องเลือกตัวละครของคุณ และจัดเรียงไพ่หรือสำรับของเราก่อน ก็จะมีดาดฟ้าสำเร็จรูปที่จัดไว้แล้วเช่นกัน เหมาะกับใครที่ขี้เกียจจัดเอง เมื่อเลือกการ์ดเสร็จแล้วก็จะมีบัฟพิเศษให้ผู้เล่นเลือก บัฟในส่วนนี้จะแตกต่างกันไปในแต่ละรอบ มันจะออกแนว Roguelike นิดหน่อย และเมื่อการต่อสู้เริ่มต้นขึ้นก็จะมีค่าพลังงานของการ์ดแต่ละใบ การ์ดจะบอกคุณว่าการ์ดใบนี้ใช้พลังงานเท่าใด รวมถึงการทำ Battle Tech หรือเลือกใช้ไพ่ที่เกมแนะนำ เพราะเมื่อทำเสร็จแล้วการโจมตีครั้งถัดไปจะได้โบนัสคูณ 2 แต่เมื่อหมดแรงเราก็ต้องกด End Turn เพราะเราไม่สามารถทำอะไรต่อได้ ทำเช่นนี้ต่อไปจนกว่า HP ฝ่ายใดจะหมดก่อนจะแพ้

Neoverse

สิ่งอื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในเกม

Neoverse อย่างที่บอกไปแล้วว่าเกมนี้ต้องใช้โชคในการเล่นเพราะหากผู้เล่นมีไพ่ป้องกันเพียงใบเดียว จะไม่สามารถโจมตีคู่ต่อสู้หรือไม่สามารถทำ Battle Tech ได้ ซึ่งเมื่อจบแต่ละรอบจะได้รับการ์ดใหม่อีกด้วย รวมถึงระบบ Quest ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะทำอันไหนก่อน นอกจากนี้เงินที่ได้รับจากการเล่นยังสามารถใช้ซื้อสินค้าต่างๆ เช่น ไอเทมเพิ่มเติมหรือการ์ดพิเศษในร้านค้าได้อีกด้วย

 

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น