logo afcom game
Search

เกมฟันผลไม้ รีวิว FRUIT NINJA 2

เกมฟันผลไม้

หัวข้อนำทาง

เกมฟันผลไม้ หนึ่งในเกมมือถือบุกเบิกที่หลายคนชื่นชอบ ผู้คนอาจจะขยับหน้าจอโทรศัพท์จนกระทั่งหน้าจอมีรอยขีดข่วนหรือฟิล์มแตก มันจะเป็นเกมชื่อ Fruit Ninja แล้วใครจะคิดว่ามันจะเป็นเกมเมื่อนานมาแล้ว? เกมฟันผลไม้ ipad เกมนี้จะกลับมาพร้อมภาคต่อ Fruit Ninja 2 แต่จะบอกเมื่อคุณเริ่มเกม เราจะดำเนินการตามปกติ วันนี้เรามาดู Fruit Ninja 2 เกมที่แยกตัวจากภาคแรกมานานกว่าทศวรรษ มีอะไรใหม่? และเหมาะกับเกมแห่งปี 2020 หรือไม่? เกมผลไม้y8

GAMEPLAY เกมฟันผลไม้ ในตำนานที่กลับมาพร้อมระบบที่น่าสนใจมากมาย

เกมฟันผลไม้  แน่นอนว่าเกมประเภทนี้ไม่มีเรื่องราว แต่มีตัวละครใหม่ มีหลายคนในเกมนี้ ตัวละครแต่ละตัวมีเรื่องราวเพิ่มเติมเล็กน้อย ซึ่งเพียงพอที่จะทำให้เราเพลิดเพลินในขณะที่อ่านเรื่องราวของตัวละคร รูปแบบการเล่นหลักยังคงเกี่ยวข้องกับการหั่นผลไม้ด้วยมือของคุณอย่างบ้าคลั่ง ลากและวางบนหน้าจอมือถือ ในส่วนของเกมจริงนั้นมีโหมดเกมหลายโหมด เริ่มจากโหมด Arcade ที่คุณเล่นเพื่อสะสมคะแนนที่ปลดล็อคได้เมื่อเวลาผ่านไป และโหมด Zen โหมดสนุกที่คุณต้องเล่นให้ได้มากที่สุด ทำคะแนนและไต่อันดับกระดานผู้นำ แล้วคุณจะทำได้ อย่าพลาดโหมด Classic ที่คุณต้องเล่นให้นานที่สุด อย่าโดนระเบิดสีแดง และอย่าทิ้งผลไม้ลงก้นเกินสามชิ้น หรือถ้าฟันระเบิดก็จบทันที โหมดนี้ถือเป็นโหมดหลักของเกมในภาคแรก ผลัดกันเล่นกันสนุกมาก

 

เกมฟันผลไม้ออนไลน์ แน่นอนว่าผลไม้ก็เหมือนกันเสมอ สำหรับผู้ที่ชอบขยับนิ้วซ้ำๆ ส่วนนี้สามารถเล่นบนลูกบอลสีแดงเพื่อสร้างคอมโบสูงสุด เมื่อรูปแบบการเล่นหลักยังคงเหมือนเดิม จากนั้นเราจะเน้นไปที่ส่วนเพิ่มเติมใหม่ นี่คือระบบดาบและทักษะเพิ่มเติมที่ทำให้การเล่นเกมแตกต่างจากภาคแรก การอัพเกรดทักษะเรียกว่า Power Ups และสามารถใช้ได้ทั้งในโหมดผู้เล่นเดี่ยวและโหมดผู้เล่นหลายคน

เช่น ผลไม้ลูกใหญ่ที่กดแล้วใช้ก็จะมีลูกใหญ่ขึ้น ทำให้การตัดคอมโบเป็นเรื่องง่ายและสะดวก / คลื่นลูกใหญ่ที่เรียกคลื่นทะเลมารวมกันเป็นผลไม้กองใหญ่ที่สามารถผ่ารวมกันได้อย่างง่ายดาย และยังมีความสามารถอีกมากมายที่เราทั้งคู่จะปลดล็อคผ่านการ Unboxing: กล่องเกมฟรี รีฟิล และใช้งานได้ ในขณะที่ดาบเองก็มีสีสันและลวดลายที่สวยงาม มีการแบ่งสถิติอย่างชัดเจน เช่น มีดนี้อาจมีค่าวิกฤตสูงกว่ามีดอื่นๆ หรือมีบลิตซ์สูงสุดสะสมสูงกว่ามีดอื่นๆ เป็นต้น แน่นอนว่าสถิตินี้จะนำไปใช้กับผู้เล่นหลายๆ คน และเราจะสามารถอัปเดตได้ สามารถให้สถิติที่สูงขึ้นได้ จะเห็นได้ว่าอุตสาหกรรมได้เพิ่มระบบใหม่ ๆ มากมายเพื่อปรับให้เข้ากับเกมมือถือยุคใหม่ และยังคงรักษาเอกลักษณ์เดิมเหมือนภาคแรก ถือเป็นภาคต่อที่ดี แต่ระบบต่าง ๆ จะทำให้เกมสนุกขึ้นหรือไม่? เรื่องนี้จะต้องได้รับคำตอบในส่วนถัดไป เกมฟันผลไม้ ipad

ระบบ GARDEN และ LEAGUE PVP

กมผลไม้y8 ฉันคิดว่าหลายๆ คนชอบระบบการปลูกผัก แต่โชคดีใน Fruit Ninja 2 ที่ไม่ใช่อย่างที่เราคิด ระบบการปลูกผักในเกมนี้คล้ายกับระบบหีบสมบัติซึ่งต้องใช้เวลาในการเปิดในเกมอื่น ปัญหาคือใช้เวลานานเกินไป จะต้องรดน้ำสองสามครั้ง แต่ละเซสชันใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงในการกู้คืน และเมื่อเปิดแล้ว เราจะได้รับหีบ Goa และสกุลเงินในเกม ชิ้นส่วนทักษะและสิ่งสุ่มอื่น ๆ อีกมากมาย ปัญหาเดียวของระบบนี้คือใช้เวลานานเกินไป มากเสียจนหลายคนอาจคิดว่ามันเป็นระบบ Pay 2 Win แต่ไม่จำเป็นต้องบังคับตัวเกมหลัก มันทำให้เราสามารถเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีกถ้าเราไม่ทำ ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้รู้สึกเบื่อและเลื่อนดูมากเกินไป ล็อคนิ้วของคุณก่อน

อีกระบบที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้คือระบบ League PVP ที่เราจะแข่งขันทักษะการต่อสู้ผลไม้กับผู้เล่นคนอื่น แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นระบบเรียลไทม์หรือเปล่า รูปแบบ PVP ของเกมนี้แบ่งออกเป็นฝ่ายสีแดงและสีน้ำเงิน เมื่อผลไม้ลอย แต่ละคนจะต้องตัดทุกอย่าง เพื่อสะสมแต้มทั้งสองฝ่ายจะมีผลไม้สลับกัน มันไม่ได้ปรากฏขึ้นเสมอไป ดังนั้นปัจจัยแห่งชัยชนะของทั้งสองฝ่ายคือทักษะการใช้ดาบ ทักษะ และทักษะ โดยฝ่ายที่แข็งแกร่งกว่าจะได้เปรียบเล็กน้อย แต่ในเวลานี้ผู้เขียนเชื่อว่าการเพิ่มเงินไม่ได้เพิ่มช่องว่างระหว่างผู้ที่เล่นฟรีกับผู้ที่เติมเงินมากนัก

ระบบ SEASON PASS

เกมฟันผลไม้  นี่คือระบบที่เกมยุคใหม่นำเสนอ และเกมอย่าง Fruit Ninja 2 ก็ไม่พลาดโอกาสในการรวมระบบเหล่านี้ แถมราคาก็ไม่สูงจนเกินไปและของที่ได้มาก็ไม่คุ้มเท่าไหร่ รางวัลเดียวที่ดึงดูดความสนใจของฉันคือดาบและสกินตัวละคร สำหรับผู้ที่ไม่ชอบตกแต่งให้สวยงามอาจไม่เป็นเช่นนั้น วิธีเพิ่มเลเวลคือทำเควสรายวันและเควสตามฤดูกาลซึ่งอาจต้องเล่นต่อเนื่อง

โดยรวมแล้ว Fruit Ninja 2 เป็นเกมที่ยังคงรักษาฟีเจอร์ดั้งเดิมไว้ทั้งหมด มีการเพิ่มกลไกเกมใหม่ที่เหมาะกับแนวเกมในปัจจุบันมากขึ้น แต่จะดึงดูดผู้เล่นได้กี่คน? มันจะขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นชอบหรือไม่ โดยส่วนตัวแล้ว ฉันคิดว่าถ้าคุณไม่ทำภารกิจให้สำเร็จและเล่นกับผู้เล่นคนอื่น แค่เล่นโหมด Arcade และ Classic เพื่อความสนุกก็พอแล้ว และโชคดีที่โหมดทั้งสองนี้ยังคงรายละเอียด Fruit Ninja แบบเดียวกับที่เราขาดหายไป ไม่มีการเปลี่ยนแปลง Fruit Ninja 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งบน iOS และ Android เกมฟันผลไม้ออนไลน์

bg เกมมือถือน่าเล่น