logo afcom game
Search

รีวิว wiro sableng นักรบหมายเลข 212 จาก RoV

wiro sableng

หัวข้อนำทาง

wiro sableng หลังจากมีข่าวว่า D’Arcy เข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ ก็สร้างความปั่นป่วนในหมู่พ่อมดที่หวังจะมีฮีโร่ตัวใหม่ในเกม chord wiro sableng แต่ก็ชัดเจนตั้งแต่ต้นแล้วว่าตัวละครของ D’Arcy ยังคงมีธุรกิจที่ยังทำไม่เสร็จอีกมากและอาจต้องอยู่บนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบต่อไปอีกระยะหนึ่ง wiro sableng 212 kelapa gading

และต้องรอดูว่าจะมาถึงทันคริสต์มาสหรือไม่ แต่ที่ไม่ต้องรอแน่นอนคือการมาถึงของฮีโร่ “วีโร ซาเบลอน นักรบหมายเลข 212” นักชกคนใหม่จากอินโดนีเซีย ซึ่งกำลังจะเข้าเซิร์ฟเวอร์ไทยในวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 วันนี้เราจะมารู้ที่มาของมันกัน และทักษะของเขาก่อนอัปเดตเกม เรามาดูกันว่าฮีโร่อินโดนีเซียคนนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง wiro sableng episode 9

wiro sableng เกมน่าเล่น

เรามาพูดถึงต้นกำเนิดของ Wiro ก่อน: wiro sableng เป็นตัวละครที่สร้างจากงานเขียนของศิลปินและนักเขียนชาวอินโดนีเซีย Bastian Tito ซึ่งมีผลงานเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในประเทศของเขา วิโรสะเบลองเองถูกสร้างเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศในประเทศตั้งแต่ปี 1988 ถึง 1989 และฉายซ้ำตั้งแต่ปี 1994 ถึง 2002 ภายใต้ชื่อ It’s Said to Be Another Old Indonesia Drama ละครทั้งสองเวอร์ชั่นประสบความสำเร็จอย่างมาก สร้างเป็นภาพยนตร์จอใหญ่โดย Twentieth Century Fox และเข้าฉายเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ทำรายได้ 3 ล้านดอลลาร์จากงบประมาณ 2 ล้านดอลลาร์ และได้รับการวิจารณ์ที่ดีจากผู้ชมภาพยนตร์

Viro เป็นฮีโร่นักสู้ที่เต็มไปด้วยความสามารถในการควบคุมฝูงชน (CC) ทำให้เขาเหมาะสำหรับการต่อสู้ภายในและมีความคล่องตัวในระดับดี ในด้านสถานะ เขามีความสมดุลทั้งด้านร่างกายและพลังโจมตี จุดอ่อนของมันอยู่ที่ความสามารถในการมีระยะการโจมตีที่สั้นในรูปแบบนักสู้ที่น่าดึงดูด สิ่งนี้ทำให้ฮีโร่ตัวนี้ต้องพึ่งพาเขามาก ประสบการณ์การเล่นเกมส่วนตัว ตอนนี้เรามาดูความสามารถของฮีโร่แต่ละคนกันดีกว่า wiro sableng episode 9

Passive : Sacred 212

wiro sableng 212 kelapa gading Passive : Sacred 212 เมื่อ Wiro เลเวลอัพ ได้รับเกราะและการป้องกันเป็นระยะเวลาหนึ่ง และเมื่อเขากำลังจะตาย เขาจะเข้าสู่สถานะการรักษา ฟื้นฟู HP อย่างรวดเร็ว 60% และในช่วงเวลานี้เขาจะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เป็นเวลา 4.5 วินาที เขาจะสูญเสียเกราะกายภาพและเวทมนตร์ 25 วง และวงเวทย์ 3 วงจะปรากฏขึ้นรอบตัวเขา หากมีฮีโร่ พันธมิตรที่กระทืบทั้งฮีโร่นั้นและ Wiro และ Wiro จะฟื้นฟู HP 10% ของเขาภายใน 4.5 วินาทีหลังจากเปิดใช้งาน ติดตัว หรือหลังจากที่วงกลมเวทมนตร์ทั้ง 3 วงถูกเหยียบ Wiro จะปรากฏตัวและสร้างความเสียหายทางกายภาพรอบตัวเขา นอกเหนือจากการให้ความเร็วในการโจมตี 50% และความเร็วในการเคลื่อนที่ 30% เป็นเวลา 5 วินาทีแล้ว พาสซีฟนี้ยังมีคูลดาวน์ 90 วินาที และหากเปิดคูลดาวน์อยู่ จะเป็นการเปิดใช้งานเลเวลอัพพาสซีฟดังที่กล่าวมาข้างต้น

  • Skill 1 : 212 Axe ขวาน ขวาน n. 212 เมื่อใช้งาน Viro จะเปลี่ยนการโจมตีปกติ 3 ครั้งถัดไปเป็นการโจมตีพิเศษด้วยขวานของเขา สร้างความเสียหายเพิ่มเติม และการโจมตีครั้งที่ 3 จะส่งคู่ต่อสู้ขึ้นไปในอากาศเป็นเวลา 0.75 วินาที ซึ่งขัดขวางการต่อสู้ของคู่ต่อสู้ได้ดีมาก
  • Skill 2 : Tornado Fist Tornado Punch ของ Wiro โจมตีเป้าหมายในทิศทางที่กำหนด (หยุดเมื่อกระทบหน้าจอ) สร้างความเสียหายทางกายภาพและโจมตีศัตรูด้วยการต่อย ถ้ามันโดนหน้าจอ เป้าหมายจะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 50% และจะถูกสตันเป็นเวลา 1 วินาทีหากโดนหอคอยของคู่ต่อสู้ ป้อมปราการก็จะได้รับความเสียหายเช่นกัน lirik wiro sableng

Ultimate Skill : Sunray Fist

ความสามารถขั้นสูงสุด: Sunray Fist Sunray Fist Wiro รวบรวมพลังไว้ในหมัดของเขาในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วเขาก็ฟาดขวานลงบนพื้น ความเสียหายทางกายภาพ ระยะและความแข็งแกร่งของความสามารถจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาการชาร์จของความสามารถ เป้าหมายจะลอยขึ้นไปในอากาศเป็นเวลา 1 วินาทีแล้วตกลงมา สร้างความเสียหายทางกายภาพแก่ยูนิตใกล้เคียงอีกครั้ง Wiro ยังมี Passive ที่เพิ่มพลังขวานของเขาอีกด้วย การโจมตีปกติของเขาจะสร้างโบนัสความเสียหายเวทรอบตัวเขา ยูนิตและสิ่งปลูกสร้างของฝ่ายตรงข้ามที่ได้รับผลกระทบจากเขาเป็นเวลา 3 วินาที

chord wiro sableng

ภาพรวม: จากภาพสกิลจะเห็นได้ว่า Wiro เป็นฮีโร่ที่เป็นนักสู้ที่แทบจะไม่มีรถถังเลยซึ่งมองได้คล้ายกับ Astrid ที่เป็นนักสู้เหมือนกัน แต่ Astrid มีความสามารถของเกราะของเธอที่ลอยออกมาจากตัวติดตัวของเขา และอัลติเมท แต่สถานะของ Wiro ในฐานะแทงค์นั้นเนื่องมาจากค่าสถานะพื้นฐานและ CC จำนวนมาก ความสามารถของเขาเอื้อต่อการต่อสู้ในพื้นที่จำกัดเช่นป่าไม้มาก ซึ่งเน้นความสามารถของทั้ง 3 ทักษะได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหากจำเป็นก็สามารถใช้ในป่าหรือท่าเดินได้ kapak wiro sableng

นี่คือรายการชุดตัวอย่างที่แนะนำโดย samurai-gamers.com คุณจะเห็นว่าฮีโร่ตัวนี้มีศักยภาพที่จะเป็นแทงค์ได้ แต่องค์ประกอบสุดท้าย ฟันของเฟนเรียร์ ก็ยังสามารถทำให้วิโรดุร้ายในฐานะนักสู้ได้ สิ่งนี้ควรเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่พบในแต่ละเกม หากคุณพบกับพ่อมดจำนวนมาก คุณสามารถแทนที่ Mail of Pain ด้วยไอเท็มเวทย์มนตร์ที่ปิดกั้นอันที่สองได้ lirik wiro sableng

Tips ในการเล่น Wiro

  • แม้ว่าเขาจะเป็นนักสู้อยู่ข้างใน แต่คุณควรมีเพื่อนอยู่ใกล้ๆ เพื่อให้ Passive ของคุณทำงานได้ดีที่สุดและต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว โปรดทราบว่าเมื่อเปิดใช้งานพาสซีฟ ฮีโร่จะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้เป็นเวลา 4.5 วินาที ดังนั้นจึงควรให้เพื่อนเหยียบย่ำเขาแทนคุณจะดีกว่า
  • 212 Axe เป็นทักษะที่เพิ่มพลังโจมตีปกติ หากใช้ มันจะรีเซ็ตแอนิเมชั่นการโจมตีด้วย ทำให้คุณสามารถโจมตี 2 ครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็ว ความสามารถนี้สามารถใช้ได้กับไอเทมที่ส่งผลต่อการโจมตีปกติ เช่น Fafnir’s Claw หรือ Slikk’s Sting
  • การใช้ Tornado Fist หลังจากคู่ต่อสู้ของคุณถูกยกขึ้นด้วย 212 Axe จะทำให้โจมตีเป้าหมายได้ง่ายขึ้น
  • หาก Wiro อยู่ทีมตรงข้าม พยายามอย่าอยู่หลังกำแพงหรือหอคอยที่ Wiro สามารถโจมตีคุณได้ และหลีกเลี่ยงการต่อสู้ในพื้นที่แคบๆ เช่น ในป่า เพราะ Wiro จะได้เปรียบในทุกทักษะ kapak wiro sableng
  • โปรดทราบว่าหาก Wiro ถูกขัดจังหวะขณะใช้ความสามารถขั้นสุดยอด ความสามารถของเขาจะเย็นลงเพียง 20% เท่านั้น ใช้โอกาสนี้ฆ่าเขาหรือหนีออกจากตำแหน่งของเขา เพราะหากคู่ต่อสู้เลือกที่จะปล่อยความสามารถขั้นสูงสุดของเขา เขาจะปล่อยมันอีกครั้งอย่างแน่นอน

คราวนี้เรามาสรุปรีวิว wiro sableng  กัน หากใครสนใจอยากได้ฮีโร่สวยๆกลับมาใช้อีกกรุณาเตรียมคูปอง 490 ใบมาซื้อในวันที่ 9 พฤศจิกายน และจะขายเป็นเหรียญเมื่อไร ติดตามข่าว คาดว่าฮีโร่ตัวนี้ก็สามารถซื้อได้ด้วยทองคำเช่นกัน chord wiro sableng

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น