logo afcom game
Search

ประวัติตัวละคร kujou sara ใน Genshin Impact

kujou sara

หัวข้อนำทาง

kujou sara โชกุนไรเดนเป็นเทพแห่งฟ้าร้อง นารุคามิผู้ยิ่งใหญ่โอโคโช และพ่อแม่ของอินาสึมะที่ได้รับความนับถือจากชาวบ้านมากมาย แน่นอนว่าโชกุนต้องมีทหารระดับสูงที่จะเชื่อฟังคำสั่งอย่างไม่ต้องสงสัย และจงรักภักดีต่อโชกุนโดยสมบูรณ์ ทหารคนนั้นคือคูโจ ซาระ นายพลผู้น่าเกรงขามของผู้สำเร็จราชการ และได้รับความเคารพจากนักรบจากทักษะความเป็นผู้นำของเขา บทความนี้จะแนะนำ genshin impact kujou sara นายพลหญิงผู้กล้าหาญ ไม่มีใครภักดีต่อโชกุนมากไปกว่าคุณ

Kujou-Sara-7

KUJOU SARA นายพลแห่งกองทัพโชกุนที่ทั้งแข็งแกร่งกับเด็ดขาด

kujou sara คุโจ ซาระ เป็นตัวละคร 4 ดาว ธาตุสายฟ้า (ไฟฟ้า) ใช้อาวุธอาร์ค เขามีความสามารถพิเศษที่เพิ่มพลังโจมตีให้กับปาร์ตี้และตัวเขาเองในช่วงเวลาสั้นๆ และมีท่า Burst หลายครั้ง พลังทำลายล้างสูง เนื่องจากเธอเป็นตัวละครที่ค่อนข้าง “เฉพาะกลุ่ม” ความสามารถโดยรวมของเธอจึงได้รับการออกแบบโดยเน้นไปที่เกมที่มีตัวละครที่คล้ายกันซึ่งมีองค์ประกอบของสายฟ้า เช่น ไรเดน โชกุน และ ยาเอะ มิโกะ และมีสไตล์ที่คล้ายคลึงกัน

สิ่งนี้สามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณได้ด้วยการปลดล็อค C 2 ผู้เล่นบางคนวิจารณ์ genshin impact kujou sara ว่าเล่นยาก แต่เธอก็ไม่เหมาะกับทักษะของ Bennett อย่างไรก็ตาม Kujou Sara ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ด้วยความจงรักภักดีต่อโชกุนอย่างลึกซึ้ง ฉันจึงเป็นคนตรงไปตรงมา และมีความเป็นผู้นำที่มั่นคงเหมาะสำหรับตำแหน่งทั่วไป รวมถึงทักษะ C6 เพิ่มพลังโจมตีของ Raiden Shogun อย่างมาก

เท็งงุที่เติบโตในตระกูลผู้ยิ่งใหญ่

kujou sara genshin impact เป็นมนุษย์ Tengu (หนึ่งในตำนานญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงที่สุด) มักอาศัยอยู่ตามป่าลึก พวกเขารักความสงบ แข็งแกร่งและแข็งแกร่ง และสร้างพายุ บางคนถือว่า tengu เป็นเทพที่ควรเคารพ แต่บางคนกลับบอกว่าเทนกุนั้นชั่วร้าย ปีศาจที่ชอบทำร้ายผู้คน) ที่ถูกตระกูลคุโจรับเลี้ยงไว้และเติบโตขึ้นมาเป็นนายพลของเทนเรียว รวมถึงทหารบางส่วนที่โชกุน ไรเดนไว้วางใจ

แต่ถึงแม้เธอจะมีเลือดเทงกุ แต่พวกเขาไม่ได้อาศัยอยู่ในป่าเหมือนในตำนาน จากเนื้อหาของเกม “เรื่องราวของตัวละคร” ตอนเด็กๆ เธอเป็นเพียงเท็งกุธรรมดาๆ คือการรักษาความสงบของป่า แต่จู่ๆ ปีศาจที่แข็งแกร่งมากก็เข้ามาสร้างความโกลาหลในป่า เพราะคุณยังเด็ก ขาดประสบการณ์ในการต่อสู้และเอาชีวิตรอด เธอไม่สามารถต่อสู้กับปีศาจเพียงลำพังได้และพ่ายแพ้ในที่สุด และตกลงมาจากหน้าผาจนปีกหัก ไม่สามารถกางปีกได้ (นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมในเกมเขาจึงบินโดยไม่มีปีกและเป็นเครื่องร่อนบนท้องฟ้า)

Kujou-Sara-6-

เช้าวันรุ่งขึ้นชาวบ้านพบเธอนอนอยู่ข้างถนน ร่างกายของเขาถูกทุบตี แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านรายงานว่าพบเด็กสาวจากตระกูลเทนเรียว เมื่อตรวจสอบพบว่าเขากำลังถือนิมิตที่ยังไม่ได้แสดงให้คุโจเห็น ทาคายูกิเห็นมัน เมื่อพิจารณาว่าเธอเป็น “โชคชะตา” ที่สวรรค์ประทานให้ของกลุ่ม Tenryou ทาคายูกิจึงตัดสินใจรับเธอเป็นบุตรบุญธรรมของเขา และพวกเขาเรียกเธอว่า “ซาร่า” หรือ คูโจ ซาร่า ซึ่งเกมเมอร์อย่างเรารู้จักเป็นอย่างดี

ทาคายูกิตัดสินใจตั้งแต่ต้นว่าซาร่าจะสมบูรณ์แบบ มันเป็นเครื่องมือทางการเมือง ช่วยนำครอบครัวคุโจกลับคืนสู่ความมั่นคง เนื่องจากความมั่งคั่งของเธอในนิกาย Tenryou เธอถูกกำหนดให้เป็นทหารที่ต่อสู้เพื่อสันติภาพทั่วประเทศ Inazuma และต้องรับใช้ Shogun Raiden

ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้รับการฝึกฝนอย่างเข้มงวด เมื่อตอนเป็นเด็กเธอได้สัมผัสกับความหนาวเย็นเพื่อปลูกฝังตัวละครนักรบ ว่ากันว่าเมื่อซาร่ายังเป็นเด็กก็มีทหารโชกุนด้วย พยายามจะสนุกสนานกับเธอ แต่กองทัพกลับถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง และซาราห์ก็ถูกดุ “ฉันรับเธอมาเลี้ยง อย่าทำอะไรน่าเบื่อๆ แบบนั้นนะ” ด้วยเหตุนี้ซาราห์จึงเริ่มแยกตัวจากผู้คน และฝึกฝนทักษะการต่อสู้เต็มกำลัง กลายเป็นนักรบอย่างที่ทาคายูกิคาดหวัง

ความภักดีต่อโชกุนที่ไม่มีใครเทียบได้

kujou sara คุโจ ซาระ โดยส่วนตัวเชื่อว่าเลข 5 เป็นเลขนำโชค เธอจึงทำทุกอย่าง 5 ครั้งเสมอ เช่น ตื่นตี 5 เดินในสวนสาธารณะ 5 ครั้ง หายใจลึกๆ 5 ครั้ง กินข้าวเช้า พูด 5 คำ และในห้องส่วนตัวของสา คุณมีร่างโชกุนไหม? “ประติมากรรมโชกุน” ยังเป็นรูปปั้นของสมเด็จพระราชินีนารุคามิ โอโกโช เทพเจ้าแห่งสายฟ้าอีกด้วย รวบรวมไว้สักการะโชกุนทั้ง 5 พระองค์

Kujou-Sara-1

kujou sara genshin impact ผู้เล่น Genshin Impact อาจจะรู้ว่าซาร่าเป็นคนที่ภักดีต่อโชกุนมากที่สุด เขาจะปฏิบัติตามคำสั่งของเขาโดยไม่ลังเลใจ พระราชกฤษฎีกายังก่อให้เกิดคำถามทางศีลธรรมด้วย ความเรียบง่ายของซารากับโชกุนเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอได้รับนิมิตที่ว่างเปล่าหลังจากพ่ายแพ้ในการต่อสู้กับปีศาจในช่วงวัยเด็ก จากมุมมองของซาร่า นิมิตที่เธอได้รับจากเทพเจ้าสายฟ้าก็เป็น “ของขวัญ” ที่โชกุนมอบให้เธอเช่นกัน “ความชื่นชอบ” ของเขากลับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถของเขาเอง และด้วยพลังแห่งการมองเห็น เธอสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนายพลตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งเป็นสาเหตุที่ซาร่าเลือกเป็นนายพลในกองทัพ ไม่ใช่เพียงเพราะเขาต้องการตอบแทนตระกูลคุโจ แต่เขาก็ต้องการตอบแทนโชกุนที่ให้นิมิตแก่เขาด้วย

บทความแนะนำ

bg เกมมือถือน่าเล่น