logo afcom game
Search

รีวิวเกม Yu Yu Hakusho M เกมส์ คน เก่ง ฟ้า ประทาน ในรูปแบบเกมมือถือ

เกมส์ คน เก่ง ฟ้า ประทาน

หัวข้อนำทาง

เกมส์ คน เก่ง ฟ้า ประทาน เอาล่ะ วันนี้เรามาอยู่ในเกมจากอนิเมะชื่อดัง ผู้มีความสามารถจากสวรรค์ที่ถูกสร้างมาในรูปแบบเกมมือถือ โดยตัวเกมจะมีชื่อว่า Yu Yu Hakusho M ซึ่งจะเป็นเกมแนว Action ต่อสู้ ใช้ Skills โดยไม่มีระบบ Auto มาช่วย และเกมนี้จะทำได้ดีขนาดไหน ทำ? ไปติดตามกันเลย

Yu Yu Hakusho M : เกมคนเก่งฟ้าประทาน ในรูปแบบเกมมือถือ

เกมส์ คน เก่ง ฟ้า ประทาน ส่วนตัวเกมนี้ก็ถือว่าเป็นเกมแนว Action บนมือถือที่จะมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจค่อนข้างมากเลยทีเดียว เช่น การจัดการกับหัวหน้าอาจต้องใช้เวลาพอสมควร เพื่อทำลายหัวใจ เป็นต้น รวมถึงกราฟิกที่จะมาในรูปแบบ 3D ที่สามารถหมุนมุมกล้องได้ ใครที่ติดตามการ์ตูนของ กังฟ้าประทาน ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง แต่ขณะนี้ตัวเกมยังไม่รองรับภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ส่วนวิธีการเล่นหลักคือการแตะที่ Quest แล้วละครของเราจะเดินและพูดให้คุณโดยอัตโนมัติ หรือใครอยาก Skip ก็ทำได้เช่นกัน ระหว่างทางคุณอาจเห็นผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน แต่มันจะไม่ใช่เกม MMO ซึ่งหมายความว่าจะไม่สามารถต่อสู้ในโลกเปิดได้

Yu Yu Hakusho M

Gameplay : ระบบภายในเกม

yu yu hakusho game อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ วิธีการเล่นหลักคือการยอมรับภารกิจที่จะจัดการ ส่วนมากจะทะเลาะกัน คุณสามารถคลิกที่ภาพดาบไขว้ เพื่อเริ่มการต่อสู้ และเกมนี้ก็จะมีเรื่องราวของความพ่ายแพ้และชัยชนะ ในการรบก็อย่างที่บอกครับ จะมีการควบคุมพื้นฐานเหมือนกับเกมแอคชั่นทั่วไป ทั้งการโจมตีปกติ การพุ่ง การหลบหลีก และทักษะ โดยจะมีทั้งหมด 3 ทักษะที่จะอ้างอิงจากการ์ตูน นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชัน Gate เพื่อใช้งาน Skill Ultimate หรือท่าสุดท้ายอีกด้วย รวมถึงถ้ารู้ว่าสู้ไม่ไหว คุณยังสามารถเรียกตัวละครเพิ่มเติมมาช่วยได้ แต่ละภารกิจหรือภารกิจจะจบลงด้วยการต่อสู้กับบอสเสมอ และอีกอย่างที่ออกมาดีก็คือ เมื่อผู้เล่นใช้ Skill Ultimate ก็จะมี Cut Scene เล็กๆ ให้ชมด้วย เรียกได้ว่าแฟนๆ พรสวรรค์ สกายประธาน จะต้องฟินแน่นอน

Game Mode : โหมดต่าง ๆ ภายในเกม

เกมส์ คน เก่ง ฟ้า ประทาน นอกจากการต่อสู้ในโหมดหลักแล้ว ยังมีการต่อสู้รูปแบบอื่นอีกด้วยโดยหลักจากการเล่นควบคู่ไปกับเนื้อเรื่อง ได้แก่ ดันเจี้ยนฟาร์ม ปีนหอคอย และยังทำภารกิจรายวันอีกด้วย แจกของรางวัลด้วย และสิ่งที่น่าสนใจจริงๆ ก็คือ PVP Mode ที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้จริง ซึ่งจะสุ่มค้นหาผู้เล่นคนอื่นเพื่อต่อสู้และสะสมคะแนน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

bg เกมมือถือน่าเล่น